[ใหม่] กระเป๋าแฟชั่น ขายปลีก และขายส่ง ผลิตในประเทศไทย มาตราฐานเกรด A plus รับประกันคุณภาพ 100% ทุกใบ

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 343
รายละเอียด

กระเป๋าแฟชั่นนำสมัย ทั้งกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าผ้าวัยรุ่น กระเป๋าแบรนด์ เรามีทั้งขายปลีกสำหรับลูกค้าซื้อไปใช้เอง และขายส่งให้กับลูกค้าที่ต้องการนำไปจำหน่ายต่อ สไตล์กระเป๋าเราคืองานแฟชั่นที่เน้นความโดดเด่นด้านสีสัน มีหลากสี สดใส มีทั้งแบบสีฉุดฉาด และสีเข้ม เน้นลวดลายเป็นแนวแฟนซี ดึงดูดสายตา รูปลักษณ์ทันสมัย คุณภาพเยี่ยม เหมาะสำหรับวัยรุ่น ราคาถูก กระเป๋าแฟชั่นทุกใบผลิตในประเทศไทย มาตราฐานส่งออก ไม่ได้นำเข้าจากจีน เรามีช่างฝีมือดีประสบการณ์สูง คัดสรรเฉพาะวัสดุเกรด A คุณภาพเยี่ยม มาผลิตกระเป๋า เช่น หนังเทียม , กระเป๋าผ้า ,PVC และ PU เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด

เพราะเรารู้ว่าแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ เราจึงต้องออกแบบกระเป๋าสไตล์ใหม่ๆ สวยสะดุดตา ไม่ซ้ำใคร และอินเทรนด์อยู่เสมอ ถ้าท่านไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของกระเป๋าสวย สุดจ๊าบที่มาใหม่ทุกๆ เดือน เราแนะนำให้ท่านคอยแวะเวียนเข้ามาเลือกชม เลือกซื้อบ่อยๆ รับรองไม่ผิดหวัง

ในที่นี้เป็นแบบกระเป๋าเพียงบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากเนื้อที่จำกัด ถ้าต้องการแบบเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ทาง Mail : nueng_atina@hotmail.com หรือ โทรศัพท์ 0838198570 ทางเราจะส่งรูปภาพอื่นๆให้ท่านได้เลือกเนื่องจากแต่ละแบบก็มีหลากหลายสีค่ะ