[ใหม่] FUCO- ฟูโก้(พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)90แคปซูล โทรเลยจัดโปรโมชั่นพิเศษมสุดวันนี้ค่ะ

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 842
รายละเอียด
FUCOPURE : พุงหาย แขนลด ขาเล็ก
ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก
ฟูโก้ทำมาจาก วากาเมะ/วากาเม่ (Wakame) สาหร่ายจากเอเชีย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Sea Lettuce สาหร่ายสีเขียวหรือผักกาดทะเล ทำหน้าที่ปรับสภาพผิว เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนท์และอิลาสติน Sea Fennel สาหร่ายสีเขียวที่มีรูปร่างเหมือนเฟินใบมะขามนี้อุดมด้วยวิตามินเอ ซี และอี ช่วยให้ระบบไหลเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นในทำงานด้วยดี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ลดความหยาบกร้าน Gigartina สาหร่ายชนิดหนึ่งมีสีเขียวอมทอง ช่วยปรับระบบการผลิตน้ำมันของผิวให้เกิดความสมดุล มีสารโพลีแซคคาไลท์ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่อผิว โดยปราศจากน้ำมันส่วนเกิน
สรุปเลยว่า สาหร่ายวากาเมะมีสรรพคุณ
- ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด
- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์
- ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด
- ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการ ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective)
**หลังจากทานฟูโก้ประมาณ 20-30 นาที จะรู้สึกร้อนเพราะฟูโก้กำลังเผาผลาญไขมัน **
องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว 
คือ สาหร่ายวากาเมะ /วากาเม่  ( Wakame Seaweed )  ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน (  Tasman Sea ) 
ออสเตรเลีย อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปเอเชีย    ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (  FUCOXANTHIN )  ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว (  WAT )  และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (  BAT )  ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร  FUCOXANTHIN  ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก 
 ปริมาณ    1   กระปุก บรรจุ  90  แคปซูล   225 mg.  
1 แคปซูล  2.5 mg.   / อายุการเก็บ 4 ปี
 
สภาวะร่างกายของเรา
ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน   2  ชนิดคือไขมันขาว กับน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวแต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค 
การทำงานของ FUCO
 FUCO   จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา  เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วน โดยไม่ต้องอดอาหาร   จึง ไม่ เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
 
วิธีทาน
ทานก่อนอาหาร  3  มือ มื้อละ 1  เม็ด(ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที)   ถ้าน้ำหนักเกิน 70  กก. ทานครั้งละ 2  เม็ด
ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
*** ถ้าทานอาหารวันละ   2  มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน  FUCO  แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน  6  เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น เวลาทาน  FUCO  ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง)และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่
***  ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ  
ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.chaphan.com
โทรเลย 086-1855858 086-5861488 คุณเล็กค่ะ
สอบถามข้อมูลได้ที่ E-mail:skincare8585@hotmail.com