[ใหม่] Lypo Spheric GSH กลูตาไธโอน (กลูต้าเจล)

639 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 376
รายละเอียด
Lypo Spheric GSH 

Lypo Spheric GSH กลูตาไธโอน (กลูต้าเจล) กลูต้าไธโอน สารต้านอนุมูลอิสระตัวหลักในร่างกาย และช่วยเพิ่มความสามารถของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆด้วย เช่น Vitamin C และ Vitamin E อีกทั้งกลูต้าไธโอนยังมีฤทธิ์ช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายและช่วยกระตุ้นระบบภูมิ คุ้มกันของร่างกาย 

86.gif

Lypo Spheric GSH เพิ่ม Essential Phoppholipids 1000 mg.และกลูต้าไธโอน 450 mg.+ Essential Phoppholipids 1000 mg.ช่วยบำรุงระบบประสาท ช่วยในการดูดซึมและเป็นแหล่ง เก็บวิตามินที่ละลายได้ในไขมัน เช่น A, D, E, K รวมทั้งให้กรดไขมันที่จำเป็นแก่ร่างกาย และส่วนประกอบที่สำคัญของเซล 
โดยปกติแล้ว ร่างกายจะสามารถดูดซึม กลูต้าชนิดเม็ด ได้เพียงบางส่วนเท่านั้น จึงมีผู้นิยมฉีด หรือ ทานร่วมกับวิตามินซี เพื่อช่วยการดูดซึมดีขึ้น แต่หากผู้ที่ต้องการให้ขาวไว เห็นผลลัพธ์จากกลูต้าเร็ว แต่กลัวการฉีด เราขอแนะนำ กลูต้าน้ำนาโนเทคโลยี ดูดชึมดีมาก เห็นผลเร็ว เทคโนโลยีล่าสุดจากอเมริกา ปลอดภัย ขาวไวเท่ากับการฉีด 

62.gif

กลูต้าไธโอนจะไม่ค่อยคง ตัวในกระเพาะอาหาร เนื่องจากสามารถถูกทำลายด้วยกรด หรือ เอนไซม์ โดยเฉพาะสารที่ชื่อว่า Transpeptidase การทำในรูปแบบพิเศษที่เรียกว่า Lyposomal Nano-Spheres® จะเป็นการนำสารที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่ทนต่อกรด และเอนไซม์ มาคลุมกลูต้าไธโอน (หรือรูปแบบที่เรียกว่า Liposome) เพื่อป้องกันการทำลายของกลูต้าไธโอน ในกระเพาะอาหาร ทำให้กลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไปสามารถดูดซึมได้เกือบ 100% 


69.gif
อีกทั้งกลูต้าไธโอนของ Lypo-SphericTM GSH นี้ยังอยู่ในรูป Reduce Form Active Form) ซึ่ง เป็นรูปแบบของกลูต้าไธโอน ที่พร้อมจะออกฤทธิ์ทันที โดย เมื่อเทียบกับกลูต้าไธโอน ที่อยู่ในรูปแบบผง บรรจุแคปซูลตามยี่ห้อต่างๆ ทั่วไป ร่างกายจะสามารถดูดซึม กลูต้าไธโอนเข้าไปใช้งานได้เพียงแค่บางส่วนเท่านั้นและรูปแบบของกลูต้าไธโอน ก็ไม่ได้เป็นแบบ Reduce Form 

สรุปง่ายๆได้ว่า ขาวไว ปลอดภัย แน่นอน by dewicy.com 81.gif

http://dewicy.com/product/7/lypo-spheric-gsh-glutathione450-mg 
http://dewicy.com/