[ใหม่] ใครอยากรวยฟังทางนี่ค่ะ

639 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 158
  • ใครอยากรวยฟังทางนี่ค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน

ตอนนี้หลายๆ ท่านคงเคยได้ยิน หรือรู้จักธุรกิจ Global Rich Clubมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ วันนี้ "ดิฉัน ชื่อกิ๊กค่ะ" เป็นพนักงานบริษัทค่ะ ที่มีความปรารถนา "อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น"ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับ Global Rich Clubเพราะที่ปรึกษาบอกว่า"ธุรกิจนี้สามารถทำที่บ้าน ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100% (100%Online Busniess)"นี่คือสุดยอดความต้องการของดิฉันคือหางานอะไรก็ได้ที่เป็นอาชีพเสริมทำหลังเลิกงานวันนี้ดิฉันขอถือโอกาสมาเล่าประสบการณ์หลังจากที่ได้เข้าร่วมธุรกิจนี้อย่างจริงจังให้ทุกๆ ท่านได้รู้ว่า Global Rich Clubธุรกิจนี้ "จริง"หรือ"หลอก"?
วันหนึ่งดิฉันได้อ่านอีเมลล์แนะนำธุรกิจ Global Rich Clubก็ได้ศึกษาข้อมูลจนละเอียด จึงตัดสินใจร่วมงานกับ Global Rich Clubโดยใช้  Usernameว่า "kik "ดิฉันใช้เวลาในการทำงานนี้มาแค่ 1เดือนเท่านั้นมีเงินเข้าบัญชี45,000เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผู้หญิงคนนี้

Global Rich Clubทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงอย่างไร?
-Global Rich Clubทำให้ดิฉันมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยที่ "ไม่มีหัวหน้า", "ไม่มีลูกน้อง","ไม่มีใครมากำหนดเวลาทำงานของเรา" เราเป็นเจ้านายตัวเอง เพราะทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่บ้าน 100%
-Global Rich Clubให้ที่พักหรูหราทำให้ดิฉันและครอบครัวได้ท่องเที่ยวในที่ที่อยากไป

Global Rich Clubคืออะไร
คำตอบ Global Rich Clubเดิมทีเป็นบริษัทท่องเที่ยวในประเทศอเมริกาที่นำพานักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป มาเที่ยวที่ประเทศโซนเอเซียประมาณ 10ปีแล้วเมื่อต้นปี  2553ได้ริเริ่มที่จะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวโดยจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketingเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด เริ่มต้นที่ประเทศอเมริกา แล้วขยายมาถึงประเทศไทยและได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8สิงหาคม  2553โดยมีรุ่นพี่ทั้ง 6ท่าน ที่มีประสบการณ์ในด้าน Network Marketingมานับสิบปีเป็นผู้สร้างระบบให้กับทีมงานทุกคน

เมื่อเป็นสมาชิกของ Global Rich Clubแล้วได้อะไรบ้าง?
คำตอบ

1.ที่พักโรงแรม 3-5ดาว 4 วัน 3คืน ในประเทศโซนเอเชีย(ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร)

2.ได้รับค่าคอมมิชชั่น(ตามแผนการตลาด) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในบริษัทรายละเอียดตาม linkนี้นะคะhttp://www.grcthai.com/kik/compensation.asp หรือดิฉันจะอธิบายแบบง่าย ๆให้ฟังก็ได้ค่ะ คือ เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้วคุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1(ทุกคนไม่ว่าจะเป็นดิฉันหรือผู้นำทั้ง 6ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน)กระดานนี้ดิฉันจะเรียกว่ากระดานแนะนำคน คือเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2คน เท่านั้น!)และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1ไป แล้วขึ้นไปอยู่ที่กระดานที่ 2คุณจะได้รับรายได้ ก้อนแรก 15,000บาท
กระดานที่ 2 นี้ดิฉันจะเรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณและเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้ ก้อนที่สอง 300,000บาทแต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ300,000บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ
รายได้สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารของเราในประเทศไทยได้โดยตรงค่ะ
ได้รายได้แบบนี้ คุณชอบไหมคะ?


3. รุ่นพี่ของประเทศไทยทั้ง 6ท่านได้จัดเตรียมทุกอย่าง เช่น เว็ปไซต์ โปรแกรมช่วยทำงาน ระบบติดตามผลอัตโนมัติเรื่องราวความรู้ต่าง ๆ แบบ Step by step (สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองที่บ้าน)และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อดีของการทำธุรกิจ Global Rich Clubที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น
-ไม่ต้องไปอบรมให้ยุ่งยาก
-ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นอีก
-รับรายได้ไม่รู้จบหมุนกลับมารับรายได้ใหม่ในกระดานใหม่ ได้ไม่จำกัดรอบ
-ไม่ต้องรักษายอดไม่ต้องสต๊อกสินค้า
-ข้าม Uplineขึ้นไปรับรายได้ก่อนได้
-เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือในการทำงานทุกคนในทีมช่วยกันทำงานผลักดันกันขึ้นเพื่อรับเงินที่รอเราอยู่อย่างไม่จำกัดรอบต่างจากงานตัวอื่นที่ตัวใครตัวมัน
- สอนงานและทำงานผ่านระบบออนไลน์(ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต)

โอกาสจะไม่เดินมาหาคนที่รอคอยโอกาสแต่โอกาสอยู่ที่เราแสวงหามัน!
เคล็ดลับความสำเร็จ ศึกษาให้ลึกสมัครก่อนใครอยู่เหนือทุกคนที่ตัดสินใจช้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดิฉันยินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลาค่ะ

 Website

สนใจติดต่อกลับ กิ๊กค่ะ

TEL..083-1720168 (ได้ตลอดเวลาค่ะ)

หรือ msn:kik_1688@hotmail.co.th

(ขออภัยหากเมลล์นี้เป็นการรบกวนท่าน ผู้ส่งมีเจตนาดีในการให้ข้อมูลข่าวสารเชิงธุรกิจค่ะ)