[ใหม่] แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,219

3,465 ฿

  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 1
  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 2
  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 4
  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 5
  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 6
  • แอฟพาราตัส เครื่องปรับสมดุลความดันในร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีความดันสูง ต่ำ ปวดหัว ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา เทคโนโลยีระดับโลก รูปที่ 7
รายละเอียด


           แอฟพาราตัส เครื่องมือปรับสมดุลไฟฟ้าในร่างกาย ช่วยปรับความดันให้เป็นปรกติ เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ได้รับรางวัลจากสหภาพยุโรปมากมาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยครับ

 

            แอพพาราตัส อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคเพื่อสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีประจุไฟฟ้าและสนามแม่เหล็กไฟฟ้าของร่างกายที่ทันสมัยที่สุด มีจัดจำหน่ายที่บริษัทเทียนส์ที่เดียว คุณสมบัติที่สำคัญคือ การใช้หลักการของกระแสไฟฟ้าชีวภาพ ปรับความสมดุลของ ร่างกาย ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ หรือได้รับบาดเจ็บจากอาการป่วย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงและช่วยบรรเทาอาการ โรค จากผลการพิสูจน์ในระดับคลีนิกในหลายประเทศ เช่น รัสเซีย ฝรั่งเศส ประเทศจีนและตุรกี ซึ่งดำเนินการทดสอบต่อ เนื่องหลายปีพบว่า คุณสมบัติของอุปกรณ์นี้เมื่อนำมาใช้ประกอบกับวิธีบำบัดอื่นๆ จะได้ผลการบรรเทาโรคหลายชนิด เช่น โรคความดันโลหิตสูง ความดันโลหิตต่ำ ปวดศรีษะ ผมร่วง หอบ หืด ปวดฟัน ปวดกระเพาะ ฯลฯ โดยใช้บำบัดครั้งละ 3-5 นาที

 

859772475691242.jpg


 

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

-ช่วยให้ระดับความดันโลหิตเป็นปกติ ลดความเสี่ยงในการเกิดอาการโรคหลอดเลือดในสมองแตก

-ช่วยลดอาการปวดหัวจากคลื่นโทรศัพท์มือถือ อาการวิงเวียนศรีษะเนื่องจากความดันโลหิตสูง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น

-บรรเทาอาการปวดชนิดต่างๆ เช่น ปวดข้อ ปวดฟัน ปวดเมื่อยต่างๆ ปวดกระเพาะ ปวดเนื่องจากกล้ามเนื้อลำใส้เกร็งตัว

-ช่วยบรรเทาอาการผมร่วง ปกป้องเส้นผมและช่วยให้ผมสวยเงางาม

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

มีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานได้ทนทาน ไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟฟ้าจากภายนอก

มีประสิทธิภาพสูงในการลดความดัน เพียง 3-5 นาทีก็เห็นผล ใช้ได้ทั้งวันโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น

มีฟังก์ชั่นบำบัดสองทาง เพื่อให้ระดับความดันโลหิตอยู่ในภาวะสมดุล

ขณะที่หวีผม ก็เท่ากับการนวดเพื่อบำบัดร่างกายตามแผนโบราณ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ 8 รางวัลยอดเยี่ยมจากทั่วโลกทั้งในเอเซีย ยุโรปและอเมริกา
ราคาถูก อายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี

ราคาสมาชิก 3,465 บาท

สนใจสินค้า ติดต่อ นรินทร์ ภู่นาค 083-541-0631, 081-526-1324