[ใหม่] ปี่เซียะเครื่องรางนำโชค เรียกทรัพย์ ปรับปีชง ช่วยท่านเลือกสรรปี่เซียะที่ถูกโฉลกตามวัน เดือนปีเกิด เพื่อเป็นคู่บุญของท่าน

284 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 954
รายละเอียด


สำหรับผู้ที่สนใจต้องการบูชาปี่เซียะไว้เป็นคู่บุญ เพื่อเป็นคู่บุญประจำตัวยินดีให้รายละเอียดค่ะลองอ่านดูนะคะ

 

ท่านต้องมีความเชื่อ ในเทพปี่เซียะ แล้วท่านจะเห็นถึงความมหัศจรรย์ พลังขอปี่เซียะ กับตัวเองค่ะ

 

เราถึงกล้าแนะนำให้ท่าน อย่างจริงใจ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ท่าน

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการบูชาปี่เซียะไว้เป็นคู่บุญ ประจำตัว ขอแนะนำให้ท่านศึกษาความเป็นมาและรายละเอียดของปี่เซียะคู่บุญ ก่อนที่จะบูชาเพราะไม่เพียงแต่ที่ท่านจะเลือกสรรปี่เซียะ มาเป็นคู่บุญเท่านั้น ปี่เซียะเองก็ต้องการเลือกเจ้าของ และหาคู่บุญที่โฉลกกันจริงๆ
เพื่อให้เกิดบารมีร่วมกันการเรียกทรัพย์และสิ่งดีๆจะเข้ามาอย่างไม่ขาดสายค่ะ

ความพิเศษสำหรับผู้ที่ศรัทธา : เมื่อท่านอยากหาปี่เซียะบูชาไว้สักคู่ นั้นคือ สัญญาณที่บอกว่า ท่านกำลังมีสิ่งดีๆ เข้ามาให้ชีวิตไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง เรื่องงาน หรือครอบครัว ดังนั้น ปี่เซียะจะเรียกท่านและดึงให้ท่านมาสนใจ ซึ่งปี่เซียะได้รับกลิ่นของโชคลาภ เพราะมีอิทธิฤทธิ์ในการเรียกทรัพย์ จะอยากไปช่วยท่านให้สมดังหวัง ดังนั้น นั้นคือ ท่านกำลังจะได้คู่บุญปี่เซียะไปอยู่คอยช่วยเหลือท่าน

ความพิเศษของปี่เซียะกับเจ้าของร้าน : ในการเลือกสรรปี่เซียะให้ท่าน ผู้เลือกสรรจะทราบวัน เดือน ปีเกิด นามสกุลของท่าน เวลาเลือกเราจะอธิษฐานจิตถึงปี่เซียะ และบอกกล่าวปี่เซียะถึงชื่อของเจ้าของ เกือบๆ ทุกๆ ครั้ง เราสามารถเลือกปี่เซียะให้ท่าน จากการแสดงตัวของปี่เซียะเอง เช่น ปี่เซียะจะตัวเย็นขึ้นมาเมื่อสัมผัส เปร่งประกายสีเนื้อหยกให้สดใสขึ้น ต่างจากคู่อื่นๆเห็นได้ชัดและหากมีผู้ต้องการบูชาหลายท่าน คนอื่นๆ ก็จะคลาดไปไม่ได้คู่นั้นไป

ดังนั้น หากท่านต้องการให้เราช่วยเลือกสรรปี่เซียะเพื่อเป็นคู่บุญสักคู่ให้รายละเอียด
1. ชื่อ นามสกุล
2 วัน เดือน ปีเกิด (พร้อมบอกว่า วันอะไร)
3. ต้องการให้ปี่เซียะไปช่วยเรื่องใดเป็นเรื่องหลัก เรื่องรอง

ก็สามารถเลือกสรรปี่เซียะให้ท่าน พร้อมทั้ง ให้เมลล์ไว้เพื่อให้เราติดต่อกลับ
ทุกท่านเราจะติดต่อกลับภายใน 1 - 2 วันค่ะ
หากท่านใดสามารถเข้ามาสัผีสกับปี่เซียะได้ด้วยตนเองติดต่อแนนเพื่อติดต่อเข้ามาเลือกปี่เซียะคู่บุญด้วยตนเองค่ะกรุณาโทรแจ้งก่อนนะคะจะได้เตรียมเอกสารการเบิกเนตรและแนะนำปี่เซียะให้ท่านตามโฉลกค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ


แนน รุ่งแสง