[มือสอง] มะลิทองไคโตซาน เกิดมาเพื่อพี่น้องชาวเกษตรกรอย่างแท้จริง

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 270
  • มะลิทองไคโตซาน เกิดมาเพื่อพี่น้องชาวเกษตรกรอย่างแท้จริง รูปที่ 1
รายละเอียด

มะลิทองไคโตซาน เกิดมาเพื่อพี่น้องชาวเกษตรกรอย่างแท้จริง
ลดต้นทุน ลดการใช้ปุ๋ย เกษตรกรลดภาระการลงทุนกันได้แว้ว คร๊าบ พี่น้อง "มะลิทองไคโตซาน100% มีความเข้มข้นของ โพลิเมอร์ถึง 2%" สกัดจากแกนปลาหมึก 100% ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาของพืช ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคือในส่วนของ ระบบราก เนื้อเยื่อและใบ ช่อดอก และผล เพิ่มปริมาณผลผลิต ลดต้นทุน

ระบบราก ช่วยกระตุ้นรากขนอ่อน ทำให้มีการแตกแขนงของรากที่เร็วขึ้น ทำให้สามารถดูดซึมสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อพืชทางดินได้โดยตรง ช่วยให้พืชทดต่อสภาพที่แห้งแร้งได้ดีกว่าเดิม

เนื้อเยื่อและใบ จะสังเกตุได้ว่าหลังจากใช้มะลิทองไคโตซาน ก้านใบจะมีความแข็งแรงขึ้นและเหนียวขึ้น ใบที่แตกออกมาใหม่ก็จะมีขนาดที่หนาขึ้นและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมทำให้การดูดซึมสารอาหารทางใบได้ดีขึ้น

ช่อดอก จะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นและมีขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากระบบรากและใบทำหน้าที่สัมพันธ์ต่อกันในการหาสารอาหารที่ดีให้แก่พืชนั้น
ผล จะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการออกช่อดอกที่มากขึ้น ทั้งระบบราก ใบ และลำต้นที่แข็งแรง จะช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่พืชส่งผลให้การติดช่อดอกผลได้ดีมีประสิทธิภาพ ทำให้ช่วยเพิ่มปริมาณผลผลิตได้เป็นอย่างดี

ใช้ในนาข้าวช่วยเพิ่มปริมาณและน้ำหนัก ใช้กับไม้ดอกช่วยเพิ่มปริมาณดอก และขนาด ใช้กับพืชผักช่วยให้ผักโตไว ใฃ้กับพืชลมลุกเพิ่มพูลผลผลิต...
สนใจติดต่อ http://www.malithong.com หรือ e-mail: malithong_farmer@hotmail.com หรือโทร 056-872277