[ใหม่] ชุดออร่าไวท์ (Mini set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ

508 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 1,225

1,300 ฿

  • ชุดออร่าไวท์ (Mini set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ รูปที่ 1
  • ชุดออร่าไวท์ (Mini set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ รูปที่ 3
  • ชุดออร่าไวท์ (Mini set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ รูปที่ 4
รายละเอียด

ชุดออร่าไวท์ (Mini set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ

 

ประกอบด้วย


1.Anti Melasma Whitening Serum ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ทำให้หน้าแลดูขาวกระจ่างใสอมชมพู

ด้วยสารสกัดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยุโรป Deoxyarbutin ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสกว่า สารให้ความขาวทั้งหมดในปัจจุบัน และยังปลอดภัยเนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเมลานินในผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น และปลอดภัยสูง ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวนุ่มขึ้น สดใสขึ้น ริ้วรอยจางลง

 

2.Intensive white cream สำหรับท่านที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ โดยนำอาร์บูตินและ deoxyarbutin ชนิดเข้มข้นลงในแม็คคาดีเนียออย ทำให้ครีมดูดซึมได้ดียิ่งขึ้นราคา 500 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและมีฝ้ากระ โดยการนำอาร์บูตินชนิดเข้มข้นพิเศษผสานลงแม็คคาดีเมียออยด์ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดูดซึมสารอาหารและปรับใบหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใส เน้นดูแลฝ้า กระได้อย่างล้ำลึกมีประสิทธิภาพ

 

3. กันแดดไยไหม ไม่อุดตันผิว ควบคุมความมัน ป้องกันสิว บำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม ทาแล้วเบาสบายหน้าสูตร Physicalปกป้องผิวจากรังสี  UVA และ UVB SPF 60

 

จากราคาเต็ม  1,490 บาท ลดเหลือ  1,300   เท่านั้น

 -----------------------------------------------

Tel & ID Line : 0839320678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://www.beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage