[ใหม่] ขาย!!! แป้งโฟม สตอเบอร์รี่ ดาราเกาหลี

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 2,076

100 ฿

  • ขาย!!! แป้งโฟม สตอเบอร์รี่ ดาราเกาหลี รูปที่ 1
  • ขาย!!! แป้งโฟม สตอเบอร์รี่ ดาราเกาหลี รูปที่ 2
รายละเอียด

 

 

 

 

แป้งโฟมเกาหลี  เกรดPremiem (Korea)

สุด ยอดแป้งโฟมเนื้อโฟม ดีกว่า bb ถึง 10 เท่า เนื้อละเอียดน่าใช้สุดๆ เป็นทั้งกันแดด SPF 60 เบสรองพื้น BB ครีมและแป้งในตัว สูตรไร้ความมัน เพียงใช้แค่วันละครั้งหน้าใสเหมือนสาวเกาหลี ไม่หนา ไม่โบ๊ะพร้อมทรีมเม้นบำรุงหน้า

เข้ม ข้น ให้หน้าใสอมชมพูเมื่อล้างออก สีแป้งโฟมเป็นสีชมพูอ่อน ไม่แต่งสีไม่ทำให้แพ้หรืออุดตัน ทำให้ใช้ได้ทุกสีผิวไม่หลอกตา ดูดีเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบตรงจมูก กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ไม่ว่าจะลงไปว่ายน้ำ เต้นแอโรบิก ก็ยังคงสภาพขาวใสเหมือนตอนลงแป้ง

วิธี ทำความสะอาด ใช้โฟมหรือสบู่ล้างออกตามปกติ  ทดสอบการกันน้ำ จะเห็นเหมือนกับน้ำอยู่บนใบบัวเลย กันน้ำได้จริง มีส่วนผสมของคาโมมายด์เหมาะสำหรับผู้มีอาการแพ้หรือระคายเคียง ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว  ตัวนี้ ช่างแต่งหน้านิยมใช้มาก ดาราใช้กันมากมาย กระปุกเดียวเกินคุ้ม ใช้นานถึง3เดือนเลยทีเดียว

ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพียงแค่แป้งโฟมตัวเดียว ไม่ต้องไปทากันแดดให้หนาและมันเยิ้ม
ไม่ว่าจะออกไปเที่ยว แค่ตัวเดียวเท่านั้น สวยเด้ง แน่นอนจ้า!!



ขนาด 5 กรัม 100 บาท


ขนาด 10 กรัม 180 บาท

 

 

 

 

 

 

Apple's Snow White Body Mask ขนาด 35g

 มาสค์ ผิวขาวเร่งด่วน "แอปเปิ้ล สโนว์ไวท์ บอดี้ มาส์ค" เอเอชเอ15%พอกผิวกายเชอร์รี่ทรีทเมนท์มาส์ค มาส์คผิวที่ดีที่สุดเพราะ ได้ AHA จากสองแหล่งธรรมชาติที่ไม่กระชากผิว หรือทำลายผิวให้อ่อนแอ แต่ ให้ผิวที่เรียบมากที่สุด ด้วย การนำ AHA ที่ได้จากการหมักบ่มของ ผลไม้ที่ปล่อยพลังของผิวให้กระชับ ตึงมากกว่าการ ใช้ผลไม้ที่ ทำลายผิว และอาจได้รับสารเคมีจากสะสมจากผลไม้กรดสูงโดยไม่รู้ตัว ผสมผสาน น้ำนมธรรมชาติที่ปล่อนอนุภาคความขาวแบบถนอมผิวที่บอกบางแพ้ง่าย และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวสวย แต่ต้องการเผยผิวใสให้ เนียน นุ่มและน่าสัมผัสอย่างมากที่สุด

สุด ยอดทรีตเมนต์ในการปรับสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างสดใสแบบเร่งด่วน หลังใช้ทันทีจะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างเนียนเรียบผิวที่ต่างกันมากจนสังเกตุ ได้ Apple's Snow White Body Mask (แอปเปิ้ล สโนว์ไวท์ บอดี้ มาส์ค)มุ่งสู่การทำความสะอาดได้ทุกรูขุมขนเพื่อความขาวออร่าออกมาอวดผู้คน ให้คุณรู้จักคำว่าขาวยิ่งๆขึ้น ยิ่งใช้ติดต่อต่อเนื่องยิ่งทวีคูณความขาว สว่างกระจ่างสดใสแบบที่สุดของที่สุด ด้วยสูตรผสม Glycolic acid ที่ได้กรดผลไม้นานาชนิดเช่นแอปเปิลและเบอร์รี่ เน้นขับไล่ความมันและสิ่งสกปรก ออกทันทีหลังจากที่ทำ พร้อมสูตรลับพิเศษ ด้วยการผสม MILK PROTEIN โปรตีนน้ำนม มีสารโปรตีน แคลเซียมและวิตามิน ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน จึงทำให้ผิวนุ่มหลังล้างออก สามารถใช้เป็นมาส์กข้ามคืนโดยการทาบางๆแล้วตื่นมาพบกับผิวขาวใสจนคุณตะลึง
ส่วนประกอบสำคัญ: WATER, BENTONITE, KAOLIN, GLYCERIN, CYCLOMETHICONE,
TRILAURETH-4 PHOSPHATE, BETAINE, GLYCOLIC ACID, ALLANTOIN, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER,
TOCOPHERYL ACETATE, DMDM HYDANTOIN


ราคา 190 บาท

 

 

 

 

Secret White Natural Whitening Body Cream 150 ml

ครีม บำรุงผิวขาวเข้มข้น ที่รวมเอาความลับแห่งพืชพันธุ์ธรรมชาติ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ  ด้วยส่วนผสม ของ ไพรสด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างรวดเร็ว ลดอาการอักเสบ จุดด่างดำ ได้เป็นอย่างดี  ร่วมด้วย ว่านนางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติเป็น Antiseptic ที่ช่วย ทำให้จุดด่างดำจางลง ใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่เกิดการระคายเคือง  ทานาคา ต่อต้านความเสื่อมของเซลล์และยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ด้วย คุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดผดผื่นคัน มีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยป้องกันการทำลายผิวจากรังสียูวี  และ มะขามป้อม อวิตามินซี ซึ่งมีมากกว่าส้มถึง 20 เท่าและแทนนิน เมื่อเป็นส่วนผสมในสารบำรุงผิวจึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งสารต้านอนุมูลอิสระเอมบลิคานิน (Emblicanin) ยังช่วยลดความหมองคล้ำของผิว
- ไพรสด ช่วยทำให้ผิวหนังชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างรวดเร็ว ลดอาการอักเสบ จุดด่างดำ ได้เป็นอย่างดี
- ว่านนางพญาหน้าขาว ที่มีคุณสมบัติเป็น Antiseptic ที่ช่วยลดการเกิดสิว และป้องกันการเกิดสิว, ฝ้า, กระ ทำให้จุดด่างดำจางลง ใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่เกิดการระคายเคือง
- ทานาคา  มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก ที่ เปลือกของไม้ทานาคา มีสาร OPC เช่นเดียวกับที่พบในเปลือกสนฝรั่งเศส และที่เนื้อในของไม้ทานาคามีสารCurcuminoid ที่มักพบในขมิ้นชันที่ประเทศไทย  ทำให้ทานาคามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะต่อต้านความเสื่อมของเซลล์และยังช่วย ป้องกันการเกิดสิว ด้วยคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดผดผื่นคัน ลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้า  มีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยป้องกันการทำลายผิวจากรังสียูวี
- มะขามป้อม วิตามินซี ซึ่งมีมากกว่าส้มถึง 20 เท่าและแทนนิน เมื่อเป็นส่วนผสมในสารบำรุงผิวจึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดลอยด่างดำ อีกทั้งสารต้านอนุมูลอิสระเอมบลิคานิน (Emblicanin) ยังช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และช่วยต้านเชื่อแบคทีเรียได้ด้วย


ราคา  250 บาท

 

 


MahadVitaMix   (มะหาดวิสต้ามิกซ์) 200ML.

ครีม มะหาดสูตรปรับปรุงใหม่  เข้มข้นด้วยสารสกัด”มะหาด”ยับยั้งเอ็นไซมโทโรซินเนสซึ่งทำปฎิกริยากับกระบวน การสร้างเม็ดสีผิว วิตามินบี3 ช่วยบำรุงผิวถึงผิวชั้นในและเร่งการผลัดเซลผิวอย่าอ่อนโยนทำให้ผิวแลดูขาวอม ชมพูไม่กลับมาคล้ำเสีย ร่วมด้วยสารอาร์บูติน ช่วยลดรอยหมองคล้ำดำผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวคุณขาวได้อย่างรวดเร็วเห็นผลภายใน 1-2 สัปดาห์              

มะหาด : Lakoocha Extract (สารสกัดมะหาด) ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำปฏิกริยากับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวจึงช่วยลด เลือนจุดด่างดำตามร่างกาย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิตามิน บี 3 : ช่วยบำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้แลดูผิวขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ใบหน้าจึงมีสีผิวสม่ำเสมอ ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิว

อา ร์บูติน : เป็นสารที่สกัดจากใบ Bearberry มีอนุพันธ์คล้ายไฮโดรควินิน เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ จึงไม่ใช่สารต้องห้าม และมีความปลอดภัยสูง อาร์บูติน มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างเฉียบขาด มีประสิทธิภาพสูงมากในการลดเลือนเมลานินที่เป็นต้นเหตุของ ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำด่างดำของผิวอย่างได้ผลดีเยี่ยม สามารถปรับผิวให้ขาวใส ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เห็นผลภายใน 1-2 สัปดาห์

เชียร์ บัตเตอร์ : ในเชียร์บัตเตอร์บริสุทธิ์ จะอุดมไปด้วยวิตามิน A และ E จะเป็นตัวที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มเรียบเนียน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และยังช่วยปกป้องเซลล์ผิว รักษาริ้วรอย ทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย

พร้อมสารบำรุงอื่นๆอีกมากมาย.......
 ส่วน ผสม: lakoocha Extract   Alpha-Arbutin vitamin B 3 Water  shea butter  STEARIC ACID  Cetyl alcohol Cyclomethicone  Isopropyl Myristate  emulsifying wax (e-wax) glycerine preservative fragrance


ราคา  250 บาท


 


 

  Soft pits Green Ten Whiteening&Smoothng Underarm

ครีมทาใต้วงแขนที่พร้อมดูแลเพื่อเพิ่มความขาวสว่างกระจ่างสดใส ปัญหาของรักแร้เหม็นและรักแร้ดำเกิดได้จากหลายสาเหตุ คือ
จากการอักเสบเรื้อรังที่มีสาเหตุจากการเสียดสี บริเวณใต้วงแขนปริมาณเม็ดสีหรือเมลานินมากเกินไป

การ ใช้ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนที่มีแอลกอฮอลล์ ผสมอยู่เป็นประจำ เมื่อแอลกอฮอล์ระเหยจะดึงน้ำจากผิวไปด้วย ทำให้ผิวแห้งและเกิดรอยดำขึ้นได้  เราจึงผลิตครีมที่ดูแลผิวในส่นนี้โดยเฉพาะ  และยังใช้กับส่วนผิวขาหนีบได้ด้วย  ส่วนประกอหลัก

โสม  ซึ่งสารสกัดรากโสมเป็นสารสกัดที่มุ่งเน้นให้สมบูรณ์ ขึ้น เพราะ หากไม่สมบูรณ์ แข็งแรง หรือตึงกระชับจะเกิดหนังไก่ขึ้นอย่างง่ายดาย แต่ด้วยสารสกัดรากโสมที่ออกแบบมาเพื่อให้ใต้วงแขนแลดูสว่างใสขึ้นยังช่วยให้ การเกิดหนังไก่ที่รักแร้ เป็นได้อย่างช้าลง

สารสกัด แตงกวา ซึ่งเน้นให้การบำรุงและไม่ทำลาย หรือลอกวงแขน  ให้แสบและระคายเคือง ซึ่งสารสกัดแตงกวานิยมนำมาทำเป็นสารสกัด ที่ช่วย บำรุงในบริเวณ รอบดวงตาที่รูขุมขนไม่ชัดเจนและเหนื่อยล้าง่าย เพราะรักแร้นั้นเป็นที่ระบายของเสียหากไม่ดูแลให้ดีจะเกิดอาการอุดตัน และส่งกลิ่นรุนแรงการทำให้รักแร้ ชุ่มชื่นกำลังดีไม่ลอกร่อน หรือ แฉะ จะช่วยให้การระบายของต่อมเหงื่อดีขึ้น อย่างน่าประทับใจ พร้อมกับ

อา ร์ บูตินที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสี ที่บริเวณใต้รักแร้ ให้แลดูขาว สว่าง กระจ่าง และคงความสวยสดใส ได้เป็นอย่างดี  เนื่องจาก การใช้สารลอก รักแร้ กัดกร่อน เช่น AHA อาจไม่แก้ปัญหา ตรงจุดมากกว่า ครีมที่ยับยั้ง เม็ดสีเมลานินโดยตรง และเนื้อครีมเป็นกึ่งเจลที่ทาแล้วซึมซาบทันทีไร้ความมัน และการอุดตัน เพื่อให้ ผิวใต้วงแขนสบาย ได้ตลอดทั้งวัน

วิธีใช้ ทาใต้วงแขนทุกครั้งที่อาบน้ำ


ราคา  190 บาท


สนใจติดต่อ::             087-7890874      


ลูกตาลค่ะ 


http://www.imchic-beauty.lnwshop.com