[ใหม่] แพ็คคู่ (ทู อิน วัน)ใบย่านางผง100%ใบมะรุมผง100% สมุนไพรชงดื่มคู่เอก12ซองฟอยล์ ราคาุ65฿

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,935
รายละเอียด


ราคาจำหน่าย :   แพ็คคู่ (ทู อิน วัน)  ใบย่านางผง 6 ซอง และ ใบมะรุมผง 6 ซอง     

                                                                                                                                                           ใน 1 ถุง บรรจุสมุนไพรคู่เอกชนิดชงดื่ม 6+6 ซองฟอยล์ น้ำหนัก12กรัม ราคาถุงละ65บาท

                                                                                

;วางจำหน่าย :   ร้านสบายใจ (Green Line เดิม) ทั้ง 3 สาขา ดังนี้
-ชั้นใต้ดิน แฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา --ชั้นจี(G) พาราไดซ์ พาร์ค (เสรีเซ็นเตอร์เดิม) ถ.ศรีนครินทร์       --ชั้นใต้ดิน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี
หรือที่ร้านจำหน่ายสมุนไพร ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ทั่วไป


วิสาหกิจชุมชนเกษตรสมุนไพรแปรรูปเพื่อสุขภาพ
บ้านญาติเจริญ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
ธรรมะโอสถ โครงการรู้สมุนไพร-ใส่ใจสุขภาพ

โทร 085-907-7188 (Dtac) โทร.085-135-6253


บริการรับสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ และส่งของทางไปรษณีย์ 

lllll พร้อมให้บริการโดยไม่กำหนดขั้้นต่ำในการสั่งซื้อ lllll


    "เราตั้งใจทำ - ให้คนรักสุขภาพซื้อซ้ำอีก"  

    "เราตั้งใจทำ - ให้คนรักสุขภาพซื้อซ้ำอีก"   

    "เราตั้งใจทำ - ให้คนรักสุขภาพซื้อซ้ำอีก"           

    "เราตั้งใจทำ - ให้คนรักสุขภาพซื้อซ้ำอีก"                                                                                                                                                                                                               

  ขอขอบคุณที่่สนับสนุนสินค้าของ  วิสาหกิจชุมชนเกษตรสมุนไพรแปรรูปเพื่อสุขภาพ

 
-------------------------------------------------------------------------------------

ทำไม?    ต้องเลือกบรรจุภัณฑ์ซองฟอยล์(ของแท้) :   มีบรรจุภัณฑ์ที่เลียนแบบซองฟอยล์ :                                           ผู้บริโภคฉีกซองต่อซอง สำหรับชงดื่ม ดื่มในทันที เพื่ออะไร?


การบรรจุภัณฑ์: ใช้ซองฟอยล์(ของแท้) เพราะมีคุณสมบัติป้องกันแสงและความชื้นของอากาศได้เป็นอย่างดี นำมาใช้สำหรับการบรรจุผงสมุนไพร ทั้งนี้เพื่อที่จะรักษาคุณภาพสมุนไพรไม่ให้เปลี่ยนแปลง ในส่วนการบริโภค จะฉีกซองฟอยล์ซองต่อซอง เพื่อชงดื่ม หรือ นำไปผสมกับเครื่องดื่มชนิดต่างๆที่ท่านชื่นชอบ แต่ต้องดื่มในทันทีเพื่อรักษาคุณค่าของสารอาหาร รูปแบบของการบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดให้กับผู้บริโภคดังกล่าวนี้ทำให้มีความมั่นใจในผงสมุนไพรที่เหลืออยู่ซึ่งยังไม่ได้ฉีกซองฟอยล์ กล่าวคือเรื่องคุณภาพ ของสมุนไพรและคุณค่าทางโภชนาการใน ทุกๆซองจะไม่เปลี่ยนแปลงและที่สำคัญอย่างยิ่ง ปราศจากการปนเปื้อนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ง่ายต่อการพกพาและสะดวกต่อการบริโภคอีกด้วย


หลากหลายเหตุผล:  ขอเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค:  พิจารณาเลือก ผลิตภัณฑ์แพ็คคู่(ทู อิน วัน) ใบย่านางและใบมะรุม : ชนิดชงดื่ม 6+6 ซองฟอยล์ น้ำหนักรวม12กรัม:


ใบย่านางผง100%และใบมะรุมผง100% : เป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ได้จดทะเบียนเป็นวิสาหกิจชุมชน ในส่วนของกระบวนการผลิต ได้มีการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนของการแปรรูปจากผู้มีประสบการณ์ตรงในการผลิตยาสมุนไพรครบวงจรของแผนกการแพทย์แผนไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดโรงพยาบาลของรัฐบาลมาไม่น้อยกว่า 20ปี อีกทั้งเป็น ผู้ได้รับอนุมัติให้ขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเภสัชกรรมไทย ตามมาตรา 33(1)(ก)


