[ใหม่] ฺำBergamo จากผู้ผลิตโดยตรง กล่องละ 1,350 บาท ถูกทีสุดต้องที่นี่เท่านั้น

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 401
รายละเอียด
จำหน่ายเครื่องสำอางค์เกาหลีแท้ ราคาถูก สุด-สุด สินค้าพร้อมส่งจากเกาหลี 
หลากหลายยี่ห้อ Skinfood, Etude, Rojukiss, Holiksa Holika, Tony Moly, Baviphat และยี่ห้ออื่นๆ สินค้าตัวไหนไม่มีสามารถสอบถามได้ค่ะ รับประกันได้รับสินค้าครบทุกชิ้ตามที่โอนเงินมา สามารถตรวจสอบสินค้าได้ก่อนโอนเงิน ไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้นจะได้สินค้า ครบหรือไม่ สินค้าแตกหัก เสียหาย คืนเงินให้ทันที 

Bergamo ราคาพิเศษ สุด-สุด ไม่มีที่ไหนถูกเท่านี้อีกแล้ว เริ่มต้นเพียงขวดละ 85 บาท คู่ล่ะ 150 บาทเท่านั้น ยกกล่อง ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูกลงอีก รับส่งสินค้าทางเรือ เหมาะสำหรับ สินค้าที่มีน้ำหนักมา และสำหรับลูกค้าที่ซื้อมาขายต่อ ทางร้านไม่ขายส่งนะคะ เพราะขายถูกมากกแล้ว สินค้ามีไม่จำกัดจำนวน ขอสงวนสิทธิ์ ให้สำหรับลูกค้าที่โอนเงินมาก่อนนะคะ เนื่องจากสินค้าราคาถูก จึงมีลูกค้าที่ต้องการเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบสินค้าที่สั่งได้ก่อนโอนเงิน 

ไม่มีค่าหิ้ว ไม่มีบวกเพิ่ม ลูกค้าชำระเพิ่มเฉพาะค่าขนส่งในประเทศเท่านั้น ทุกออเดอร์ ส่งแบบ EMS เท่านั้นค่ะ ค่าขนส่งในประเทศคิดตาม ไปรษณีย์ไทยทุกออเดอร์ สามารถตรวจเลขพัสดุได้ที่เวบบอร์ด หรือ e-mail 

จำหน่ายสินค้า Karmart ของแท้ ลิขลิทธิ์ทุกชิ้น มีสติ๊กเกอร์มั่นใจได้ ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจาก Karmart จึงมั่นใจได้ว่า สินค้าของแท้ทุกชิ้น ราคาถูกชัวร์ ทั้งปลีกและส่ง สินค้าพร้อมส่งทุกชิ้น 

สินค้า In Stock ในไทย สามารถกดสั่งได้ทุกวัน ส่งของได้ทุกวัน 
จันทร์ - ศุกร์ ส่งของเวลา 12.30 น. 
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดราชการ ส่งของเวลา 14.30 น. 
แจ้งโอนก่อน 07.00 น. ส่งของในวันที่แจ้งโอน 
แจ้งโอนหลัง 07.00 น. ส่งวันถัดไว 
ของแท้ ถูกชัวร์ ส่งไว ของแถม ตูม ตูม ต้องที่นี่เท่านั้น 

ส่งจากเกาหลีทุกเช้าวันพุธ สินค้าถึงมือลูกค้าภายใน 5-7 วัน รับประกัน ส่งเร็วสินค้าครบทุกรายการที่ท่านจ่ายเงินมา ทุกออเดอร์มีของแถมเพียบ 
เปิดให้สั่งสินค้าได้ทุกวัน กดสั่งวันอังคาร หลัง 7.00น. ตัดเป็นเที่ยวบินต่อไป ชำระค่าสินค้าได้ถึงเวลา 20.00 น. ของวันอังคาร ขอเวลาทางร้านทำการตรวจสอบและแพคสินค้าค่ะ 


ทางร้านลงทะเบียนกับทาง weloveshopping เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้ของชัวร์ 

สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ www.teanbeautyshop.com 

ติดต่อสอบถามได้ที่ 
คุณเล็ก, คุณเทียน 
080-2294458 truemove 
086-0372293 1-2 call 

Teanlek@hotmail.com