[มือสอง] อู่เคาะพ่นสี

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,486
รายละเอียด

ต้องการขายกิจการอู่ซ่อมสีรถยนต์

ทุกวันนี้หากอยากเปิดอู่แบบมาตรฐานทั่วไปเพื่อรับงานประกันภัยอย่างน้อยต้อง มี 10 ล้านขึ้นไป หากท่านใดที่ต้องการจะเป็นเจ้าของกิจการอู่ซ่อมสีรถยนต์แบบเข้าดำเนินการได้ เลยเชิญทางนี้ครับ ไม่ต้องเสียเวลาลงทุนสร้างอาคารและโครงหลังคาอีกเป็นล้าน ไม่ต้องสียเวลาขอใบอนุญาตต่างๆ(จดทะเบียนเป็นรูปบริษัท อยู่แล้ว)ไม่ต้องวิ่งเพื่อเข้ารับงานเป็นตัวแทนตามบริษัทประกันภัยต่างๆ อีกทั้งขอใบอนุญาติจากอุตสาหกรรม อีกทั้งมีทีมงานช่างไว้รองรับงานได้ทันที และพื้นที่อู่ยังอยุ่ในเขตเมือง นนท์ ง่ายต่อลูกค้าที่จะนำรถมาซ่อม และสามารถรับงานจากบริษัทที่เราเป็นพันธมิตรได้ทันที หรือ จะรับงานประกันเพิ่มก็สามารถทำได้เลย ดีกว่าไปลงทุนเปิดใหม่หมดไป 10 กว่าล้าน กว่าจะหาช่างเก่งๆ กว่าจะได้เข้าเป็นตัวแทนประกันภัยได้สายป่านก็ขาดพอดีครับ แต่อู่ผมเป็นที่รู้จักของลูกค้าอยู่แล้วครับ แล้วแต่เดือน เมื่อก่อนรับงานเยอะกว่านี้ แต่ตอนหลังตัดงานประกันภัยที่ดูจ่ายยากๆออกไป เหลือแต่บริษัทประกันที่จ่ายตรงๆครับ ค่าเช่าที่ เดือนละ 15,000 บาท สามารถทำสัญญาระยะยาวได้

***สาเหตุที่ขายกิจการเพราะเหนื่อย อายุเยอะขึ้น อยากพักครับ ทำมา15ปี ไม่มีผู้สืบทอด***

มีบริษัทในเครือประกันภัย ดังนี้

1 บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย  (อู่เปิดเคลมได้) ออลไลค์               6 บริษัท ทิพย์ประกันภัย
2 บริษัท  เจ้าพระยาประกันภัย       (อู่เปิดเคลมได้)                              7 บริษัท จรัญประกันภัย
3 บริษัท  สหมงคลประกันภัย                                                              8  บริษัท เอเชียประกันภัย (1950)  (อู่เปิดเคลมได้)
4 บริษัท  มิตรแท้ประกันภัย
5 บริษัท  อาคเนย์ประกันภัย

มีอุปกรณ์ในการซ่อมสีรถยนต์ครบครับ ห้องอบสี 1 ห้อง ชุดสี2Kพร้อมเครื่องชั่งครบ เสาดึงตัวถัง  ปั๊มลม โปรแกรมงานประกันภัย EMCS และอื่นๆอีกครบถ้วนอู่มีพื้นที่ กว้างขวาง 150 ตร.ม. มีออฟฟิตพร้อมเคื่องคอมฯ3เครื่อง เครื่องปริ้นเตอร์2เครื่อง เครื่องถ่ายเอกสาร1เครื่อง ใบรับรองพร้อมป้าย ผลิตภัณฑ์จังหวัดนนท์ ปีที่2 และห้องรับแขกอยู่ในห้องเดียวกันติดแอร์ห้องน้ำในตัว ห้องเก็บอะไหล่ 1 ห้อง ห้องพักคนงานห้องสามารถรองรับงานได้หลายสิบคัน มีรั้วรอบขอบชิด อีกทั้งอุปกรณ์ก็ยังครบครันตามอู่มาตรฐาน

ขอขายกิจการทั้งหมดในราคา 6 ล้านบาทครับ

เรียนท่านผู้ที่สนใจอยากทำกิจการอู่นะครับ ว่างานอู่เป็นงานที่เหนื่อย และละเอียดอ่อน ต้องคุมอย่างใกล้ชิด ถ้าคุมเองได้จะดีที่สุดหรือไม่ก็ต้องคนในครอบครัวดูแล แต่เป็นงานที่ทำแล้วมีกำไรแน่นอน มีแต่คนอยากทำทั้งนั้น เพราะรถเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ส่วนใหญ่ที่เจ๊งเพราะโดนโกง หุ้นส่วนโกงบ้าง ประกันล้มไปบ้าง อย่างหลังนี่ต้องเลือกรับงานประกันครับ

สนใจโทรมาคุยรายละเอียดกันครับ หรือมาชมสถานที่อู่ก็ได้ครับ