[มือสอง] โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 2,589

150 ฿

  • โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi รูปที่ 1
  • โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi รูปที่ 3
  • โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi รูปที่ 4
  • โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi รูปที่ 5
รายละเอียด

โมเดลกระดาษหนุมาน Boxburi

ภายในประกอบด้วย

จำนวนแบบกระดาษ : 8 แผ่น รวมปก

ขนาดเมื่อประกอบเสร็จ : 9 x 21 x 28 ซ.ม.

ราคา 150 บาท

(ทางเราขายส่งด้วยนะครับโทรติดต่อมาได้เลย ^^)

ติดต่อ: เปรม 089-792-7154

http://www.boxburi.com/

http://www.boxburi.com/index.php?page=shop.product_details&category_id=13&flypage=flypage.tpl&product_id=39&option=com_virtuemart&Itemid=64〈=en

โมเดลกระดาษ (Paper model) เป็นงานอดิเรกที่ต้องอาศัยความพยายาม ในการสร้างโมเดลค่อนข้างมาก อีกทั้งยังต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำ แต่เนื่องจากเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความตั้งใจ และความพยายามนั่นเอง ทำให้โมเดลกระดาษเป็นงานที่มีคุณค่า และมีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มทักษะใน การใช้ความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนเป็นขั้นตอน และเป็นการฝึกสมองที่ดีมากอีกด้วย จึงเป็นที่นิยมแพร่หลายมากในประเทศญี่ปุ่น ผมเล็งเห็นประโยชน์ในหลายๆด้านของโมเดลกระดาษ ทำให้อยากจะนำโมเดลกระดาษนี้มาเผยแพร่ ให้เป็นที่นิยมมากขึ้นในเมืองไทย โดยการนำศิลปะแบบไทยๆมาประยุกต์ในการสร้างโมเดลกระดาษ เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์สวยงามไม่ซ้ำใครครับ เช่น โมเดลกระดาษหนุมาน ,จ่าเฉย ,หงส์

ในการออกแบบสร้างโมเดล เจ้าของธุรกิจ Boxburi ได้มีประสบการณ์ในการออกแบบโมเดลตัวละครในเกมคอมพิวเตอร์ หลากหลายเกมจากต่างประเทศ จึงนำประสบการณ์ที่ได้ มาพัฒนาในการออกแบบโมเดลกระดาษ Boxburi ทำให้ได้งานที่มีมาตราฐาน ต่อสนุก สวยงาม และคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยครับ