[ใหม่] ขายส่ง เสื้อยืด ลายน่ารัก แบบไม่ซ้ำใคร ไม่ซ้ำประตูน้ำ แฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าบิ๊กไซส์ สำหรับสาวไซส์ใหญ่

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 2,487
รายละเอียด

เย้! แบบใหม่กลางเดือนกันยายนมาแล้วจ้า พร้อมส่งวันเสาร์ที่ 18 นี้

ลูกค้าใหม่ยังสั่งซื้อแบบของต้นเดือนได้นะคะ สินค้ายังพอมีส่งให้ค่ะ

แวะดูสินค้าได้ที่ www.nathygirl.com

ฟรี แคตตาล๊อกแบบใหม่ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ ทุกการสั่งซื้อ

ขายส่ง เสื้อยืด ลายน่ารัก แบบไม่ซ้ำใคร ไม่ซ้ำประตูน้ำ แฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าบิ๊กไซส์ สำหรับสาวไซส์ใหญ่ แนวเกาหลี อินเทรนด์ ไม่มีเอ้าท์

รับตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้ายี่ห้อชิกเกิร์ล 1สาขาต่อ 1พื้นที่เท่านั้น ติดต่อด่วน สินค้าขายง่าย คุณภาพดี การันตีไม่ซ้ำประตูน้ำ ไม่ต้องแข่งกันเรื่องราคา

ผู้ผลิตเสื้อยืดแขนสั้นคอกลม สกรีนลายน่ารักในแบบของยี่ห้อชิกเกิร์ล (Chic Girls) ขายส่งขั้นต่ำแค่ 3ตัว และสามารถคละแบบคละไซส์ การันตีเนื้อผ้าคอตตอนอย่างดี รับประกันลายเสื้อไม่เหมือนใคร สินค้าขายง่าย ลูกค้าปลีกรับไปขายต่อไม่ต้องกังวลเรื่องแข่งราคากัน สินค้าไม่ดีจริง ยินดีรับเปลื่ยนและคืนเงิน ยินดีต้อนรับลูกค้าต่างจังหวัดทุกท่าน

แถมฟรี แคตตาล๊อกแบบใหม่ทุกการสั่งซื้อ เพื่อให้ท่านได้เลือกสินค้าได้ก่อนในเว็บไซต์


ท่านใดมีร้านขายเสื้อผ้าเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย รับแค่ 1 สาขาในพื้นที่ของท่านเท่านั้น สนใจติดต่อด่วน


ขาย ปลีกและนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีสำหรับสาวๆ ไซส์ใหญ่ เปลื่ยนแบบและอินเทรนด์ตลอด ราคาปลีกเริ่มต้นแค่ 350.- มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ 1F, 2F ไปจนถึงไซส์ใหญ่สุด 3F


สนใจดูสินค้าได้ที่ www.nathygirl.com

อีเมล์สอบถามได้ตลอด 24ชม.

chicgalbynath@hotmail.com

โทร.สอบถามได้หลังเที่ยงถึงสี่ทุ่ม

คุณโอเปิ้ล 086 556 3504

คุณแนท 080 909 2092