[ใหม่] ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen (ของเล่น) เพื่อพัฒนาการสู่การเป็นอัจฉริยะตัวน้อย ซื้อกับตัวแทนโดยตรงหมดห่วงทุกปัญหาค่ะ

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 444

3,300 ฿

  • ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen (ของเล่น) เพื่อพัฒนาการสู่การเป็นอัจฉริยะตัวน้อย ซื้อกับตัวแทนโดยตรงหมดห่วงทุกปัญหาค่ะ รูปที่ 1
  • ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen (ของเล่น) เพื่อพัฒนาการสู่การเป็นอัจฉริยะตัวน้อย ซื้อกับตัวแทนโดยตรงหมดห่วงทุกปัญหาค่ะ รูปที่ 2
  • ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen (ของเล่น) เพื่อพัฒนาการสู่การเป็นอัจฉริยะตัวน้อย ซื้อกับตัวแทนโดยตรงหมดห่วงทุกปัญหาค่ะ รูปที่ 3
รายละเอียด
ของเล่น

รูปถ่ายสินค้า

ข้อมูลสินค้า: ปากกาอัจฉริยะ Tutor Pen รุ่น TP-001 เพื่อพัฒนาการก้าวแรกสู่อัจฉริยะตัวน้อย วันนี้แถมชุดแผ่นกลอง+เปียโน+ชุดตัวต่อ(จากทางร้าน)และฟรีค่าจัดส่ง(EMS)  ราคา 3,300.00 บาท


ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen ของเล่นที่นำไปสู่ความสนุกพร้อมกับการเรียนรู้ สู่พัฒนาการก้าวแรกที่สำคัญ จัดจำหน่ายโดยตรงแทนโดยยตรง วันนี้แถมชุดแผ่นกลอง+เปียโน+ชุดตัวต่อ(จากทางร้าน nongfolk)และฟรีค่าจัด(EMS) ติดต่อเรานะค่ะ Tel. 081-933-4219 (คุณ เฟื่อง) หน้า FANPAGE ใน FB.ค่ะ http://www.facebook.com/pages/Easy-dict/179710035388751 (ขายทั้งส่งและปลีกค่ะ สำหรับผู้สนใจรับไปจำหน่ายต่อ กำไรดีนะคะ) เป็นสินค้ามุ่งเน้นพัฒนารอบด้านของเด็กๆ ... ไม่ว่าจะเป็น ๐การฟัง๐ ๐การพูด๐ ๐การอ่าน๐ ๐การพัฒนาการด้านการจิตนาการจาการฟังนิทาน๐ เป็นการลงทุนที่สำคัญของก้าวแรก แห่งการเรียนรู้ภาษาเพื่อความสำเร็จในอนาคตของลูกคุณ โดยแท้จริง สินค้าเป็นตัวเดียวกับโฆษณาทางทีวีไดเร็ค หวังว่าท่านจะผู้ที่เล็งเห็นความสำคัญของก้าวแรกสู่การเรียนรู้ของบุตรหลาน ท่าน ในการเป็นอัจฉริยะตัวน้อยนะค่ะ


สามารถดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับของเล่น: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ของเล่น


ติดต่อได้ที่ คุณ เบญจวรรณ ศิวากาศ (เฟื่อง)

เบอร์โทรติดต่อ 08-1933-4219 คุณเฟื่อง หรือ email มาที่ ben.dodee@hotmail.com


http://nongfolk.ran4u.com/home.do?clubId=420  ร้าน nongfolk บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัยเนื่องจากเป็นตัวแทนโดยตรง และมีประกันสินค้า 1 ปี จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง ของเล่น