[มือสอง] ขายนวนิยายแนวทะเลทราย ไอยคุปต์ ราคาถูกมากๆ มือหนึ่งแลมือสองสภาพ99%

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 199

75 ฿

ขายหนังสือนวนิยาย แนวทะเลทรายและไอยคุปต์ค่ะ
สินค้ามือ 1 ลดราคาสุด ๆ ค่ะ
1. ม่านรักตำหนักทราย ผู้แต่ง ปะการัง สนพ.นกฮูก
เจ้าหญิงลัยลาทรงเดินทางมายังประเทศไทยพร้อมด้วยพระอนุชา ชีคชาราฟ บิน บากีร์ อมีนาห์ พร้อมด้วยองครักษ์และพระพี่เลี้ยง พระองค์ทรงได้พบกับรัตนภูมิ เจ้าหญิงลัยลาทรงพอพระทัยในตัวรัตนภูมิมาก แต่ใจขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี เจ้าหญิงก็ถูกลักพาตัว รัตนภูมิพร้อมด้วยนาคินทร์เพื่อนรักได้ไปช่วยเจ้าหญิงเอาไว้ได้ เจ้าหญิงทรงซาบซึ้งในพระทัย กอปรทั้งด้วยทรงเสน่หาในตัวชายหนุ่มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ทรงมอบความรักให้กับรัตนภูมิด้วยความเต็มพระทัยยิ่ง
จากราคา 152 ลดราคาเหลือ 105 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)

2. ทาสเสน่หาดวงใจชีค ผู้แต่ง อารีญา สนพ. หูกระต่าย
“กรพินธุ์ เพาะศิลป์ “ ไม่คิดว่าวันหยุดที่แสนรอคอยหลังจากหมดสัญญาเดินแบบให้กับบริษัทโมเดลลิงชื่อดังในยุโรปต้องมาเจอข่าวการหายตัวไปอย่างลึกลับของ “กบินทร์” พี่ชายของเธอ และทำให้เธอต้องตามหาเขาในประเทศธานาเนีย ซึ่งมีทะเลทรายโอบล้อม
“เฟล็ชเชอร์ พอลลิสเตอร์” ชีค มันซูร แห่งธานาเนีย ได้ยิน กบินทร์พูดถึงน้องสาวตัวเองบ่อยๆ แต่ไม่คิดว่าเธอจะสวยมากขนาดนี้ นิสัยตรงไปตรงมาและความจริงใจผสมกับความงามไร้ตำหนิดึงดูดจิตใจของเขานัก แต่เพราะความสวยของกรพินธุ์ทำให้เธอถูกลักพาตัวในเขตค้าทาส และนั่นทำให้ชายหนุ่มรู้ดีว่าจะไม่ยอมให้ใครแตะต้องกรพินธุ์ได้ เขาและเธอจะทำอย่างไรกับหัวใจที่เคยปฏิเสธอความรักกลับพร่ำเพรียกหากันอย่างที่ไม่เคยเป็น
จากราคา 155 บาท ลดราคาเหลือ105 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)


3. ทาสรักลำน้ำไนล์ ผู้แต่ง เพลงมีนา สนพ.นกฮูก
“เมอริอาร์” ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้แก้แค้นให้ “เซราเนีย” พี่สาวคนเดียวของเธอซึ่งยอมตายเพื่อบุรุษที่ไม่เคยเห็นคุณค่าในความรัก เธอต้องการเพียงแค่ปักกริชลงที่กลางหัวใจชายโฉดผู้นี้เท่านั้น! ความแค้นทั้งหมดทั้งมวลที่สะสมมานานกว่า 5 ปี ก็จะละลายสลายไปสิ้น!!!! แต่....”ทำไม...ทำไมท่านไม่หลบข้า...” “ถ้าสิ่งนี้นำพาความสุขมาสู่ดวงตาของเจ้า...ข้าก็ยินดียิ่ง”
“ตราบใดที่ข้ายังหายใจความรักของข้าจะเป็นของเจ้าเพียงผู้เดียว” “อูเซอร์คาเร” แม่ทัพหนุ่มแห่งอียิปต์ ผู้ตรอมตรมกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยฝันร้าย ถูกเรียกตัวกลับเมืองหลวงโดยด่วน ตามพระบัญชาของฟาโรห์เนเฟอร์คาเรผู้เป็นพระเชษฐา เขาไม่เคยคิดว่าจะได้รับของขวัญเป็นหญิงสาวแสนงามและเป็นผู้เดียวกับที่กล้าหาญ ใช้กริชแทงเขาเพื่อแก้แค้นให้พี่สาวของตน
เขายอมรับผิดเมอริอาร์มาเป็นภรรยาเพราะรู้สึกผิดกับความตายของเซราเนีย แต่เมื่อความรักได้เข้าครอบครองหัวใจ เขาก็เริ่มรู้สึกถึงสิ่งที่เรียกว่า”รักแท้” เขายอมทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องหญิงสาวผู้เป็นที่รักแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของเขาก็ยินดี
จากราคา 175 บาท ลดราคาเหลือ 120 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้ว)

4. ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ ผู้แต่ง เพลงมีนา สนพ.นกฮูก
เพลิงแค้นที่สุมใจ ทำให้เขาต้องกลับมาเพื่อทวงคืนทุกสิ่งในบัลลังก์แห่งฟาโรห์ ไฟริษยาและชิงชังที่เผาไหม้จิตใจ”เจ้าชายอูเซอร์คาเร” ที่แม้จะถูกปลดฐานันดรศักดิ์เป็นเพียงสามัญชนและความพยายามที่จะเอาชนะ “ฟาโรห์เนเฟอร์คาเร” เพื่อได้ครอบครอง”อังค์เนส” นางอันเป็นที่รัก จนกระทำการอันไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมจนแผ่นดินแห่งอียิปต์ต้องร้อนระอุอีกครั้งเพราะศึกสายโลหิต อังค์เนสจะทำเช่นไรเมื่อรู้ตัวว่าเป็นต้นเหตุอันจะเป็นชนวนแห่งมหาสงครามระหว่างสายเลือด หาก”ความรักชนะทุกสิ่ง” หญิงสาวก็ปรารถนาจะใช้ความรักสลายม่านหมอกแห่งความชิงชังในใจ ให้จงได้ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยลมหายใจของเธอก็ตาม มีเพียงหยาดฝนแห่งรักเท่านั้นที่จะมิให้แผ่นดินอียิปต์ลุกเป็นไฟ !
จากราคา 157 บาท ลดราคาเหลือ105 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)

5. รอยทรายพิศวาส ผู้แต่ง เพลงมีนา สนพ.นกฮูก (ผลงานของนักเขียนที่ขายดีที่สุดของสนพ.นกฮูก)
มือสองสภาพ 99%
“ติชิลา” หนีปัญหาหัวใจที่ถูกคู่หมั้นหักหลังมารักษาแผลใจที่”ประเทศบัดรีญา” ตามคำเชิญของ “วิชญะ” ผู้เป็นลุง และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของโรงแรมไดมอน ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศที่ถูกโอบกอดด้วยวงแขนทะเลทราย
ด้วยความโกรธเกลียดเครียดแค้นชิงชังในตัววิชญะ ทำให้”ชีคชารีฟ ชาฮ์ มุกเคอร์จี” ลักพาตัวหลานสาวสุดที่รักของวิชญะไปด้วยความเข้าใจผิดว่าเธอคือผู้ขโมยเพชรน้ำตาจันทราไป ทว่าเมื่อความอ่อนโยนและจริงใจของหญิงสาวค่อยๆ ละลายเมฆหมอกของความชิงชังไปหมดสิ้น กลับกลายเป็นความรักที่แสนเร่าร้อน ชีคหนุ่มจะทำอย่งไรเมื่อหัวใจร่ำร้องปรารถนาในตัวหญิงสาว แต่เธอเป็นคนขโมยเพชรประจำราชวงศ์!
จากราคา 169 บาท ลดราคาเหลือ 115 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)

