[มือสอง] กางเกงซับฉี่มือสอง แบ่งขาย 10โล 1700รวมส่ง ในราคาสุดคุ้ม สินค้าหายากนำเข้าราคาถูก

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 2,559
รายละเอียด

         

แบ่งกระสอบกางเกงซับฉี่ KS JAPAN สวยสะอาดลิขสิทธิ์เยอะ ขายได้ขายดีทั้งปีค่ะ

 

สินค้าเป็นกางเกงซับฉี่เด็ก ทั้งแบบสวม และแบบแปะ น่ารักลิขสิทธิ์เยอะค่ะ กระสอบยี่ห้อนี้ค่อนข้างสวยและสะอาด  เป็นกระสอบที่พ่อค้าและแม่ค้านิยมถามหากันเป็นอย่างมาก นานๆ จะมีสินค้ามาที สินค้าหายากค่ะ  สินค้าขายง่าย ขายดี เป็นที่นิยมของตลาดจะซื้อไปขายต่อ หรือซื้อให้ลูกหลานใส่สุดคุ้มตกตัวละไม่ถึง 10 บาทเองค่ะ คุ้มสุดๆ ค่ะ

10 โลประมาณ 150-200 ตัว

 

10 โล 1,700 รวมส่ง

ด่วน! จำนวนจำกัด

 

 

** การซื้อสินค้ามือสองนั้น ผู้ซื้อจะต้องทำความเข้าใจในตัวสินค้า และพิจารณาให้ดีก่อนทำการสั่งซื้อ และสามารถยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากการเปิดกระสอบให้ได้นะค่ะ เพราะสินค้าอยู่ในกระสอบและถูกอัดกระสอบมาจากต่างประเทศ ทางร้านไม่สามารถเห็นสินค้าภายในกระสอบก่อนได้ค่ะ อาศัยจากที่เคยเปิดเองและลูกค้าหลายๆ ท่านที่ซื้อสินค้าไป จึงได้จัดทำตัวอย่างมาเป็นแนวทางการตัดสินใจก่อนซื้อค่ะ ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ค่ะ ดังนั้นก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบนะคะ **

* ข้อควรพิจารณาของการซื้อสินค้ายกกระสอบ*

การซื้อสินค้ายกกระสอบ จะต้องมีสินค้าที่ดีและมีตำหนิ หรือที่เราเรียก หัวผ้า น้ำ1,2,3 หรือหางผ้า ปะปนกันมานะคะ จะมากหรือน้อย ก้อขึ้นอยู่กับดวงของผู้ซื้อด้วยค่ะ เพราะสินค้าเขาอัดมาจากต่างประเทศ ทำให้เราไม่สามารถเห็นสินค้าข้างใน แต่จะอาศัยประสบการณ์จากการเปิดกระสอบที่ผ่านๆมาของลูกค้าหลายๆท่าน และสินค้าที่ลูกค้าซื้อยกกระสอบและเอาไปขาย และกลับมาซื้อใหม่ แสดงว่าสินค้ากระสอบตัวนั้น ก้อเป็นสินค้าที่ใช้ได้ และสามารถทำกำไรให้กับผู้ขายได้เป็นอย่างดี ดังนั้นควรพิจารณาให้ดีก่อนสั่งซื้อสินค้านะคะ

 

ตามลิ้งค์มาเลยค่ะ

http://www.sabuyjaishop.com/shop/meetangshopintrend/กางเกงซับฉี่_20_กก_3000_-000037-TH-pdtdetail.html

 

 http://www.sabuyjaishop.com/shop/meetangshopintrend/กางเกงซับฉี่_20_กก_3000_-000037-TH-pdtdetail.html 

 

 

ขายปลีกส่ง ยกกระสอบ แบ่งชั่งกิโล สินค้ามือสองทุกประเภท สินค้านำเข้าเกรดA ไม่ผ่านโรงเกลือแน่นอนคร๊า...

หน้าบ้านค่ะ http://www.meetangshopintrend.com/
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Email:meetangshopping@hotmail.com
คุณอุ๊  0811515717