[ใหม่] ไหมแฟร์

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 145

900 ฿

  • ไหมแฟร์ รูปที่ 1
รายละเอียด

อาหารเพื่อสุขภาพ: ช่องคลอดกระชับตัว

รายละเอียด:

Maifair ไหมแฟร์

ปรับความสมดุลของต่อมไขมัน ช่องคลอดกระชับตัว บรรเทาอาการช่องคลอดแห้ง ป้องกันรักษาอาการช่องคลอดติดเชื้อง่ายและสารเหลวมีกลิ่นเหม็น ตกขาวธรรมดาและมีเลือดปน ระดูขาวมากเกินไป ปรับฮอร์โมนของระบบต่อมทางเพศ

วิธีรับประทาน :

รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล

ก่อนนอนตามด้วยน้ำอุ่น 2 แก้ว

เป็นประจำทุกวัน

คุณประโยชน์ของ ไหมแฟร์ (Mai Fair)

1.ป้องกันรักษาอาการช่องคลอดติดเชื้อโรค คันบริเวณอวัยวะเพศภายนอก   ช่องคลอดอักเสบ   (ช่องคลอดอักเสบจากเชื้อ   ทรีโคโมแนด "Tritchomonad"    ช่องคลอดอักเสบ จากเชื้อรา ) โรคอักเสบหลังการมีเพศสัมพันธ์  อักเสบที่เกิดจากช่องคลอด ติดเชื้อง่ายและสารเหลวมีกลิ่นเหม็น ตกขาวธรรมดาและมีเลือดปน ระดูขาวมากเกินไป และการติดเชื้อจากเชื้อโรคอื่นๆ

2. ช่องคลอด กระชับตัว บำรุงเลือด เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ช่องคลอดอ่อนนุ่ม ลื่น กล้ามเนื้อกระชับ ช่องคลอดกระชับตัว บรรเทาอาการช่องคลอดแห้ง

 

3. มดลูก บรรเทาอาการมดลูกเคลื่อนต่ำ มดลูกหดตัวไม่ดี ป้องกันปากมดลูกเน่าเปื่อย การติดเชื้อ ที่โพลงกระดูกเชิงกราน มะเร็งปากมดลูก

4. รังไข่ บรรเทาประจำเดือนไม่ปกติ ปวดประจำเดือน การหย่อนสมรรถภาพของรังไข่ โรคมีลูกยาก ป้องกันมะเร็งรังไข่

5. ต่อมน้ำนม กระตุ้นต่อมน้ำนม ฮอร์โมน ทำให้เต้านมกระชับ ป้องกันเต้านมคล้อยห้อยหลังคลอดลูก

6. ต่อมหมวกไต กระตุ้นต่อมหมวกไต สร้างสมรรถนะให้อวัยวะ มีการหมุนเวียน สร้างเซลล์ใหม่ที่ดีป้องกันสิว ฝ้า  ป้องกันเมลานิน ( Melanin ) ตกตะกอน ช่วยให้ทนทานต่อ แสงแดด  

7. เต้านม กระตุ้นประสิทธิภาพของต่อมน้ำนม ป้องกันการเสื่อม ยืดช่วงการเข้าสู่วัยทอง เพิ่มประสิทธิภาพให้ต่อมน้ำนม เสริมระบบภูมิป้องกันโรค

8.ต่อมไขมัน ปรับความสมดุล ของต่อมไขมัน บรรเทาอาการไขมันมากเกินไป จนทำให้เกิดสิว ตุ่มผิวหนัง และบรรเทาอาการผิวหยาบแห้ง ดำคล้ำ ที่เกิดจากไขมันขาดสมดุล ทำให้ผิวหนังละเอียดอ่อน นุ่ม ลื่น

9. ต่อมพิทูอิทารรี่ ปรับสมดุลให้ต่อมใต้สมองปรับสมดุลฮอร์โมน ปรับฮอร์โมนของระบบต่อมทางเพศ ป้องกันไม่ให้เกิดความเครียด ช่วยให้จิตใจปกติ

สารพิษในร่างกาย มาจากไหน?

สารพิษในร่างกายเป็นอุปสรรคหลักต่อการบำรุงผิวหน้า และเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเกิดสารพิษภายในร่างกาย มีอยู่ด้วยกัน 8 ประการดังนี้ คือ

1. การเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของร่างกายในทางไม่ดี

2. อาหารการกินไม่สมบูรณ์ หรือไม่ถูกหลักโภชนาการ

3.  เก็บกดอารมณ์มากจนเกินไป

4.  ดูแลสุขภาพไม่ดี

5.  การทำร้ายสะสมจากยา

6.  ขาดการออกกำลังกายอย่างเพียงพอ

7.   การใช้ชีวิตที่ไม่เป็นระบบ

8.   การทำร้ายจากเครื่องสำอางค์

น้ำหนัก : 500 กรัม