[ใหม่] คอลดาต้า ซูปเปอร์ ทู น้ำสมุนไพร พลูคาว คิงส์เฮิร์บ สูตร2 เข้มขนกว่าเดิม2เท่า

505 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตาก - คนดู 1,013

990 ฿

  • คอลดาต้า ซูปเปอร์ ทู น้ำสมุนไพร พลูคาว คิงส์เฮิร์บ สูตร2 เข้มขนกว่าเดิม2เท่า รูปที่ 1
รายละเอียด

คอลดาต้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว


นวัตกรรมใหม่ที่มีความแตกต่างของสมุนไพรพลูคาวสกัดสด+จุลินทรีย์บริสุทธิ์จึงได้ความสุดยอด คือ คอลดาต้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว ที่ผ่าน อย. เจ้าแรกของไทยมีโรงงานผลิตมาตรฐาน GMP เป็นของตนเอง และ สคบ.อย่างถูกต้อง เลขที่ นร 0307/14759 ได้รับเครื่องหมายรับรอง “ฮาลาล” เลขที่ กอท.ฮล. A 733/2549
   การเจ็บป่วยในปัจจุบัน เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น สิ่งแวดล้อม อาหารการกินที่มีสารเคมีปนเปื้อน การสัมผัสกับเชื้อโรคและสารเคมี ปัจจัยภายใน เช่น ทางระบบภูมิคุ้มกันโรค การติดต่อทางพันธุกรรม ความบกพร่องและอ่อนแอของร่างกาย จากปัจจัยนี้ทำให้ร่างกายของเราเกิดโรคภัยไข้เจ็บ และอาจเกิดการสูญเสียคนที่เรารักได้ วันนี้ บริษัท คิงส์เฮิร์บ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มอลความห่วงใยในสุขภาพชีวิตของท่านเป็นสิ่งสำคัญ “ ทางเลือกใหม่ ที่ดีกว่า” ด้วย คอลดาต้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำพลุคาว ไม่มีสารเคมี ไม่วัตถุกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีเชื้อที่เป็นพิษ เราผลิตจากสมุนไพรสดๆ ที่คัดสรรค์และเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุด จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์สรรพคุณและคุณค่า ทางสมุนไพรอย่างครบถ้วน จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ชีวิตและสุขภาพของท่านหรือคนที่ท่านรัก ห่วงใย ให้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น..

สมุนไพรพลูคาว หรือ ผักคาวตอง (Houttuynia Cordata thumb)

   เป็นสมุนไพรที่พบในประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออก และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ที่เกี่ยวกับผักคาวตอง คือ
         — ฤทธิ์ในการบำบัดฟื้นฟู โรคความดันโลหิตสูง (Artrosclerosis)
         — ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง (Cytotoxicity Against Tunor Cellines)
         — เซลล์มะเร็งปอด เซลล์มะเร็งรังไข่ เซลล์เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย เซลล์มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ มีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งแต่ละชนิดอย่างมีนัยสำคัญ
         — ฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว (Antileukemic Activty)
         — ฤทธิ์กับการติดเชื้อไวรัส กระตุ้นเซลล์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้ทรพิษ หัด หัดเยอรมัน การติดเชื้อทางเดินหายใจ HIV เริม งูสวัด
         — ฤทธิ์เกี่ยวกับการต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เยื่อหุ้มสมองอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา Cryptocoecus Neoformans) ทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อทางเดินหายใจ โรคทางเดินอาหาร โรคปริทันต์ โรคระบบสืบพันธุ์ กลากเกลื้อน โรคติดเชื้อในช่องปาก
         — ฤทธิ์ต้านการอักเสบต่างๆ (Anti – Inflamnation) ยับยั้งเอนไซม์ (Cyclooxygenase) เป็นบ่อเกิดของการอักเสบ หรือโรคที่มีอาการอักเสบ
         — ฤทธิ์ขับปัสสาวะ (Diuretic Actuvity) ขยายหลอดเลือด ทำให้อัตาการไหลเวียนของเลือดและการขับปัสสาวะเพิ่มขึ้น
         — ฤทธิ์อื่นๆ เช่น เพิ่มภูมิคุ้มกันหรือภูมมิต้านทานโรคยับยั้งเนื้องอก กระตุ้นเซลล์ น้ำเหลือง ยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกายและอื่นๆ

ข้อมูลอ้างอิง
สามารถค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก :
1.จากหนังสือ ผักคาวตอง สถาบันวิจัยสมุนไพร กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
2.จากหนังสือ THE ASEAN JOURNAL OF RADIOLOGY 
ขนาด 750 cc ราคาจำหน่าย 1,390 บาท 
ราคาสมาชิก 990 บาท  200 PV ต่อ 1 ขวด
(สินค้าเป็นขวดแก้วมีโอกาสแตกง่าย-รับประกันถ้าแตกแจ้งคืนได้) ค่าส่ง 200 บาททั่วประเทศ