[มือสอง] ลูกแก้วสารพัดนึกเขาอึมครึม เทวดารักษา เทพรักษา

639 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 800
รายละเอียด


ลูกแก้วสารพัดนึกเขาอึมครึม
สุดยอดปรารถนาของนักสะสมอีกอย่างสำหรับ ลูกแก้วสารพัดนึก ซึ่งทำมาจากแร่เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี ในบรรดาลูกศิษย์ลูกหาต่างหากันให้ว่อน เพราะอันนี้อธิษฐานได้ดั่งใจนึก จำนวนการสร้างเพียง 108 ลูก ในสมัยก่อนใครมีครบ 4 ลูก นับว่าเป็นสุดยอดของวัตถุมงคลหลวงปู่หมุน 4 ทิศ 4 ธาตุ เพราะแจกจ่ายลูกศิษย์ไปทั่วประเทศ ทั้งยังต่างแดน คนละลูก จึงมีราคาสตาร์ทที่แพงเอาการอยู่ ในสมัยนั้น ปัจจุบันแทบไม่มีหมุนเวียนเพราะไม่มีใครอยากออก แต่มีข้อเสียนิดนึงตรงที่มีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร มีขนาดเท่าลูกประคำขนาดเท่าลูกมะนาว และเท่าลูกส้มเขียวหวาน ผู้ชายแขวนพอได้ ผู้หญิงหนักหน่อย ด้วยเป็นแร่เหล็ก หลวงปู่บอกว่ามีเทวดารักษา ไม่ต้องเสกก็ขลังแล้ว แต่ถ้าเสกอานุภาพเท่าเหล็กไหล

แม้แต่หลวงพ่อคูณยังบอกว่า ข้าไม่ต้องเสกแล้ว มันดีอยู่แล้ว
บทสรุป
โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม เป็นเหล็กไหลงอก
โคตรเหล็กไหลงอกเป็นเหล็กไหลชั้นรอง หรือเหล็กไหลน้ำรอง คือแข็งตัวไปตามธรรมชาติแล้ว ไม่เหมือนกับเหล็กไหลจำพวกน้ำหนึ่งที่ยังมีสภาพเป็นของเหลว ที่ต้องอาศัยถาคาอาคมในการตัด โคตรเหล็กไหลงอกนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยวิชาใดๆในการตัด สามารถนำออกมาได้เลย แต่ต้องทำพิธีขออนุญาตกับเจ้าที่และผู้ดูแลเหล็กไหลชนิดนี้เสียก่อน

ลักษณะ สีดำสนิทเป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียด แม่เหล็กดูดไม่ติดพบเห็นได้ตามถ้ำที่ ลึกลับ เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้ จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือ คนธรรพ์คอยให้ความอารักขา ไม่ยืดหรือหดได้อีก ชอบกินน้ำผึ้ง สามารถงอกโตขึ้นเอง บางทีหากเจ้าของบูชาให้ดี จะเปลี่ยนเป็นสีดำอมเขียว ไปจนถึงเป็นสี รุ้ง ๗ สี

ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย มหาอุด คงกระพันถอนพิษสัตว์เขี้ยวงาต่าง ๆ งอกขึ้นอยู่ตามพื้นถ้ำและผนังถ้ำที่มีความชื้นและเย็นพอสมควร สามารถนำมาแกะหรือเจียรนัยเป็นเครื่องรางหรือรูปวัตถุ มงคลตามต้องการ

คาถาบูชาโคตรเหล็กไหล ตั้งนะโม 3 จบแล้วว่า

จิเจรุนิ เตชะสะติ วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ อะปานุติ ปะถะวิยัง

ลูกแก้วสารพัดนึกเขาอึมครึม ขนาดเท่าเม็ดประคำ ราคา 2000 บาท
ลูกแก้วสารพัดนึกเขาอึมครึม ขนาดเท่าลูกมะนาว ราคา 5000 บาท
ลูกแก้วสารพัดนึกเขาอึมครึม ขนาดเท่าลูกเท่าผลส้มเขียวหวาน ราคา 10000 บาท

สนใจติดต่อคุณธนวัฒน์ โทร 0851321220