[ใหม่] ทีมงานออนไลน์ ที่หนึ่ง ต้อง SNaturZeed By The zeed team

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 171

1,500 ฿

  • ทีมงานออนไลน์ ที่หนึ่ง ต้อง SNaturZeed By The zeed team รูปที่ 2
รายละเอียด

สิ่งที่ผมประสบความสำเร็จจาก Agel
จะเกิดขึ้นแน่นอน
ที่ The Zeed Team" 
        ชีวิตเราจะเป็นอย่างที่เราคิด อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง อย่ายึดมั่นถือมั่น คิดแต่สิ่งดีๆ จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้าหาตัวเรา โลกเปลี่ยนแปลงเร็วทุกวัน เปิดรับความรู้ใหม่ๆ ธุรกิจการค้ายุคนี้ต้อง worldwide ต้องมีพันธมิตรธุรกิจ ต้องเป็นเครือข่ายโยงใย ต้องมีทั้ง Hi-Tech และ Hi-Touch
        ต้องเป็นเจ้าของกิจการ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในธุรกิจเครือข่ายที่ SNatur  ที่มีความเป็นมืออาชีพ ในจังหวะเวลาที่ดีที่สุด ที่สำคัญที่สุดคือการเปิดโอกาสให้ท่านมีส่วนร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทเติบโตไปพร้อมๆกัน
"ด้วยศักยภาพของทีมงาน On Line - Off Line
ทีมงาน Training ที่จะฝึกอบรมท่านแบบชิว ๆ
ไม่ต้องลงทุนลงแรงมากเหมือนก่อน
ขอมีความตั้งใจจริง ยังไงก็รับทรัพย์แน่นอน"
คุณนปภา-สิรภพ รัตนอภิโรจ

ประสบการณ์ธุรกิจเครือข่าย 10 ปี
     อดีตผู้นำหมายเลข 1 บริษัทเครือข่ายมหาชนในประเทศไทย ก่อนเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายเมื่อ 10 ปีก่อน ประกอบธุรกิจส่วนตัว เมื่อมีความบังเอิญให้ได้เข้ามาร่วมธุรกิจเครือข่าย จึงได้พบว่าสามารถสร้างรายได้ง่ายมาก และไม่มีความเสี่ยงเลย เมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจเดิมจึงตัดสินใจเข้าร่วมประกอบธุรกิจเครือข่ายแบบเต็มตัวด้วยกัน
    ก่อนหน้านี้เราสองคนทำงานแบบใส่ลูกลุยเต็มที่ ประมาณออฟไลน์เต็มรูปแบบ 100 % เหนื่อยมากกับการเดินทางไปทั่วทั้งประเทศทั้งการไปสปอนเซอร์,จัดประชุม,เทรนนิ่ง ฯลฯ รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ต้องหมดไปกับการทำงานที่ต้องเดินทางตลอด      
       ปัจจุบันนี้หลังจากมีทีมงานออนไลน์เข้ามาเสริมทัพ ในการทำงานจึงพบว่าใช้การทำงานระบบออนไลน์ เพื่อเป็นเพียงเครี่องมือเท่านั้นสามารถหาสมาชิกใหม่ได้ไม่จำกัด จากนั้นก็ใช้ระบบออฟไลน์ เข้าเสริมการทำงานพบว่าการทำงานระบบออนไลน์ 50% และระบบออฟไลน์ 50% กับทีมงานของเรา ประสบความสำเร็จอย่างสูง
       เพื่อนๆที่มีความสนใจในระบบทีมงานของเรา สามารถติดต่อและเข้าร่วมงานกับเราได้นะคะ  แล้วคุณจะรู้ว่า ทีมงานของเรา นี่แหละของแท้ !!!
       เราสามารถช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ท่านจะต้องมีก่อนเข้าร่วมงานกับเราคือ ความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จค่ะ เพราะเพียงท่านมีข้อนี้ก็ได้รับความสำเร็จไปแล้ว 50%  ส่วนที่เหลือเราจะช่วยท่านเอง...
       มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์แห่งความสำร็จให้แก่ตัวเองและทีมงานไปกับเรา SNaturZeed.com  แล้วลบคำว่า ล้มเหลวและผิดหวังออกไปจากใจท่านได้เลย... 
50-50 Simple Success System
คุณน้อง ขนิษฐา – คุณจุมพฏ  ขำปัญญา
สนใจร่วมงานกับ The Zeed Team Call:087-095-5599
สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.snaturzeed.com
หรือ http://www.thezeedteam.com
ทีมเราของ The Zeed Team มีศักยภาพการทำงานสูงที่สุด ทั้ง ออนไลน์ & ออฟไลน์ ที่สุด