ขั้นตอนการแปรรูปสมุนไพรเดี่ยว(ใบ)ย่านางสด และ(ใบ)มะรุมสด : 1.พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือก(ใบ)ย่านางสด(ใบ)มะรุมสด 2.เด็ดจากต้นเวลาเช้าตรู่ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น 3.ทุกขั้นตอนการแปรรูป เป็นไปตามหลักวิชาการ 4.มั่นใจรักษาคุณค่าทางโภชนาการ ใกล้เคียงใบสด มากที่สุด


ทำไม?   ต้องเลือกใช้เฉพาะ(ใบ)ย่านาง และ (ใบ)มะรุมเท่านั้น : นำมาแปรรูปเป็นผงสมุนไพร :     ใบย่านางผง100% และ ใบมะรุมผง 100%


ใบย่านางสมุนไพรฤทธิ์เย็น : เฉพาะส่วน(ใบ)ย่านางมีผลการวิจัยจากสถาบันที่มีชื่อเสียงหลายสถาบัน รับรองว่าอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญจำนวนมาก และในจำนวนนี้มีสารอาหารมากกว่า 10 ชนิดที่โดดเด่นมีอยู่ในใบย่านางพบจำนวนปริมาณที่สูง หมอพื้นบ้านและหมอยาโบราณของไทยได้นำใบย่านางมาใช้เป็นสมุนไพรโดยใช้เป็นทั้งอาหารและยาต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนานจนกระทั่งปัจจุบันนี้ นับได้ว่าเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านและได้เรียกชื่อทางยาของใบย่านางว่า หมื่นปี บ่ เฒ่า


ใบมะรุมสมุนไพรฤทธิ์ร้อน :เฉพาะส่วน(ใบ)มะรุมได้มีข้อมูลทางวิชาการเผยแพร่เป็นที่ยอมรับว่ามีสารอาหารและวิตามินที่มีคุณภาพมากมาย แม้กระทั่ง ผลการวิจัยและการค้นคว้า ของ การแพทย์สมัยใหม่จากหลายสถาบันทั่วโลกในใบมะรุมมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากซึ่งมีประสิทธิภาพเสริมสร้างภูมิต้านทานและฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง เป็นที่ยอมรับกันว่าให้ใบมะรุมจัดเป็นสมุนไพรครอบจักรวาลอีกตัวหนึ่ง


ในปัจจุบันนี้ ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ รวมถึงผู้ปฏิบัติตนตามแนวธรรมชาติบำบัด เพิ่มจำนวนมากขึ้นขยายเป็นวงกว้าง มีการรับรู้ข้อมูลทางวิชาการ และได้ให้ความสนใจ ในการบริโภค ใบย่านางผงและใบมะรุมผงกันเป็นประจำ ทั้งที่กินเป็นอาหารและชงดื่ม (รวมถึงนำไปผสมกับเครื่องดื่มประเภทต่างๆที่เป็นตัวช่วยให้ดื่มได้ง่ายขึ้น) เนื่องจากยอมรับในสรรพคุณหลักของสมุนไพรทั้งสองชนิด ดังนั้นการดูแลสุขภาพตามแนวธรรมชาติบำบัด ยังคงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของวิถีชีวิตที่พึ่งพาตนเองได้


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ราคาจำหน่าย : แพ็คคู่  (ทู อิน วัน) ใบย่านางผง100% 6 ซอง และ ใบมะรุมผง 100% 6 ซอง     ใน 1 ถุง บรรจุสมุนไพรคู่เอกชนิดชงดื่ม 6+6 ซองฟอยล์ น้ำหนักรวม 12 กรัม ราคาถุงละ 65 บาท


วางจำหน่าย :   ร้านสบายใจ (Green Line เดิม) ทั้ง 3 สาขา ดังนี้  
-ชั้นใต้ดิน แฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา --ชั้นจี(G) พาราไดซ์ พาร์ค (เสรีเซ็นเตอร์เดิม) ถ.ศรีนครินทร์       --ชั้นใต้ดินฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี
หรือที่ร้านจำหน่ายสมุนไพร ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ทั่วไป


วิสาหกิจชุมชนเกษตรสมุนไพรแปรรูปเพื่อสุขภาพ
บ้านญาติเจริญ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
ธรรมะโอสถ โครงการรู้สมุนไพร-ใส่ใจสุขภาพ

โทร 085-907-7188 (Dtac) โทร.085-135-6253



บริการรับสั่งสินค้าทางโทรศัพท์และส่งของทางไปรษณีย์                                                                                                 พร้อมให้บริการโดยไม่กำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ

-------------------------------------------------------------

"เราตั้งใจทำ - ให้คนรักสุขภาพซื้อซ้ำอีก"

 

ขอขอบคุณที่สนับสนุนสินค้าของ วิสาหกิจชุมชนเกษตรสมุนไพรแปรรูปเพื่อสุขภาพ