[ใหม่] ลูกพรุน Sunsweet ราคาถูก

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 1,334
รายละเอียด


กิมหยง ออนไลน์ จำหน่ายลูกพรุน Sunsweet แบบซองราคาซองละ 75 บาท  แบบกระป๋อง กระป๋องละ 110 บาท และ น้ำลูกพรุนขวดละ 130 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.gimyong-online.lnwshop.com/

 

 

สารพัดคุณประโยชน์ของ ลูกพรุน


สารพัดประโยชน์จากการทานน้ำลูกพรุน น้ำลูกพรุนทำมาจาก ผลพลัมแห้ง ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายเป็นจำนวนมาก เป็นที่รู้จักและนิยมนำมารับประทานกันเป็นระยะเวลานานแล้ว โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรปและอเมริกาเหนือ ลักษณะที่นำมารับประทานมีทั้งรับประทานแบบผลสด นำมาตากแห้ง ทำเป็นน้ำพรุน และ นำมาเป็นส่วนประกอบของอาหาร ในปัจจุบันประเทศในแถบเอเชียได้ให้ความสนใจในพรุนมากขึ้น เนื่องจากคุณค่าทางอาหารและประโยชน์ที่ได้รับจากการรับประทานพรุนและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มาจาก พรุน

ส่วนประกอบที่มีคุณประโยชน์ของ พรุนสกัดเข้มข้น (ลูกพรุน)

- วิตามิน บี2 (Riboflavin) ช่วยในการสร้างเม็ดเลือด กระบวนการสร้าง ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการมอง ผิวหนัง เล็บและผม
- วิตามิน C มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้น การที่พรุนมี Antioxidant ในปริมาณสูงจะช่วยให้ร่างกายต่อต้านแบคทีเรียได้ดียิ่งขึ้น มีส่วนช่วยในกระบวนการสังเคราะห์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้ร่างกายต่อต้านแบคทีเรียได้ดียิ่งขึ้น
- วิตามิน อี เป็น Antioxidant ช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาของออกวิเจนที่ไม่สมบูรณ์ภายในร่างกายช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือด ช่วยยืดอายุของเม็ดเลือดแดง ทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม บำรุงสายตา
- แคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน รักษาระดับการเต้นของหัวใจ ช่วยให้ระบบประสาท ปกติ
- เหล็ก (Iron) เป็นส่วนประกอบที่ใช้ในการสังเคราะห์ ฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือดแดง พรุนแห้งหนึ่งขีดมีธาตุเหล็ก 2.78 มิลลิกรัม จึงเป็นแหล่ง ของธาตุเหล็ก ได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์ของลูกพรุน
- มีกากใยธรรมชาติ (Dietary fiber) จำนวนมากหลายชนิดซึ่งเป็นทั้งชนิดที่ ละลายน้ำได้และละลายน้ำไม่ได้ ยังมีส่วนช่วยลด โคเลสเตอรอลได้
- ลดไขมันในเลือด (LDL cholesterol)
- มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นจำนวนมาก
- เป็นอาหารที่มี วิตามินซี วิตามินอี แหล่งที่ดีของธาตุเหล็กและไฟเบอร์ หรือ กากใยอาหาร
- น้ำลูกพรุนแม้จะมีรสหวาน แต่ประกอบไปด้วยน้ำตาลชนิด ฟลุคโตสและซอร์บิทอล ซึ่งไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงอย่างรวดเร็ว
- ช่วยระบาย รักษาอาการท้องผูก ได้อย่างปลอดภัย ทั้งในผู้ใหญ่และเด็ก

ข้อควรระวัง เนื่องจากน้ำลูกพรุนมีโปรตัสเซียมสูง จึงไม่ควรรับประทานในผู้ป่วยโรคไตวาย ระยะหลังได้รับการล้างไต แต่ถ้าไม่ได้เป็นโรคไต ชนิดนี้ก็รับประทานได้โดยปลอดภัย และไม่ทำให้เป็นโรคไตใดๆทั้งสิ้น การรับประทานประจำจะเป็นผลดีต่อสุขภาพ โดยไม่ทำให้เกิดโรคไตวายแต่อย่างใด
     นอกจากนี้ น้ำลูกพรุนยังมีส่วนช่วยในการระบาย จึงไม่ควรรับประทานเป็นจำนวนมาก เพราะอาจจะทำให้ท้องเสียได้ ไม่ควรรับประทานครั้งละมากๆ รับประทานครั้งละ 15-30 cc. ต่อคนพอ

น้ำลูกพรุน จึงเป็นอาหารที่มีประโยชน์ มีวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหารสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีรสชาติออร่อย น่ารับประทานและยังช่วยระบาย ซึ่งนับเป็นยาระบายที่ปลอดภัยแม้แต่ในเด็ก เป็นน้ำผลไม่ที่มีผู้นิยมรับประทานทั่วโลก ดังนั้น นับเป็นผลไม้ที่มีคุณประโยชน์และน่าลอง รับประทานเป็นอย่างยิ่งครับ