[มือสอง] ธุรกิจออนไลน์ จาการท่องเทียว

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 216

ที่สุดของรายได้หลักแสน ในไม่กี่เดือน งานง่ายๆ ที่ไม่ควรมองข้าม!..
สวัสดีครับเพื่อนๆที่รัก
หากคุณเป็นผู้ที่ทำงานประจำอยู่ ไม่ว่าอาชีพใดคุณเคยมีความรู้สึกอย่างนี้ไหม?
รับเงินเดือนหลักหมื่น หลายหมื่น หรือ หลักแสน
- แต่ไม่มีวันหยุด (เจ้านายไม่ชอบให้ลาหยุดหรือห้ามป่วย,ห้ามลากิจ,ห้ามพักร้อน)
- แต่ไม่มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัว
- แต่ไม่มั่นใจว่า จะถูก layoff หรือ จ้างออก เมื่อไหร่
หรือ อยากมีเงินเก็บสัก 3 แสน 5 แสน หรือ 1 ล้านบาท คุณคิดว่าจะต้องใช้เวลาเก็บสะสมสักกี่เดือนหรือกี่ปี รู้สึกเหนื่อยบ้างไหมครับ?
เพื่อนๆของผม หลายต่อหลายคนเลือกที่จะมีอาชีพเสริม เช่นการเป็นตัวแทนประกัน หรือการขายอาหารเสริมชนิดต่างๆ เพราะเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าอาชีพการขายประกันหรือการขายอาหารเสริมชนิดต่างๆ เป็นอาชีพที่ให้ผลตอบแทนสูง และเขาเชื่อว่ามีความเสี่ยงน้อยกว่าการเปิดบริษัทหรือประกอบกิจการส่วนตัวอื่นๆตามสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน
แต่กว่าจะขายได้ก็จะต้องตามตื๊อขาย ตามจิก บังคับให้ช่วยซื้อบ่อยครั้งถึงกับต้องเสียเพื่อน เสียญาติมิตรไปแบบเจ็บปวด โทรไปหาใคร ก็ไม่รับสาย เครียด เหนื่อยใจ ท้อแท้ น่าหดหู่จริงๆครับ ! นี่คือสัจธรรม ของการขายตรงหรือการขายระบบ MLM ครับ ส่วนใหญ่เลยต้องออกจากอาชีพเสริมไปอย่างน่าเศร้า เสียทั้งเงินและเวลา หลายคนกลับต้องแบกรับภาระหนี้สินก้อนโต ที่มาพร้อมๆกับความล้มเหลว!
เพื่อนๆครับ ถามใจตัวเองดู คุณมีความต้องการและตั้งใจจริง ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณเองหรือคนที่คุณรักให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หรือไม่?
ตั้งสติให้ดี เปิดใจสักนิด ให้โอกาสตัวเอง ลองศึกษา งานที่ทำง่ายๆ แต่ได้เงินเยอะๆ ที่ผมขอเสนอ จะดีกว่าไม๊ครับ !!!
คลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลได้ฟรี
ด้วยประสบการณ์ส่วนตัว มั่นใจเกินร้อยว่าสามารถให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์กับท่านได้ครับ
ปล. ผมขอขอบคุณมากครับสำหรับเพื่อนๆบางท่านที่ทำธุรกิจออนไลน์อื่นอยู่แล้ว และก็ได้ส่งคำเชิญให้ผมเข้าร่วมธุรกิจ ผมได้เปิดใจศึกษาแล้วครับ แต่พบว่าธุรกิจของ โกลบอลริชคลับมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับธุรกิจออนไลน์ตัวอื่นจริงๆ ไม่ซับซ้อน มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ชัดเจนกว่า เงื่อนไขน้อยเข้าใจง่ายและคุ้มค่ามากกว่า เมื่อเทียบกับปริมาณงานและเวลาที่เสียไปในการทำงานที่เท่าๆกันครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
http://www.tm5c.9hz.com
ติดต่อคุณ มงคล
0894364289
monkoncom@hotmail.com