[ใหม่] ONE NITE ครีมวันไนท์ ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดสิว ครีมบำรุงผิวเพื่อการฟื้นฟูเร่งด่วน ให้ผิวฟื้นตัวใน 1 คืน!!!

601 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,027
รายละเอียด


ครีมวันไนท์ ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมบำรุงผิวเพื่อการฟื้นฟูเร่งด่วน ให้ผิวฟื้นตัวใน 1 คืนด้วยอานุภาพของสารปรับผิวขาวเกรด A มีอย. รับรองผลิตโดยแพทย์

         ใบหน้าที่กระจ่างใส มีน้ำมีนวล นุ่มเนียน และไร้ริ้วรอย คงเป็นผิวที่ใครก็ต้องการเป็นเจ้าของ ลองใช้ ONE NITE ครีมวันไนท์ เพียง 1 สัปดาห์ จะรู้สึกถึงร่องผิวที่มีอยู่ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว สารออกฤทธิ์สำคัญทุกตัวจะกระตุ้นเซลล์ผิวอย่างเต็มที่และเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกันในทันที

ส่งผลให้เซลล์ผิวที่อยู่ในสภาพเสื่อมโทรมสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน

ONE NITE ครีมวันไนท์ ครีม บำรุงผิวหน้าขาวใส เพื่อการฟื้นฟูเร่งด่วน – สูตรเข้มข้น ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซฟท์ “เร่งฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมอย่างเร่งด่วน!!!  


*ส่วนประกอบหลักของครีมวันไนท์ ONE NITE ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว 

Soya Protein
   - เป็นสารสกัดที่ได้จากถั่วเหลือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึงและเกิดการสร้างคอลาเจนมากขึ้นให้ ผิวชุ่มชื้นขึ้น

Barberry extract
   - ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว ลดฝ้า กระจุดด่างดำให้จางลง

Phyto vitamin C
   - สกัดจากสารธรรมชาติด้วยกรรมวิธีพิเศษ ด้วยการวิจัยกว่าสิบปี มีความคงตัวสูง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดกระจุดด่างดำและเร่งกระบวนการสร้างคอลาเจนของผิวให้เกิดมากขึน

Wild Yam
    - เป็นสารสกัดที่ได้จากมันเทศ ซึ่งเป็นสารที่เป็นฮอร์โมนของผู้หญิงที่ช่วยในการทำให้ผิวยกกระชับและเต่งตึงขึ้น ลดการอักเสบของผิว

Squalane
    - เป็นสารสกัดธรรมชาติจากกระดูกอ่อนและตับปลาฉลาม มีความสำคัญมากต่อขบวนการฟื้นฟูผิวหนัง (Skin Regeneration) เพราะมันมีคุณสมบัติคล้ายกับไขมันที่ผลิตจากต่อมไขมันที่ผิวหนัง ดังนั้น มันจึงทำหน้าที่ปกป้องและฟื้นฟูผิวหนัง Squalane พบได้ตามธรรมชาติที่ต่อมไขมันของผิวหนังมนุษย์ และเป็นหนึ่งในสารสำคัญที่เคลือบเป็นเกราะป้องกันให้กับผิวหนัง โดยจะทำปฏิกิริยากับสาร Glycolipid ที่พบที่ผิวหนัง นอกจากนี้ มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant และช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานที่ผิวหนัง ช่วยลบริ้วรอยขนาดเล็กบนใบหน้าได้ ทำให้ผิวนุ่มขึ้นและยังมีคุณสมบัติกำจัดแบคทีเรียที่ผิวหน้า

วิธีใช้ 

  • พอกหน้าหนาๆทิ้งไว้ค้างคืน ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน ไม่ต้องล้างออก ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง
  • หรือใช้แทน Night Cream ทาเป็นประจำทุกคืน ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน
     

โทรสอบถามละเอียดเพิ่มเติม: 087-3306687 ติดต่อ คุณเอ็ม

หรือ WWW.ONE-NITE.COM

ครีมวันไนท์ ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ต้องครีมวันไนท์เท่านั่น !!!

"ผลลัพธ์ของลุกค้า
 - ที่ใช้ครีมวันไนท์กับเรา ผ่านการรักษาหมออยู่ค่ะ แล้วผิวแพ้ง่ายมากมาลองใช้ ก็รู้สึกดีมากอย่างภาพค่ะ 
 ส่วนพี่โอ หน้าเป็นอย่างนี้มาตลอดเป็นปีแพ้ควันรถฝุ่นละออง