[ใหม่] obot E10 Android Phone Tablet

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 420

4,700 ฿

  • obot E10 Android Phone Tablet รูปที่ 1
  • obot E10 Android Phone Tablet รูปที่ 3
  • obot E10 Android Phone Tablet รูปที่ 4
รายละเอียด

Robot E10 Android Phone Tablet รุ่นใหม่ล่าสุด ใส่ซิมโทรศัพท์ใช้โทรได้ เล่นเน็ตผ่านซิมมือถือได้ ช่วยให้คุณติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลา คงเป็นที่สุดของความคุ้มค่า CPU เป็น 800 MHz Ram 256 MB หน่วยความจำภายในอีก 4 Gb หน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว (แบบจอสัมผัส 2 จุด ใช้นิ่วกางย่อขยายรูปได้) ใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ระบบปฎิบัติการ Android อินเตอร์เฟสใหม่ สวยงาม รองรับภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ และยังรองรับเทคโนโลยี Flash อีกด้วย มาพร้อมฟังก์ชั่น Wifi และ 3G น้ำหนักกำลังพอดีมือ พกพาสะดวก ครบถ้วนทุกการเชื่อมต่อ ทั้งพอร์ต USB ขนาดมาตราฐาน และขนาดมินิ มีช่องสำหรับใส่เมมโมรี่การ์ดรองรับได้สูงสุดอีก 32GB เพิ่มความล้ำนำสมัยไว้ในมือคุณ ด้วยราคาที่เอื้อมถึง และคุ้มค่าที่สุด มาแรงที่สุดในปัจจุบัน อีกหนึ่งทางเลือกที่รับประกันคุณภาพสินค้า

จุดเด่นที่สุด! สามารถใส่ซิมโทรศัพท์ได้ (AIS, DTac, True, TOT) โทรออก รับสาย และรับ-ส่งข้อความ SMS ได้ทันที
iRobot E10 Android Phone Tablet จะช่วยให้คุณไม่พลาดการติดต่อของคนสำคัญ เสริมด้วยการใช้งานแท็ปเล็ตพีซีที่โดดเด่นรวมมาไว้ภายในเครื่องเดียว เล่นเน็ตเช็กเมล์ได้ทุกที่ที่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือ

ด้วย 7" Andriod Tablet ตัวนี้ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องแบกเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเช็คเมล์เล่นเฟส เล่นเกมส์ ท่องเว็บ หรือแม้กระทั้งแชตกับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว และด้วยระบบปฎิบัติการ Andriod รุ่นใหม่และ CPU ตัวใหม่ที่แรงขึ้นกว่าเดิม ทำให้การทำงานโดยรวมเป็นไปได้อย่างราบรื่น สามารถเล่นเกมส์ยอดฮิตอย่าง Angry Bird ได้ (ติดตั้งมาให้พร้อมเล่นทันที) และคุณยังสามารถติดตั้งโปรแกรมเพิ่มได้ด้วย ขึ้นกับความต้องการของคุณเอง

Highlights








ราคาอยุ่ที่ 4,700- ราคาพูดคุยกันได้โทรมาที่ 089-4169898