6. ดาวหลงฟ้า ภูผาทราย ผู้แต่ง ฟารีดา สนพ.นกฮูก
อริสาเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศอียิปต์ตามคำชักชวนของพี่ชายต่างมารดา เพราะต้องการหาทองเธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเหลวไหลไร้สาระ และพี่ชายไม่น่าดึงเธอเข้ามาเกี่ยวข้อง อริสารู้สึกสังหรณ์ใจในระหว่างเดินทาง และมันก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ทุกคนถูกจับมัดไว้อย่างแน่นหนา ไมให้กินอะไรเลยนอกจากน้ำเพียงไม่กี่หยด โชคดีที่มีใครคนหนึ่งเข้ามาช่วยไว้ เขามาช่วยเธอเพราะมีข้อแลกเปลี่ยน นั่นก็คือร่างกายของเธอ อริสาจะไม่ยอมตกเป็นของเขาอย่างเด็ดขาด
จากราคา 99 บาท ลดราคาเหลือ 75 บาท (รวมค่าส่งแล้วค่ะ)

7. สัมผัสรักดวงใจชีค ผู้แต่ง ลัลลา สนพ. นกฮูก
“ศลิษา”เดินทางจากประเทศไทยมุ่งหน้าไป “อาวาเรีย” ประเทศเล็กๆ ที่มีพื้นที่ติดทะเลและทะเลทรายตามคำสั่งเสียสุดท้ายของป้าสาลินี โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าโชคชะตาได้ลิขิตให้ชีวิตเด็กกำพร้าอย่างเธอได้พบกับ “ซาอีด” ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสีเทาเข้มที่แสนจะทรงเสน่ห์คู่นั้น
แรกพบกับหญิงสาวดวงตาสีนิลคนนั้น ซาอีดก็เพียงแค่หลงใหลความสดใสไร้เดียงสาของเธอศลิษาเท่านั้น แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น กำแพงที่เขาสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเขากับเธอ ก็พังทลายลงไปทีละน้อย เขาเคยเชื่อว่าความไร้เดียงสาที่หญิงสาวมีเป็นเพียงจริตมารยาเท่านั้น ทว่าเขากลับเป็นฝ่ายตกหลุมกับดักที่วางไว้เสียเอง
จากราคา 99 บาท ลดเหลือ 75 บาท (รวมค่าส่งแล้วค่ะ)

8. ทาสรักฟาโรห์ ผู้แต่ง อลิลศรา สนพ.กรียมายด์
ณ ดินแดงไอยคุปต์ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง ความรักก่อเกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ ภายในหัวใจของสองสาวนักฆ่า คนหนึ่งลืมเลือนความเป็นตัวของตัวเองเมื่อพบเจอความรัก ส่วนอีกคนก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสังหารศัตรูของตัวเอง แต่เมื่อทุกหนทางผิดพลาด... ทางสุดท้ายคือใช้เล่ห์มารยาหญิงมัดใจเขา แต่ยิงทำอย่างนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ถูกความเสน่หาเข้าครอบงำ จนตกเป็นทาสรักในหัวใจเขาตลอดกาล
“หม่อมฉันเป็นคน ไม่ใช่แมวน้อยของใคร ฝ่าบาทต้องการอะไรก็รับสั่งมาเลยดีกว่า” “ในเมื่อเจ้าเป็นคนเปิดเผย ข้าก็จะไม่อ้อมค้อม เพราะไอ้เรื่องเปิดๆ อะไรน่ะข้าถนัดอยู่แล้ว” ฟาโรห์หนุ่มทอดสายตาไปตามสรีระของหญิงสาวอย่างจงใจ จนทำให้นูลิซรู้สึกขนลุกไปทั่วทั้งตัว เมื่อถูกมองด้วยสายตาเจ้าชู้กรุ้มกริ่มแบบนั้น พอเห็นหน้าของอีกฝ่ายซีดจนแทบจะไร้สีเลือด เขาก็หัวเราะออกมาอย่างพอใจ “เจ้าคิดไปไกลถึงไหนแล้วน่ะ อยากให้ข้าทำจริงๆ หรือไง
ถึงได้ทำหน้านิ่ง แดงๆ แบบนั้น” “บ้า ! “
จากราคา 219 ลดราคาเหลือ 165 บาท รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ

