[มือสอง] จำหน่าย/เช่า/เช่าชั่วคราว เครื่องถ่ายเอกสารmulti-functionยี่ห้อ Canon ทุกรุ่น มีทั้งเครื่องสีและขาวดำ ในราคาพิเศษ

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 263

49,900 ฿

  • จำหน่าย/เช่า/เช่าชั่วคราว เครื่องถ่ายเอกสารmulti-functionยี่ห้อ Canon ทุกรุ่น มีทั้งเครื่องสีและขาวดำ ในราคาพิเศษ รูปที่ 1
  • จำหน่าย/เช่า/เช่าชั่วคราว เครื่องถ่ายเอกสารmulti-functionยี่ห้อ Canon ทุกรุ่น มีทั้งเครื่องสีและขาวดำ ในราคาพิเศษ รูปที่ 3
  • จำหน่าย/เช่า/เช่าชั่วคราว เครื่องถ่ายเอกสารmulti-functionยี่ห้อ Canon ทุกรุ่น มีทั้งเครื่องสีและขาวดำ ในราคาพิเศษ รูปที่ 4
  • จำหน่าย/เช่า/เช่าชั่วคราว เครื่องถ่ายเอกสารmulti-functionยี่ห้อ Canon ทุกรุ่น มีทั้งเครื่องสีและขาวดำ ในราคาพิเศษ รูปที่ 5
รายละเอียด

บริษัท Dittothailand จัดจำหน่ายและบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร multi function (print,fax,scan,copy) ของ Canon ทุกรุ่นทั้งสี และขาวดำ
เป็นเครื่อง Recondition คือสภาพเครื่องเหมือนใหม่ โดยนำเข้ามาจากต่างประเทศแล้วทำการซ่อมแซมเปลี่ยนอะไหล่ทุกจุด ล้างเครื่องและทำสีใหม่ดังนั้นสภาพของเครื่องไม่ต่างจากเครื่องใหม่มากนัก แต่ราคาถูกกว่าเครื่องใหม่มากมายซึ่งตอนนี้ทางเรามีรายการพิเศษ ดังนี้
โปรโมชั่น!! เครื่องถ่ายเอกสารวันนี้.... ราคาเพียง 49,900 บาท เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น รุ่น iR 3030 สามารถใช้งาน Copy , Print และ Scan ได้ในเครื่องเดียว พร้อมรับประกัน 3 ปี* (ทำสัญญาบริการ)
หรือโปรโมชั่น!! เช่าเครื่องถ่ายเอกสารวันนี้.... เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น รุ่น iR 3030 สามารถใช้งาน Copy , Print และ Scan ได้ในเครื่องเดียว
นอกจากนี้เรายังมีเครื่องรุ่นอื่นของ Canon อีกมากมายทั้งสีและขาวดำ รวมทั้งบริการระบบ Solution เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายต่างๆในการจัดการเอกสารของคุณ
สนใจติดต่อ คุณวีระศักดิ์ (เอ) Sale excutive
โทร 080-929-8006
e-mail:weerasak@dittothailand.com
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dittothailand.com