[ใหม่] แผ่นเกมส์คอม,แผ่นเกมส์PS2ราคาถูก

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 569
รายละเอียด

แผ่นเกมส์คอมพิวเตอร์ราคาถูก  สกรีนแผ่นพร้อมปกค่ะ สีสันสวยงาม ราคา 50 บาท ทุกแผ่น
แผ่นเกมส์ PS2 เป็นแผ่นไรท์นะคะ สกรีนแผ่นพร้อมปก สีสันสวยงาม ราคา 40 บาท ทุกแผ่น

**คอมเกมส์ไม่ควรพลาด  รายละเอียด คลิ๊กเลยค่ะ**
www.Shopgame-pc.com

www.Shopgame-pc.com

www.Shopgame-pc.com

www.Shopgame-pc.com

จำหน่ายและจัดส่งทุกวัน สั่งซื้อได้ตลอด  24 ชั่วโมง 
สั่งซื้อเยอะยิ่งแถมเยอะ ส่งเร็วส่งด่วน ไม่มีการรอรวบยอด ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 40 บาทเท่านั้น
ไม่ว่าจะสั่งกี่แผ่นเราก็ยินดีจัดส่งให้ค่ะ  ทางร้านใช้แผ่นคุณภาพไรท์ด้วยความเร็วต่ำด้วยเครื่องไรท์ได้มาตรฐาน  สามารถเก็บแผ่นได้นานชิวๆ กว่า 3 ปี 
สั่งซื้อแล้วรวมยอดให้ทีนที ไม่ต้องคำนวนเอง สั่งซื้อเสร็จมีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อตอบกลับอีกครั้งเพื่อความชัดเจนและหากลูกค้าลืมว่าสั่งเกมส์ไปแล้วอะไรบ้าง  โอนเงิน - ส่งของให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ****  สามารถเช็คหมายเลขพัสดุได้ที่หน้าเว็ปของเราเลยค่ะ  อาจจะมีหลายเว็ปที่จำหน่ายสินค้าเหมือนกัน  เราควรดูที่คุณภาพและบริการดีกว่าค่ะ  ร้านเราเน้นคุณภาพและสามารถเก็บไว้ได้ยาวนานพร้อมสีสันสวยงามเก็บเป็นคอลเล็คชั่นได้เลย **
**ไม่มีการหลอกลวงใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ลูกค้าใหม่อาจจะกลัวในการสั่งซื้อสินค้าทางเน็ต ถ้าลูกค้าไม่มั่นใจ ลองสั่งซื้อแผ่นสองแผ่นก่อนแล้วดูว่าส่งสินค้าให้จริงหรือไม่  ถ้าไม่จริงลูกค้าก็ไปบอกต่อว่าเว็ปนี้ไม่ส่งสินค้าให้ ทางร้านก็เสียหาย ก็คงอยู่ไม่ได้แน่นอน  **แต่เราส่งให้จริงลูกค้าก็สั่งของจากเราเรื่อย ๆ แบบนี้ดีกว่านะคะ  ***บริการเปลี่ยนแผ่นฟรีหากปัญหาเกิดจากแผ่น  ทางร้านเราทดลองแผ่นก่อนส่งไปให้ลูกค้าทุกครั้ง รับประกันเล่นได้ 100% เกมส์ของทางร้านเป็นตัวเต็มทุกเกมส์ค่ะ *** ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ  สามารถสืบค้นได้ที่ WWW.SHOPGAME-PC.COM ได้เลยค่ะ เกมส์ใหม่อัพเดททุกสัปดาห์.......ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไห้การต้อนรับและสนับสนุนเว็ปไซด์ของเราด้วยดีเสมอมา