[ใหม่] MUCIN ครีมหอยทาก ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำจากสิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น

406 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 968

490 ฿

  • MUCIN ครีมหอยทาก ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำจากสิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น  รูปที่ 1
รายละเอียด

MUCIN   ครีมหอยทาก ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำจากสิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น     

                                    

Active Ingredient

 

Poly helixan (Snail Secretion Filtrate) คือสารคัดหลั่งจากหอยทากหรือเรียกง่ายๆว่าเมือกจากหอยทากนั่นเองอุดมไปด้วย

 

- Alpha-Hydroxy-Acids ช่วยผลัดเซลล์ผิว ด้วยการทำหน้าที่เสมือนกรรไกรคอยตัดเซลล์ ที่เกาะกันอยู่ให้แยกจากกันและหลุดลอกออกไปในที่สุดขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้ เซลล์ใหม่เจริญขึ้นมาแทนที่ทั้งช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเนื้อเยื่อ (คอลลาเจน) ในชั้นหนังแท้ด้วยเป็นผลให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และขาว สดใสกว่าเดิม

 

- Mucopolysaccharides ซึ่งเป็นสารที่จำเป็นในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวปกป้องผิวจากสภาวะต่าง ๆ

 

- Allantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ฟื้นฟู ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย ให้ความนุ่มเรียบเนียน และช่วยลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะด้วย

 

- Protein เป็นสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี

 

- Vitamin A ช่วยปกป้องผิวต่อการระคายเคือง จากแดดและสิ่งต่าง ๆ นอกจากนี้ยังทำให้การยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น

 

- Vitamin E เป็นวิตามินคุ้มกันความชรา ที่สามารถทำให้น้ำใต้ผิวหนังไม่ระเหยออกไป จึงมองแลดูผิวเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้บาดแผลหายเร็วขึ้นและยังมีคอลลาเจนสร้างสะสมออกมาป้องกันแผลเป็นอีกด้วย ฤทธิ์ที่สำคัญอีกอย่างของวิตามินชนิดนี้คือ ลดอาการแดง ลดอาการบวมจากการอักเสบ ลดการหลั่งสารฮีสตามีน ซึ่งสารนี้ทำให้เกิดการระคายผิว

 

- Vitamin C ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระจึงทำให้ผิวกระชับและชะลอริ้วรอย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระ ปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UVA เป็นการชะลอริ้วรอยจากแสงแดด และยังป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยรักษาสิว โดยไปยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

 

- Proteolytic enzymes ช่วยปรับสมดุลของเอนไซม์ protease ทำให้การสร้างและการย่อยสลายของคอลลาเจนและอีลาสติน ในผิวเป็นไปอย่างสมดุล

 

- Collagen และ Elastin ช่วยลดเรือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ริ้วรอยลึก ๆ ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย บำรุง ซ่อมแซมและฟื้นฟู สภาพผิวและเซลล์ที่เสื่อมโทรมให้กลับคืนสู่ความแข็งแรงอีกครั้ง ทำให้ผิวแน่นกระชับ เสริมโครงสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรง ช่วยทำให้รูขมขุนที่หยาบกร้านใหญ่กลับเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวหน้าดูเนียนใส และเต่งตึงขึ้น

 

 

วิธีใช้: ทาบริเวณผิวที่มีปัญหาสิวและรอยแดง รอยด่างดำ เป็นประจำ

ปริมาณ : 10 กรัม

 

-----------------------------------------------

Tel & ID Line : 0839320678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage