[ใหม่] Lypo-Spheric AGE Blocker หน้าเด้งโดยไม่ต้องฉีดโบท๊อก ปลอดภัยค่ะ

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 854
รายละเอียด

Lypo-Spheric AgeBlocker อาหารเสริมขั้นเทพ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความของร้านค่ะ)

 

@ 1 ซอง 60 บาท

@ 5 ซอง 300 บาท 

@ 10 ซอง 600 บาท 

@ 15 ซอง 850 บาท 

@ 20 ซอง 1060 บาท 

@ 30 ซอง ( 1กล่อง) 1500 บาท

 

สุดยอดวิตามิน บำรุงผิว ที่ดาราฮอลลีวู้ด และคนดังๆ ทั่วโลก เลือกใช้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก Dr.Levy ได้กล่าวไว้ในหนังสือ Curing The Incurable ว่า สินค้าของไลโปสเฟียริก ใช้เทคโนโลยีที่ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีที่สุด และดีเทียบเท่า หรือ ดีกว่าการฉีดเข้าเส้นเลือด

คนทั่วไปมักมีความเชื่อที่ผิดๆ ว่า ถ้าอยากผิวดี..ก็อัดวิตามินเยอะๆ และหลายๆ คน ก็พบว่าทานวันละหลายๆ เม็ด กินตามดาราดังๆ ก็ยังผิวไม่ดี นั่นเพราะ การอัดวิตามินอย่างเดียว แต่ร่างกายคุณไม่มีพื้นฐานร่างกายที่เหมาะสม สำหรับการรับวิตามินเหล่านั้น ต่อให้คุณทานจนตับไตพัง ก็ไม่ทำให้คุณขาวใสได้ดังที่ใจต้องการ ในขณะที่บางคนที่พยายามผิวสวย ด้วยการทานวิตามินหลายชนิดนั้น ก็ไม่รู้เลยว่าในอีกไม่กี่ 10 ปี จะมีโรคภัยถามหามากมาย เพราะร่างกายจะไม่สามารถขับส่วนเกินออกจากร่างกายได้ และเป็นโรคตับ โรคไตในที่สุด

AGE Blocker ของ Lypo - Spheric เป็นวิตามินที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก ของ FDA อเมริกา และด้วยเทคโนโลยีไลโพโซมที่นักวิชาการหลายท่านของโลก แนะนำว่าร่างกายดูดซึมได้เท่ากับ การฉีดยาเข้าใน เส้นเลือด และ ที่สำคัญเป็นการปรับเพื่อให้ร่างกายคุณพร้อมดูดซึม อาหารผิวต่างๆ และได้ประสิทธิผลสูงสุด  โดยไม่ก่อให้เกิดการตกค้าง เหมือนดังเช่นวิตามินเป็นเม็ดๆทั่วไป

 

ผลิตภัณฑ์ Lypo-Spheric ทุกตัวผลิตที่ USA ด้วยนาโนเทคโนโลยี ดังนั้นจึงสามารถดูดซึมได้ 100%  Age Blocker ช่วย Anti-Aging ต่อต้านความชรา, เสริมการเผาผลาญอาหาร มีวิตามินบี เกลือแร่ สารต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant และสารสกัดจากอบเชย

 

Age Blocker สนับสนุนและเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหาร รักษาสุขภาพผิวและกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและระบบประสาท ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์และการแบ่งรวมทั้งที่ของเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ชะลอความแก่ ลดริ้วรอย ตัวนี้ทานแล้วทำให้ริ้วรอยที่มีตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น สามารถจำกัด และป้องกันการถูกทำลายของโมเลกุล ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสามารถของวิตามินบี เกลือแร่ สารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากอบเชย เพื่อปรับปรุงการเผาผลาญกลูโคสมีความต้านทานต่ออินซูลินลดลงและเพิ่มพลังงาน