[ใหม่] รับซื้อ ม้วน VDO ละครที่อัดเองไว้ดูตามบ้านทุกเรื่อง หรือ รายการโทรทัศน์เก่า ๆ ต่าง ๆ ให้ราคาดี .... ใครสนใจติดต่อมาได้เลยครับ

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,156

40 ฿

  • รับซื้อ ม้วน VDO ละครที่อัดเองไว้ดูตามบ้านทุกเรื่อง หรือ รายการโทรทัศน์เก่า ๆ ต่าง ๆ ให้ราคาดี .... ใครสนใจติดต่อมาได้เลยครับ รูปที่ 1
รายละเอียด


รับซื้อ ม้วน VDO ละครที่อัดเองไว้ดูตามบ้านทุกเรื่อง หรือ รายการโทรทัศน์เก่า ๆ ต่าง ๆ ให้ราคาดี .... ใครสนใจติดต่อมาได้เลยครับ


เว๊บของทางเรา http://www.siambig.com/shop/index.php?shop=VDOTH
อีเมล์ VDOTH1@hotmail.com

ม้วน วีดีโอ

คือตอนนี้เราได้ตามหาม้วนวีดีโอละครที่ท่านอัดไว้ดูสมัยก่อน ไม่ว่าจะช่อง 3 , 5 , 7 , 9 เราเอาหมด ท่านใดมีม้วนแล้วสนใจจะแปลงเป็น DVD ภาพคมชัด ทางเรายินดีที่จะแปลงให้ฟรีไม่คิดค่าใด ๆ ทั้งสิ้น... หรือแม้แต่ค่าส่งม้วน VDO มาให้ทางเรา เราก็ยินดีจะออกค่าจัดส่งให้หมด แล้วพอเราแปลงเสร็จแล้วก็จะจัดส่งม้วน VDO กลับไปให้พร้อมกลับ DVD ที่แปลงให้คะ หรือท่านใดสนใจจะขายม้วน VDO ละคร เราก็ยินดีรับซื้อหมดทุกเรื่อง ให้ราคาดีด้วยครับ...



เพิ่มเติม

หลายคนคงสงสัยว่าทางเราจะหาม้วน VDO ทำไม ทั้ง ๆ ที่ทั่วไปก็มีขายเป็น VCD , V2D , DVD ต้องบอกก่อนเลยว่า ทางเราได้ซื้อมาแล้วหลายเรื่อง แล้วก็เจอปัญหา คือ เสียงไม่ตรงกับปาก บ้างฉากหายไปบ้าง และ บ้างทีมีทั้งเรื่องแต่ขาดตอนจบ... เราเลยต้องหาม้วน VDO มาแปลงใหม่เพื่อที่จะได้เก็บละครที่เรารักสมบูรณ์แบบ...ครับ



การแปลงละครของเรา

ขันตอนการแปลงละครของเรา คือ เราจะแก้ไขภาพ และ เสียงให้ด้วยโปรแกรมแบบมืออาชีพ แล้วจะเพิ่งแสง เพิ่งสี ให้กับละครที่แปลงด้วย จะปรับให้ภาพโอเคที่สุด แล้วจะปรับเสียงด้วยโปรแกรมแบบมืออาชีพโดยการเพิ่มเสียงปรับเสียงแต่ละตอน แต่ละเบรดให้เทากัน ไม่บ้างตอนดังบ้าง หรือ บางตอนเบาบ้างแบบนี้ทางเราจะปรับให้ดีขึ้น แล้วค่อยลงแผ่นDVD แล้วทางเราก็จะ สกีนแผ่น ทำปกให้ ใส่ลงกล่องให้รีบร้อยแล้วก็จะจัดส่งให้กับคุณพร้อมม้วน VDO ต้นฉบับครับ...



สภาพม้วน วีดีโอ

หลายคนที่มีคงสงสัยว่า สภาพของม้วน VDO ที่ ขึ้นรา , เส้นเทปขาด , หรือโดนน้ำท่วม , ม้วนมีฝุ่นกระตามม้วนวีดีโอ หรือหลาย ๆ อย่าง ทางเราจะรับแปลงให้มั้ย บอกได้เลยว่าเอาหมด เพราะทางเราจะทำก็เช็คม้วนอีกทีว่าจะยังใช้ได้หรือมั้ย... ครับ





มีม้วน VDO เรื่องเดียวกับที่มีขายทั่วไป

หลายคนคงถามว่าถ้าทางคุณมีม้วน VDO แต่ละครที่คุณมี มีขายเป็น DVD , V2D ทั่วไปแล้วทางร้านเรายังรับแปลงให้อีกมั้ย บอกได้เลยว่าทางเรายังรับแปลงให้นะครับ



คำเตือน

คำเตือนสำหรับคนที่มีม้วน VDO แนะนำให้เรามาแปลงเป็น DVD เถอะครับ เพราะว่าการที่คุณเก็บม้วน VDO ไว้โดยที่ไม่แปลงเป็น DVD อาจจะทำให้คุณไม่ได้ดูละครที่คุณชอบอีกเลยก็เป็นได้เพราะม้วนVDO อาจจะเสียด้วยการเสื่อมสภาพตามการเวลาไปก็ได้ เพราะของแบบนี้โดนแสง โดนแดด โดนลมก็อาจจะส่งผลให้ม้วนVDO คุณเสียก็ได้ แล้วยิ่งตอนนี้เครื่องเล่นม้วน VDO ก็หายากเต็มทีแล้วครับ...



สนใจติดต่อกันมานะครับ

************************************************************************************************
ราคา 40 บาท