[ใหม่] Perfect Life Gluta+Q10+ALA วิตามินเพื่อผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้าง Collagen ทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึง

273 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 4,671
รายละเอียด






Perfect Life



Gluta + Q10 + ALA

วิตามินเพื่อผิวขาว กระจ่างใสที่เข้มข้น และปลอดภัยที่สุดจาก Perfect Life







ผิวขาว สุขภาพดี

เข้มข้น 3 เท่า +



Gluta + Q10 + ALA : Skin Whitening , Anti-Aging , Cell Renewal



วิตามินเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูเซล์ผิว กระตุ้นการสร้าง Collgen


ทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอการเสื่อมของผิว

 


3 Multi Functions


1. Skin Whitening ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบมีสุขภาพดี ทั่วเรือนร่าง สารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณคุณสมบัติสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินความจำ เป็น ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ พร้อมอณูของอะมิโนโปรตีน คุณค่าบำรุงผิวให้เนียนใส ปกป้อง และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และช่วยให้ผิวพรรณขาวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Anti-Aging ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยชะลอการเสื่อมของผิว ด้วยประสิทธิภาพสารประกอบ โค-เอ็นไซม์ คิวเท็น ( Co-enzyme Q10 ) เพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวเดิม และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

3. Cell-Renewal ต้านอนุมูลอิสระ , กระตุ้นการสร้าง Collagen ให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณกระชับ เต่งตึง เป็น Universal Antioxdant ปกป้องผิวจากรังสี UV ต่อต้านริ้วรอย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น L-Glutathione , Co-enzyme Q10 , Vitamin C & E ที่ดักจับกับอนุมูลอิสระไปแล้วให้สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง




Did You Know???


Q : กลูต้าไธโอนแบบฉีด ต่างจากแบบกินอย่างไร และแบบไหมมีผลข้างเคียงมากกว่ากัน ?

A :ทั้งแบบฉีด และแบบกิน ให้ผลลัพธ์ในเรื่องของความขาวไม่แตกต่างกัน ซึ่งทั้ง 2 ชนิด ต้องรอเวลาให้ร่างกายผลัดเซลล์ผิว ประมาณ 3-4 สัปดาห์ สีผิวจึงค่อยๆ ปรับขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และค่าใช้จ่ายแบบฉีดจะสูงกว่าแบบกิน

        ผลข้างเคียงของกลูต้าไธโอนแบบฉีด มีผลข้างเคียงที่รุนแรง เพราะการฉีดจะเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ไม่ผ่านการคัดกรองจากระบบทางเดินอาหาร อาจทำให้เกิดอาการช็อค ความดันเลือดตก เกิดอาการแพ้รุนแรง และตาบอดได้ จึงทำให้ อย. ไม่รับรองการฉีดสารกลูต้าไธโอน ส่วนกลูต้าไธโอนแบบกินจะผ่านระบบทางเดินย่อยอาหาร ซึ่งทำหน้าที่ในการคัดกรองสารอาหาร ก่อนจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย จึงมีความปลอดภัยสูง







ชาร์ม ไอยวริญท์ โอสถานนท์


( Co-Founder & Brand Ambassador )


ชาร์มเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ยิ่งกีฬากอล์ฟเนี่ย! ต้องบอกว่าอินเลิฟ สุดๆ ค่ะ! แต่มีปัญหาที่ตามมาก็คือ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่ด้วยหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดูแลตัวเองให้ ดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ซึ่งชาร์มเองก็ลองมาแล้วหลายวิธี จนมาเจอ Perfect Life เนี่ยค่ะ! ต้องบอกว่าทำให้ชาร์มได้ทำในสิ่งที่ตังเองรักแบบหมดกังวลเรื่องปัญหาผิวอีก ต่อไป

เคล็ดลับง่ายๆ แค่วันละ 2 เม็ด ก่อนนอน เพียงเท่านี้ผิวของชาร์ม ก็ค่อยๆ ปรับขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ ภายใน 3-4 สัปดาห์ ด้วยสารสกัดจาก แอล-กลูต้าไธโอน ( L-Glutathione ) เข้มข้น 250 mg. ผสมผสานกับคุณค่าของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติสร้างความขาวให้ผิว โดยช่วยยับยั้ง และลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่มากเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ พร้อมอณูของอะมิโนโปรตีน คุณค่าบำรุงผิวให้เกิดความเป็นกลาง ปรับสมดุล ผิวพรรณให้เปล่งประกายสดใสมากขึ้น เนี่ยแหละค่ะ! เคล็ดลับสวยสั่งได้ของชาร์ม




 



แอล-กลูต้าไธโอน


ช่วยควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้ผิวหน้า และผิวกาย สวย ขาวใส ไร้รอยด่างดำ ขาวอมชมพูขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย





กรดอัลฟา ไลโปอิก ( ALA )


เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV ต่อต้านริ้วรอย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ที่จับกับอนุมูลอิสระไปแล้วให้สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง





วิตามินซี


ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน วิตามินซีมีความจำเป็นมากในการผลิตคอลลาเจน เพื่อให้ร่างกายไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียน และเต่งตึง





วิตามินอี


ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV ดูแลรักษาผิว ช่วยรักษาแผลเป็น ลดริ้วรอยบนผิว ชะลอความชราภาพของผิว รวมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนเรียบ





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร   087 - 086 - 6806



บริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ ทางไปรษณีย์ EMS

 


ดูรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้าที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!



ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อ และชำระเงิน คลิกค่ะ!