[ใหม่] โรยตัว โรยตัวซ่อมรอยร้าวรั่วซึม โรยตัวทาสีอาคาร โรยตัวเช็ดกระจก โรยตัวซีลกระจก โรยตัวทำความสะอาดอาคาร โทร 02-9189648

640 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 262
  • โรยตัว โรยตัวซ่อมรอยร้าวรั่วซึม โรยตัวทาสีอาคาร โรยตัวเช็ดกระจก โรยตัวซีลกระจก โรยตัวทำความสะอาดอาคาร โทร 02-9189648 รูปที่ 1
รายละเอียด

บริษัท พิมายะเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด คือทีมงานคุณภาพที่มุ่งเน้นการให้บริการและมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าและมุ่งมั่นที่จะเติบโตในธุรกิจซ่อมแซม ด้วยพื้นฐานด้านการบริหาร การเงินบุคลากรและการสร้างสรรค์ผลงานให้มีคุณภาพเรายึดมั่นในความซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อลูกค้า ทั้งในด้านการทำงานการควบคุมคุณภาพของงาน การคัดเลือกผู้ทำงานกับเราการคัดสรรวัสดุที่ใช้ในการทำงาน ส่งมอบงานตามกำหนดเวลาและราคาที่เป็นธรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

รับเหมาทาสี ภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม

รับทาสีบ้าน อาคาร

ทำความสะอาด เช็ดกระจกระยะสูงภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม

บริการยิงซิลิโคน โพรียูเรเทน ซ่อมรอยรั่วซึมภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม

รับทาสีหลังคา ทาสีพื้นรับทาสีสนาม ทาสีพื้นทุกแบบ  

ในส่วนของการทำงานเรา มีทีมงานมืออาชีพที่มีความชำนาญในด้านนี้โดยตรง เราได้จัดทำระบบการควบคุมงานที่เข้มงวด ดูแลตั้งแต่การคัดเลือกช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เน้นความถูกต้องและครบถ้วนของการทำให้ลงตัวเพื่อสอดคล้องกัน ในแต่ละขั้นตอนของการทำงานเกี่ยวกับการทำความสะอาดเราใส่ใจ ภายใต้การควบคุมงานโดยวิศวกร ทั้งในแง่ของการวางแผนงาน การควบคุมงาน และตรวจสอบคุณภาพของงาน

- รับเหมาทาสี ภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม ด้วยวิธีการโรยตัว

บริการทาสีอาคารที่มีความสูงในว่าจะเป็นลักษณะไหนเราพร้อมให้บริการ ด้วยสีที่มีคุณภาพ ชนิดสีตามที่ลูกค้าต้องการ บริษัทเรามีการทำงานอย่างจริงใจ พร้อมให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพ100%พร้อมรับประกันผลงาน การทำงานและเทคนิคเป็นไปตามระบบของบริษัท เพื่อให้มีคุณภาพมากที่สุด

 

- ทำความสะอาดเช็ดกระจกระยะสูงภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม ด้วยวิธีการโรยตัว

เราเป็นผู้ที่ให้บริการในการทำความสะอาดอาคารสู ไม่ว่าจะเป็นอาคารรูปแบบไหนเราพร้อมที่จะทำให้ท่านสบายใจ เมื่อให้เราบริการงานที่ท่านต่องการ เราทำงานด้วยประสบการณ์ เรามีอุประการณ์เครื่องมือพร้อม และวัสดุ น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูง


- บริการยิงซิลิโคน โพรียูเรเทน ซ่อมรอยรั่วซึมภายนอกอาคาร ตึกสูง คอนโดมิเนียม วิธีการโรยตัว  

บริการซ่อมแซ่มน้ำรั่วเข้าอาคารที่สูงไม่ว่าจะเป็นการซ่อมยาแนวกรอบหน้าต่าง กระจก รอยร้าวผนัง และอื่น เราพร้อมที่จะให้บริการจากท่าน เราคือมืออาชีพในการซ่อมอาคารรั่วมากว่า10ปี เรากล้ารับประกันผลงานทุกรูปแบบ งานกันัรั่ว เรารับประกัน2-5ปี ขึ้น


- รับทาสีหลังคา ทาสีพื้นรับทาสีสนาม ทาสีพื้นทุกแบบ  

บริการทาสีพื้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นสีสนาม พื้นเพื่อความสวยงาน พื้นอาคาร พื้นโรงงาน และอื่นๆ บริการด้วยสีที่เหมาะกับพื้นโดยตรง เป็นสีชนิดพิเศษ โดยไม่ใช่สีทาบ้านทั่วไป เรากล้ารับประกันผลงานทุกเนื้องาน

สำรวจพื้นที่ฟรี

ทุกเนื้องานดูแลด้วยวิศวกรมากประสบการณ์

บริษัท พิมายะเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

71/150 ถนน หทัยราษฎร์ แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10510

สายด่วนโทร 084-5574885,

 ออฟฟิศ 02-9189648

E.mail:pimaya_pmy@hotmail.com

http://pimaya.webiz.co.th/