[ใหม่] Snowy อาหารเสริมเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งสดใสได้จากภายใน ลดริ้วรอย ลดกระฝ้า จุดด่างดำ ผิวขาวอมชมพู อย.10-3-12052-1-0003

637 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 233
รายละเอียด

  ปฏิวัติการดูแลผิวในรูปแบบใหม่ ผิวขาวเปล่งปลั่งสดใสได้จากภายใน ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวอมชมพู ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ผลิตภัณฑ์ที่นำเอาส่วนผสมหลายส่วนมาผสมกันด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเพิ่มความงาม ขาวนวลของผิวพรรณ เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศ

รายละเอียด

     ผลิตภัณฑ์ที่นำเอาส่วนผสมหลายส่วนมาผสมกันด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเพิ่มความงาม ขาวนวลของผิวพรรณ เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศ ที่วิจัยอาหารเสริมในรูปแบบของลูกอม candy และมีรสชาติอร่อยและแปลกใหม่ซึ่งไม่เพียงแต่คุณผู้หญิง หรือ คุณผู้ชาย ได้รับประทานขนมหวานที่มีรสชาติอร่อยเท่านั้นแต่ยังได้ฟื้นฟูสุขภาพผิว ให้ขาวนวล แลดูอ่อนเยาว์ด้วย

ส่วนประกอบสำคัญ

1.Scale collage  หรือคอลลาเจนจากเกล็ดปลา   เป็นคอลลาเจนที่ปลอดภัย ปราศจากเชื้อไวรัสและสารเคมีตกค้าง ง่ายต่อการดูดซึมของร่างกาย ช่วยกักเก็บน้ำ และตรึงความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณได้ดีกว่าคอลลาเจนจากสัตว์ประเภทอื่น ๆ เช่น หมู วัว ควาย แกะ  

2.แอสต้าแซนธิน จากสาหร่าย   มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้ดีกว่า Q10 ถึง 800 เท่า , เมล็ดองุ่น 50 เท่า , เบต้าแคโรทีน 200 เท่า , วิตามินอี 550 เท่า และวิตามินซี 6000 เท่า

3.Pearl powder    สารอาหารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติอุดมไปด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด แร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็นต่อผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวขาวนวล กระจ่างใส ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ให้ความชุ่มชื้น สมานแผล และลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี

4.Herokee rose extract     พืชตระกูลทับทิม  มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเผาผลาญอาหาร และต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่า ชาเขียวและไวน์แดง

5.Mucoplysaccharide ลดการเหี่ยวย่น และริ้วรอยให้เซลผิว และมี แมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก ซีลิเนียม ที่ช่วยสร้างเซลให้ให้แข็งแรง

6.เลซิทิน  สารธรรมชาติที่ประกอบด้วย ฟอสฟอรัสกับไขมันบางชนิด กลุ่มวิตามินB  เลซิทินจะช่วยจับไขมัน คลอเรสเตอรอลในกระแสเลือด ทำความสะอาดระบบหมุนเวียนโลหิต

7.อินูลิน และ ไอโซมอลต์  สารให้ความหวานที่เป็นประโยช์ต่อแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร ไม่ทำให้ฟันผุ และไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง

8.เคซีอิน ฟอสโฟเป็บไทต์ จากนม ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมไปใช้ได้สูงสุด

 

ใครบ้างที่ควรรับประทาน สโนวี่

ทุกคนที่ต้องการฟื้นฟูปัญหาด้านผิวพรรณ ต้องการผิวขาวกระจ่างใส

ทุกคนที่ต้องการปกป้องผิวพรรณจากวัยที่เพิ่มขึ้น

 

วิธีรับประทาน

สโนวี่เป็นอาหารเสริมที่ออกแบบ เป็นลักษณะลูกอม ดังนั้น สามารถรับประทานตลอดเท่าที่ต้องการ ตั้งแต่1-5 เม็ดต่อวัน แต่เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น ควรรับประทาน ช่วงท้องว่าง จะดีที่สุด และควรดื่มน้ำตามด้วย สัก 1 แก้ว

ขนาดบรรจุ :  10 เม็ด/กล่อง

โปรโมชัน ช่วงนี้

1  กล่อง   ปรกติ     579  บาท เหลือ   550  บาท

2  กล่อง   ปรกติ  1,158  บาท เหลือ   990  บาท

 

คำแนะนำเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพผิว เช่น เป็นกระ ฝ้า สีผิวไม่เสมอ ควรรับประทานควบคู่กับผลิตภัณฑ์ D TEN

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ได้จาก website ของเรา

 

ดูรายละเอียดเพิ่ม www.wjbizshop.ran4u.com

สนใจผลิตภัณฑ์ โทรคุยกันก่อน

วิธีการจัดส่ง   :   พัสดุเก็บเงินปลายทาง  หรือ ส่งทางไปรษณีย์   ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

การจ่ายเงิน    :   โดยการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร 

บัญชีธนาคาร  :

คุณ วุฒิชัย  จิตอุทัศน์  ธ. กสิกรไทย    สาขาสุขุมวิท 101               ออมทรัพย์  เลขที่  035-2-30975-3