[ใหม่] ไฟส่องสว่าง ไฟนำทาง ระบบอินฟราเรด+ตัวจับแสง ทุกการเคลื่อนไหว มืดค่ำแทบจะมองไม่เห็น จะติดทันทีที่คุณอยูในระยะ คุ้มค้าทุกก

507 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,853
รายละเอียด

ไฟส่องสว่าง ไฟนำทาง ระบบอินฟราเรด+ตัวจับแสง ทุกการเคลื่อนไหว มืดค่ำแทบจะมองไม่เห็น จะติดทันทีที่คุณอยูในระยะ คุ้มค้าทุกการใช้งานระยะยาว


ความสะดวกสำหรับทุกๆคนภายในบ้านมาแล้ว ด้วยระบบอินฟราเรด+ตัวจับแสง ติดเองด้วยการจับความเคลื่อนใหว ใช้ง่าย ไม่ต้องต่อสาย ประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับคนที่ท่านรัก ไม่ว่าจะเป็นคนในบ้าน แม่บ้าน เด็ก คนชรา รวมถึงผู้สูงอายุที่ตาไม่ดี อยู่ที่บ้านหรือคอนโดที่ค่อนข้างมืดในทั้งในตอนกลางวันหรือมืดในตอนกลางคืนเมื่อเปิดกุญแจเข้าห้องในคอนโด หรือเข้าห้องน้ำ ที่บ้านหรือคอนโดและ ต้องการมองหา สวิทย์ไฟยามค่ำคืน ไฟส่องสว่าง ไฟนำทางจะติดเองอัตโนมัติและนำทางให้คุณอัตโนมัติ


คุณสมบัติทั่วไป

1. ให้ไฟส่องสว่างพิเศษ LED 8 ดวง ติดเองโดยการจับการเคลื่อนไหวและตรวจจับด้วยแสงระบบอินฟราเรดแบบทันสมัย เงียบ ไม่มีเสียง สามารถติดได้นานถึง 20 วินาที(หรือนานกว่านั้นถ้ายังมีการเคลื่อนใหวระยะ 3-4 เมตร)

2. มีปุ่มปรับให้ใช้ได้ทั้งกลางวันในบ้านที่มีแสงน้อยโดยจะจับแสงได้เองอัตโนมัติ(ถ้าแสงมากพอ จะตัดไฟทิ้ง ถ้าแสงน้อยไฟจะติด เองเมื่ออยู่ไกล้เพียงพอ-ขี้นอยู่กับการปรับปุ่ม) ในตอนกลางคืนจะจับความเคลื่อนไหวและติดเมื่ออยู่ในระยะ (เมื่อไม่มีคนอยู่หรือไม่มีการ เคลื่อนใหวจะดับเองภายใน 5-7 วินาทีเพื่อประหยัดพลังงาน)

3. ใช้ได้ทั้งในบ้าน คอนโด ทั้งในห้องนอน ทางเดิน หน้าห้องนอน หน้าห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ห้องครัว ทางเดินบันได และภายนอกเช่นเต้นพักแรม ฯลฯ ตามความเหมาะสม หรือแม้แต่จับการเคลื่อนใหวและติดเองเมื่อขโมยเดินผ่าน ทำให้ตกใจและไม่แน่ใจในการดำเนินการใดๆต่อไป หรือจะติดไว้ทางเข้าออกประตู โดยไฟจะติดให้เห็นบริเวณรอบๆ หรือสวิทย์ไฟที่ต้องการจะเปิด/ปิดต่อไป โดยไม่ต้องคลำทางให้เป็นอันตรายอีกต่อไป

4. การติดตั้งทำได้ง่าย ใช้เพียงกาว 2หน้าที่มีให้ในกล่อง (โดยไม่ต้องเจาะรูหรือผนัง) หันด้านบน(ที่มีรูรับแสง 3 รู) หันหาหลอดไฟหรือที่มีแสงสว่าง (เพื่อรับแสง เครื่องจะได้ทราบว่ามีแสงหรือไม่ จะได้ปิดเมื่อมีแสงและเปิดแสงเมื่อภายนอกมืดมิด) และนำมาติดกับผนังปูน ผนังตู้ บริเวณทางเดิน ฯลฯได้ง่าย สะดวกจริงๆ ลองใช้ดูจะติดใจแล้วค่อยแนะนำต่อน่ะค่ะ


 คุณสมบัติพื้นฐาน

1. จำนวนหลอดส่องสว่าง LED 8 ดวง แบบสีขาวสว่างมาก โดยหลอด LED ใช้ได้อย่างน้อย 80,000 ชม หรือมากกว่า 3 ปีขึ้นไป (เฉลี่ยจากราคาและระยะการใช้งานถือว่าน้อยมากๆ) ระยะการตรวจจับมากกว่า 3 -4 เมตร มุมเอียง 120 องศา ใช้ไฟ Stand by เพียง 70 ไมคอนแอม-100 มิลลิแอมเมื่อใช้งาน ประหยัดพลังงานและช่วยสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

2. มีให้เลือก 2 สีคือสีขาวและสีเงิน สามารถเข้ากับผนัง ตู้ และบริเวณต่างๆในบ้านได้ดีและสวยงาม

3. ช่วงอุณหภูมิและความชื้นที่ทำงาน = (-5)-38 C และ 5-93 %

4. กล่องขนาดมาตรฐาน ยาว X กว้าง X สูง = 98 X 98 X 40 มม. ตัวอุปกรณ์ = 88 X 88 X 30 มม. ติดโดยใช้กาว 2 หน้าอย่างดี(มีมาให้) และมีรูน๊อตสำหรับผู้ที่ต้องการติดตายกับผนังบ้าน บรืเวณอื่น หรือตู้ต่างๆ

5. น้ำหนัก 100 กรัม (ไม่รวมถ่าน) ใช้ถ่านแบบ AA 2 ก้อน โดยใช้ได้ทั้งถ่านแบบทั่วไป ถ่านอัลคาไลด์หรือถ่านชาร์ท ใช้นานมากต่อการเปลี่ยนถ่าน 1 ครั้ง (ไม่รวมถ่านในกล่องสินค้า) ติดตั้งง่ายไม่มีสายให้เกะกะ วุ่นวาย


 ราคาพิเศษ เพียง 320 บาท เท่านั้น แถมส่งลงทะเบียนฟรีทั่วประเทศ


** สินค้านี้เป็นสินค้าเทคโนโลยี ทำจากพลาสติกเนื้อดี ใช้แสงอินฟราเรดที่มองไม่เห็นและตัวรับแสงชนิดพิเศษ ช่วยโลกประหยัดพลังงาน มิใช่ ไฟฉายที่ใช้กันทั่วไปที่ต้องเปิดปิดเป็นระยะๆ การใช้งานในที่มืดต้องควานหา ซึ่งเกรดวัสดุ บางครั้งก็จะไม่ดี เสียหายหรือแตกหักง่ายเมื่อใช้งานและค่อนข้างสิ้นเปลืองพลังงานเป็นอย่างมาก **


ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่

http://youtu.be/wz4MLc9YL7Y

http://youtu.be/rmS3niDzOmI

http://youtu.be/q-JHlIyZwlY


 -สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010

- โอนชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 , ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2 , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6

-ส่งรายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์, SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com , ohhosomsak@hotmail.com หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905

*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์

** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับhttp://myway.plazathai.com และ Pantipmarket ค่ะ(สามารถติดตามได้)

สินค้าอื่นๆ ของเราค่ะ

http://myway.plazathai.com

http://myway.klongthom-online.com