[ใหม่] ผ้าอนามัย AiRiz

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - จันทบุรี - คนดู 232
รายละเอียด

AiRiz นวัตกรรมใหม่ ของผ้าอนามัย
     ผ้าอนามัย AiRiz ทำจากธรรมชาติ 100% ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่น ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นมากมาย  ผ้าอนามัย AiRiz จึงเป็นคำตอบทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพ ในหลาย ๆ ประเทศได้พิสูจน์แล้วว่าแผ่นผ้าอนามัย AiRiz เป็นมากกว่าผ้าอนามัยทั่ว ๆ ไป วันนี้...คุณลองพิสูจน์แล้วหรือยัง?

ลักษณะ 5 ประการของผ้าอนามัย AiRiz
1 สบาย
2 ปลอดภัย
3 ระบายอากาศได้ดี
4 กักเก็บของเหลว
5 ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย


รายละเอียด: มาตรฐาน ISO9001:2000 , ISO14001:2004แถมฟรี..บัตรตรวจสุขภาพด้วยตัวของคุณเอง ภายใน 30 วินาที

 

นวัตกรรมใหม่แห่งผ้าอนามัย AiRiz มีทั้งหมด 8 ชั้นแต่เบาและบางกว่า ซึ่งผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมี ทำจากผ้าฝ้ายธรรมชาติมีความโปร่งไม่อับชื้น ภายในมีเจลดูดซับน้ำที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถดูดซึมได้ถึง 2 เท่า ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย (8 ชม./วัน) และที่สำคัญด้วยนวัตกรรมใหม่ของแผ่นประจุลบแอนไอออนที่มีคุณสมบัติในการดูดซับกลิ่น ยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์ ช่วยขับของเสียที่ค้างข้างในออกจากร่างกาย ทำให้ระบบการไหลเวียนดีขึ้น อาการปวดประจำเดือนลดน้อยลง

พิเศษ แถมฟรีชุดตรวจสุขภาพภายใน 1 ชุดต่อ 1 ห่อ

เทคโนโลยีและการรับรองคุณภาพ 
      
       ลักษณะเฉพาะตัว ของผ้าอนามัย AiRiz คือ การซึมซับอย่างมีประสิทธิภาพ แห้งสบาย และระบายอากาศได้ดี การวางแผ่นรองสีเขียวอยู่ใต้ผิวหน้าที่เป็นตาข่ายแผ่นสำลีนั้น เป็นจุดเด่นสำคัญ ซึ่งแตกต่างจากผ้าอนามัยทั่ว ๆ ไป
      ผ้าอนามัย AiRiz สามารถลดกลิ่นที่ไม่ถึงประสงค์และปราศจากเชื้อโรคต่าง ๆ จึงดีต่อสุขภาพของสตรี  มีส่วนประกอบสำคัญทั้งหมด 8 ชั้นด้วยกัน เพื่อให้ผิวหนังไม่รู้สึกอับชื้นระหว่างมีรอบเดือน
      ผ้าอนามัย AiRiz ผลิตด้วยวัสดุที่สะอาดและอ่อนนุ่ม จึงทำให้รู้สึกแห้งสบายตลอดเวลา ส่วนผ้าอนามัยทุกชั้น มีการซึมซับที่สูงกว่าปกติ ถึง 2 เท่า ผ้าอนามัยนี้ จึงป้องกันการไหลย้อนกลับและไหลออกด้านข้าง เติมความรู้สึกผ่อนคลายและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค แผ่นระบายอากาศชั้นสุดท้าย สามารถถ่ายเทอากาศได้สะดวกและระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม