[ใหม่] ขายสีทาสนามเทนนิส(SEE-COURT)ผู้แทนจำหน่ายรายแรกในประเทศไทยในราคาโรงงานมานานหลายสิบปี

128 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,397
รายละเอียด

ขายสีทาสนามเทนนิส(SEE-COURT)และจำหน่ายสีทาสนามกีฬาทุกชนิดในราคาโรงงานมานานหลายสิบปี

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวสีทาพื้นสนาม SEE-COURT ครับ


สีทาสนาม สีคอร์ด(SEE-COURT) เป็นสีอาครีลิคแท้ 100% ผสมกับผงสีที่ทนต่อสภาพอากาศร้อน (แม่สีนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี)สารเคมีกันลื่น แสงอุลตร้าไวโอเลต และกันน้ำ รวมทั้ง ผสมสารป้องกันเชื้อราอีกด้วย เหมาะสำหรับพื้นสนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล พื้นโรงงาน ลานจอดฮอลิคอปเตอร์ หรือพื้นคอนกรีตทุกชนิด สีทาสนาม มีสีที่นิยมเช่น สีเขียว สีขาว สีแดง สีส้ม และสีฟ้า สถานที่ใช้สีทาสนามเทนนิสของเราเช่น โรงเรียนสตรีวิทยา 2 สนามแข่งขันที่บีอีซี ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซ่า สนามกีฬา700ปีเชียงใหม่ ฯลฯ (ร้อยละ70%ของสนามเทนนิสทั่วประเทศใช้สีทาสนามของเราเพราะฉนั้นคุณจึง มั่นใจได้ในคุณภาพ) 


หมายเหตุ : ทางเราจะไม่ใช้สีทาหลังคามาทาพื้นสนามเพราะสีทาหลังคาเมื่อเปียกน้ำจะทำให้ เกิดการลื่น อาจเกิดอันตรายกับนักกีฬาได้ และเมื่อโดนแสงแดดมากๆก็จะเกิดฝุ่นได้ครับ(สีทาพื้นสนามSEE-COURT เมื่อทาแห้งแล้วตัวพื้นผิวสีจะหยาบเหมือนพื้นผิวกระดาษทราย เพื่อป้องกันการลื้นที่ก่อให้เกิดอันตรายกับนักกีฬา)


สนใจติดต่อ 083-4482123 วีรยุทธ์
***(ตัวแทนจำหน่ายรายแรกในประเทศไทยโดยตรงจากบริษัทมานานหลายปี)***

http://toptenniscourtpaint.multiply.com/

ด้วยความนับถือ

วีรยุทธ์ อ้อเอก
** ช่างสีท่านใดสนใจจะซื้อสีทาบ้านและอาคารที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าแบรนด์ดังๆ แต่ราคาถูกกว่าเยอะ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้(รับรองคุ้มทุนแน่นอน)** โทร.083-4482123 วีรยุทธ์