9. ชีคร้าย ร่ายมนตร์รัก ผู้แต่ง อารีญา สนพ.หูกระต่าย มือสองสภาพ 99%
ณฐมน ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า นิทานที่พ่อเล่าและคำสัญญาที่เธอจะได้แต่งงานกับเจ้าชายจะเป็นเรื่องจริง แต่เพราะครอบครัวที่ย่ำแย่ทำให้เธอไม่อาจปฏิเสธการแต่งงานครั้งนี้ได้ ชีคนาสเซอร์ อับซามา ไม่อยากยอมรับนักว่าหลงใหลในความงามไร้เดียงสาของหญิงสาว เขาก็ยิ่งเคลือบแคลงในสิ่งที่เธอเป็นเขาฝังใจว่า ณฐมน มีชายคนรักอยู่แล้ว เธอจะทำอย่างไรเมื่อล่วงรู้ถึงความลับอันดำมืดในใจของชีคหนุ่ม ที่แสนจะร้ายกาจกับเธอสารพัด เพราะคิดไปว่าเธอเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน !
จากราคา 146 บาท ลดราคาเหลือ 95บาท (รวมค่าจัดส่งแล้ว)

10. 365 วันแห่งรัก ผู้แต่ง ร่มแก้ว สนพ.พิมพ์คำ
“อยากใช้เวลาทั้ง 365 วันกับคุณ...แต่งงานกันนะ” และคำตอบสั้นๆ ก็ถูกเขียนลงมาบนหน้ากระดาษแผ่นเดียวกัน...”โอเค” คำตอบนี้นี่เอง จึงทำให้ ลัลนารี และ ตุลา ได้ใช้ชีวิตคู่ ร่วมกัน
แต่น่าเสียดาย...เพราะคำทำนายที่ฟังแล้วน่าใจหายกับสมุดบันทึกเล่มเก่าๆ สีน้ำตาลซีด ๆ ทำให้ลัลนารีถึงกับวุ่นวายใจ...เมื่อต้องไล่ตามดูชีวิตคู่ที่มีเค้าลางไม่ดีที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต.... เพื่อกลับมาเปลี่ยนชีวิตรักในปัจจุบันให้ดีตลอดไป ... ทว่ายิ่งเปลี่ยน..ความจริงของคำทำนายยิ่งเด่นชัดแล้วจากนี้ชีวิตคู่ในอีก 365 วัน จะลงเอยอย่างไร ? “หย่าขาดจากกันตลอดกาล “ หรือ “ใช้เวลาร่วมกันตลอดไป” มีเพียงลัลนารีกับตุลาเท่านั้นที่จะเป็นผู้ให้คำตอบแก่ชีวิตรัก...
จากราคา 180 บาท ลดราคาเหลือ 115 บาท(ราคาพร้อมส่งค่ะ)

11. เดอะไดมอนด์ มิติรักข้ามจักรวาล ผู้แต่ง ต้นน้ำ สนพ.ปริ๊นเซส
เจอาร์วัน เดินทางจากดาวแม็กไมต์มาตามหาเพชร “พัชรอัคคี” ที่ถูกทิ้งลงมายังโลก เขาสร้างประวัติผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมาให้ชื่อว่า “อดัม” เข้าทำงานในบริษัทใหญ่โตโดยมี “ลลิล” เป็นเลขาฯสาว ชาวดาวแม็กไมต์ ต้องการมนุษย์กลับไปเป็นตัวอย่างการศึกาวิจัยสิ่งมีชีวิตบนดาวโลก ทั้งนี้ มนุษย์ที่ถูกคัดเลือกจะต้องสามารถสัมผัสพัชรอัคคี ซึ่งปล่อยความร้อนออกมาตลอดเวลาได้โดยไม่เป็นอันตราย แต่อดัมเดินทางมายังโลกช้าเกินไป พัชรอัคคีสูยหายไปจากตำแหน่งที่คาดไว้ ลลิตต้องทำงานใกล้ชิดเจ้านายคนใหม่ เธอแทบไม่เชื่อว่าผู้ชายที่ทำให้หัวใจเธอสั่นไหว...จะมาจากดาวดวงอื่น อดัมและลลิลร่วมมือกันติดตามพัชรอัคคี แต่ทั้งคู่กลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีปล้นร้านเพชร ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง...เมื่อมิติแห่งกาลเวลาใกล้เปิดอีกครั้ง เจอาร์วันจะกลับไปยังดาวของเขาพร้อมพัชรอัคคี และมนุษย์คนหนึ่งที่ถูกเลือกแล้วได้หรือไม่....
จากราคา 170 บาท ลดเหลือ 110 บาท (รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)

12. ตามรักข้ามเวลา ผู้แต่ง คีตฌาณ์ สนพ. พิมพ์คำ
มินตรา เดินทางย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อทำให้ ธันว์ รักเธอแต่ยิ่งพยายามจะแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตมันก็ยิ่งยุ่งเหยิง ขมวดปมไม่ต่างจากด้ายที่ถูกขมวดพันเป็นเกลียว จนการณ์พลิกกลับเป็นร้ายสุดขั้วอย่างที่เธอเองคาดไม่ถึง และหากเธอย้อนกับไปได้อีกครั้ง คงมีสองทางที่เธอจะเลือก นั่นคือกลับไป...เพื่อทำให้เขาไม่รักเธออย่างเดิม หรือ กลับไป...เพื่อทำให้เธอไม่รักเขา เรื่องของความรักที่ไม่อาจหาคำตอบได้ว่า เป็นผลจากวิทยาศาสตร์หรือโชคชะตาเป็นตัวกำหนด
จากราคา 270 บาท ลดราคาเหลือ 180 บาท (ราคารวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ)

13. คิมหันต์มายา ผู้แต่ง เก้าแต้ม สนพ. Super beat (สนพ.พิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์)
หากจะเปรียบคนเป็นดังฤดูกาล “ชาร์มาส” คงเปรียบได้ดั่งฤดูแห่งดวงอาทิตย์ ที่คอยแผดเผาผู้คนให้ร้อนระอุ โดยเฉพาะร่างกายและจิตใจของหญิงสาวหลายต่อหลายคน
ทั้งๆ ที่”โซมายา” พยายามปฏิเสธและหลีกหนีเขา แต่อาจเพราะพระเจ้าเบื้องบนแห่งผืนทะเลทรายกำหนดไว้ จึงทำให้ เธอ และ เขา ต้องมาเกี่ยวข้องกันเพราะเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ ท้ายที่สุด...เธอก็หยุดหัวใจตัวเองไม่ให้หลงใหลเสน่ห์ของเขาไม่ได้ แล้วเธอควรทำเช่นไร? หนีเพื่อให้พ้นจากรัศมีอันรุ่มร้อนของเขา หรือยอมตกอยู่ในคิมหันตกาลเช่นนี้ตลอดไป...
จากราคา 240 บาท ลดราคาเหลือ 150 บาท (ราคาพร้อมส่งค่ะ)
ติดต่อ 084-4538896 (ศูนย์แปดสี่สี่ห้าสามแปด แปดเก้าหก)