[ใหม่] ช็อค!ธุรกิจออนไลน์ที่โลกต้องตะลึง

639 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 169
  • ช็อค!ธุรกิจออนไลน์ที่โลกต้องตะลึง รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะ กิ๊กค่ะ ....

          ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ดิฉันชื่อกิ๊กค่ะ วันนี้กิ๊กมีความยินดีและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันเรื่องราวจากความฝันของกิ๊กสู่ทุกๆท่าน

          จะเป็นอย่างไรถ้าพรุ่งนี้เราไม่ต้องตื่นแต่เช้า เดินทางฝ่ารถติดและความรีบเร่งเพื่อไปให้ทันเข้างาน พอถึงที่ทำงานก็รีบทำงาน ทำงาน ทำงานและก็ทำงานให้มากที่สุด เพราะหัวหน้าคอยดูการทำงานของเราอยู่ พอถึงตอนเที่ยงก็รีบทานข้าวเพื่อจะกลับมางีบสักพัก แต่ไม่ทันจะได้งีบ...ก็ต้องตื่นเพราะได้เวลาทำงานอีกแล้วในช่วงบ่าย  พอตกเย็นได้เวลาเลิกงานบางท่านได้แต่ยืนมองเพื่อนร่วมงานเดินทางกลับบ้าน เพราะงานของตัวเองยังไม่เสร็จ หรือต้องทำงานพิเศษเพิ่มกว่าจะกลับบ้านได้ ก็มืดค่ำ เป็นเช่นนี้ทุกวัน

          พอสิ้นเดือนก็ได้รับเงินเดือนอันน้อยนิดไม่คุ้มกับแรงกาย แรงใจที่ได้ทุ่มเททำไปทุกวันเป็นอย่างนี้ไปตลอดจนสิ้นความหวังในโบนัสที่ตั้งตารอคอย ก็สลายเพราะนายจ้างบอกว่า"ไม่มีกำไร..." นี่หรือคือ ความฝันและความทุ่มเทและตั้งใจในการทำงาน

          มีใครบ้างค่ะที่มีชีวิตดังเรื่องราวข้างต้น...  จะดีกว่าไหม ถ้าคุณทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท และทุกอย่างที่คุณหวังและฝันกลับมาตอบสนองโจทย์ที่คุณวาดไว้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องทำกำไรเพื่อคนอื่น คุณได้เองเต็มๆคนเดียว ไม่ต้องตื่นเช้ารีบเร่งฟันฝ่ารถติดไปทำงาน มีเวลาได้อยู่กับบ้านและครอบครัวที่คุณรัก ทำงานที่บ้านได้รับเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้กิน ได้เที่ยว ได้พักในโรงแรมระดับ 3-5 ดาว โดยไม่ต้องเกรงใจใคร  นี่แหละค่ะคือคำตอบ "เรื่องจริงที่คุณเลือกได้"

         โอกาสดีๆอย่างนี้มีไม่บ่อยนัก และมันมาถึงคุณแล้ว กิ๊กแนะนำให้คุณรีบคว้าไว้ค่ะ ทุกอย่างที่คุณฝันไว้จะเป็นจริง

คลิก !!ที่นี่

จุดเด่นที่เราแตกต่างจากธุรกิจอื่นๆ
     -สามารถทำงานที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต
     -ไม่ต้องเดินทางไปประชุมอบรม

     -เรียนรู้วิธีการทำงานผ่านทางวีดีโอที่บริษัทได้จัดเตรียมให้
     -ไม่ต้องขายของ
     -ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน
     -ลงทุนเพียงครั้งเดียวสร้างรายได้ไม่รู้จบ
     -ตำแหน่งสามารถแซงกันได้
     -ทีมงานทุกคนช่วยกันทำงาน

     

สิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับจากการร่วมธุรกิจนี้...
     -ได้รับสิทธิที่พักฟรีในโรงแรมระดับ 3- 5 ดาว 4 วัน 3คืน
     -ได้รับ เว็ปไซด์ส่วนตัวภาษาอังกฤษ ฟรี !!
     -ได้รับ เว็ปไซด์ขยายสายงานภาษาไทย ฟรี!!
     -มีโปรแกรมการทำงานฟรี  11 โปรแกรม
     -มีวีดีโอสอนการทำงาน
     -แผนการตลาดที่สร้างรายได้ 300,000 บาท/รอบ/รหัส

แผนการตลาดง่ายๆ ใหม่ล่าสุด มาแรงที่สุด


" แค่คุณมีทีมงานติดตัว 2 คน คุณผ่านกระดานแรก"เมื่อผ่านกระดานที่ 1: ไป จะได้รับ 15,000 บาท (400$) และเมื่อผ่านกระดานที่ 2: ไป จะได้รับ 300,000 บาท (8,000$) และวนซ้ำอยู่ในกระดานที่ 2 แบบไม่จำกัดรอบ นั้นหมายความว่า"คุณจะได้รับ 300,000 บาท"อย่างต่อเนื่อง....รายได้ที่ได้รับสามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารเราที่ประเทศไทยได้โดยตรงเลยค่ะไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร ถ้าเป็นพนักงานประจำมีรายได้เป็นเดือน ซึ่งรายได้ประจำของคุณกว่าจะเก็บเงินได้เป็นแสนก็ต้องใช้เวลา 1-2ปี ที่จะทำให้คุณได้เงินเป็นแสนตามที่คุณตั้งเป้าหมายไว้แต่เรามีธุรกิจจากอเมริการับรองว่าไม่มีธุรกิจไหนที่จะทำเงินให้คุณไปมากกว่านี้อีกแล้ว ใช้คนน้อย ใช้เวลาน้อย ลงทุนครั้งเดียว ไม่มีการรักษายอดและไม่ต้องเดินทางไปอบรมให้เสียเวลาโดยที่ตัวคุณไม่จำเป็นที่จะต้องลาออกจากงานที่ทำอยู่ที่สำคัญไปกว่านั้นเปิดตัวในประเทศไทยเพียง 1 ปีกว่า มีผู้เข้ามาร่วมทำธุรกิจตัวนี้แล้วมากกว่าหนึ่งหมื่นรหัสและมีผู้ที่ได้รับเงิน8,000 เหรียญ ( หรือประมาณ 300,000 ) และ 400เหรียญ ( หรือประมาณ15,000 ) แล้วหลายคน

ถ้าอยากประสบความสำเร็จตามความฝันของตนเองสร้างฝันให้เป็นจริงต้องการอิสรภาพทางด้านการเงิน และอิสรภาพทางเวลาเหมือนกับพวกเรา เราทีมโกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะถ่ายทอดวิธีการทำเงินให้ เรามีเคล็ดลับที่ไม่เหมือนใครที่เป็นไปได้และเป็นไปแล้ว นี่ไม่ใช่การหลอกลวง  เข้ามาสร้างอาณาจักร GRC THAIร่วมกับเราซิค่      เราคือบริษัทเครือข่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเราดำเนินการมากกว่า 15ประเทศ  แต่ประเทศไทยมาแรงเป็นอันดับหนึ่ง

หวังว่าคงมีโอกาสได้ร่วมธุรกิจกันนะค่ะ

ติดต่อสอบถามได้ที่ : กิ๊กค่ะ

 

TEL.   083 – 1720168 

Email: kik_1688@hotmail.co.th

สนใจเข้าชมเว็บไซด์  http://d77x.9hz.com

กรอกข้อมูลตรง "เข้าชมเว็บไซด์" เพื่อจะได้ส่งรายละเอียดไปให้ศึกษา

 (ขอบคุณที่สนใจมาอ่านข้อความนี้ และ ขออภัยหากข้อความนี้รบกวนคุณ)