[ใหม่] กาวยาแนวซิลิโคนยาแนว ซิลิโคนกันเชื้อรา ซิลิโคนกันไฟ ซิลิโคนทนความร้อนไม่มีกลิ่น มีกรด ไม่มีกรด ซิลิโคน 100%อะครีลิคซีแลน

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 503
รายละเอียด

ขายซิลิโคน อะคิลิค แด๊ป ราคาโรงงาน ราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ

 

Unicorn 4500 อะครีลิคสีใส (Clear Acrylic Sealant)  กาว ยาแนวที่มีเนื้อกาวสีขาวขุ่นขณะใช้งาน แต่เมื่อแห้งจะ เป็นสีใสภายใน 2 – 3 วัน

เหมาะสำหรับงานไม้และงานปูนที่ผิวไม่เรียบสนิทที่ต้องการการพรางสี เช่น งานตกแต่งภายใน งานคิ้วบัว ปูนปลาสเตอร์ เฟอร์นิเจอร์บิ้ลอิน ใส่สารกันเชื้อราและทาสีทับได้ (เนื้อยาสีขาว -แห้งสนิทกลายเป็นสีใส)

 

Unicorn 3500 อะครีลิคซีแลนด์ เกรดงานสถาปนิก (Acrylic Sealant Architecture grade) สำหรับอุดร่องและติดตั้งเฟรมประตู หน้าต่าง ขอบวงกบอลูมิเนียมกับขอบผนังปูนที่ต้องการคุณภาพสูง รวมทั้งงานอุดร่องยาแนวงานซ่อมแซมทั่วไปภายในบ้านเรือน ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ทนแสงแดดและน้ำได้ดี ทาสีทับได้ (สีขาว-เทา-อัลมอนด์-นําตาล-ดํา สีไข่ไก่ สีมุกและสีพิเศษ)

 

Progap 999 อะครีลิคแด๊ป

เนื้อยามีความข้นสูง สำหรับงานอุดร่องติดตั้งเฟรมประตู หน้าต่าง ขอบวงกบอลูมิเนียมกับขอบผนังปูน ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ทนแดดและน้ำได้ดี ทาสีทับได้ (สีขาว-เทา-นําตาล-ดํา สีไข่ไก่ สีมุก)

 

 Unicorn 4 Seasons 5200   (Neutral Cure)

ซิลิโคนไม่มีกรด (Neutral Cure) สำหรับงานผิววัสดุที่เรียบสนิท เช่นกระจก เซรามิค พลาสติก โลหะ หินอ่อน งานท่อระบบปรับอากาศ ห้องเย็น ทนอุณหภูมิสูง-ต่ำได้ ทาสีไม่ติดไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม ขนาด 280 ml. สีขาว ใส เทา ดำ

 

Unicorn 5500 (Acetic Cure)

ซิลิโคนมีกรด สำหรับงานผิววัสดุที่เรียบสนิท เช่นกระจก เซรามิค พลาสติก โลหะ หินอ่อน งานท่อระบบปรับอากาศ ห้องเย็น ทนอุณหภูมิสูง-ต่ำได้ ทาสีไม่ติดไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม  ขนาด 280 ml. สีขาว ใส เทา ดำ

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่  คุณรุ่งฤดี  โทร 088-198-3986  

E-Mail:rungruede@gmail.com
 
www.unicornbuilding.com
บริษัท ยูนิคอร์น บิลดิ้ง เคมิคอล จำกัด

1/34 หมู่ที่ 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 23 ถนนแจ้งวัฒนะ

ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี