[ใหม่] ทรงผมและสีผม เสริมราศี โดย แซม เดอะซิกส์เซนส์

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 732
รายละเอียด

การทำสีผมและทรงผม ตามราศีเกิด เพื่อให้เข้ากับดวงของคุณ ซึ่งบางครั้งคุณอาจจะคิดว่า ไม่จำเป็น ไม่มีสาระ แต่ขอบอกว่า ผมได้ร่วมงานกับ ยูนิลิเวอร์ ( อาวียอง ) ในฐานะ วิทยากร การทำสีผมและทรงผมให้เข้ากับดวง ซึ่งขนาดยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ยังเห็นถึงความสำคัญของการทำสีผมและทรงผมให้เข้ากับดวง แล้วคุณล่ะ 

คิดว่ายังไง ถ้าการทำให้ตัวเองดูดี มีจุดเด่น จุดสนใจ แก่ผู้พบเห็น แถมยังมีส่วนช่วยให้งานของคุณนั้น ราบรื่นและสำเร็จตามเป้าหมายด้วย

ด้วยการที่เป็นคนแรกที่ค้นคิดเรื่องนี้ จึงได้ลง นสพ.เดลินิวส์ และได้รับฉายา หมอดูมือกรรไกร มาแล้ว ต่อมาก้อรายการ จมูกมด ,คลับ 7 เพราะ เราสื่อกับสิ่งศักดิสิทธิก่อนที่เขาจะทำทรงผมและสีผม ซึ่งเราต้องดูก่อนว่า เขานั้นเหมาะกับทรงผมและสีผมทรงไหน อย่างไร และจะช่วยเขาได้อย่างไร ในสิ่งที่เขาต้องการ เมื่อดูเสร็จจึงทำการตัดให้และทำการแก้ดวงต่อให้ เช่น ให้นำผมไปลอยน้ำ หรือไปทำอย่างไรต่อไป ซึ่งสุดแล้วแต่คนๆไป

แล้วถามว่า หมอแซม ตัดผมเป็นไหม...... ประสบการณ์การเป็นนักออกแบบทรงผมกว่า 20 ปีบนห้างดัง และจาก

ความรู้ที่ได้จาก TONI&GUY ประเทศเยอร์มันนี จึงแน่ใจได้ในฝีมือการเป็นนักออกแบบทรงผมมาอย่างยาวนาน สนใจมาได้ที่ ร้านอังเคิลแซม อาคาร 1 คอนโดถนอมมิตร ซอย วัชรพล บางเขน กทม โทร. 081-357-9102

**ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://samsixthsense.com/wedpage/html/index.html