[ใหม่] เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว รุ่นบูรณะพระราชวัง

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,661
รายละเอียด
เหรียญพญาเต่าเรือน "รุ่นบูรณะพระราชวังสนามจันทร์" หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม ปี2538 เนื้อเงินลงยาสีแดงขอบน้ำเงิน พร้อมบัตรการันตีพระแท้

เหรียญพญาเต่าเรือน รุ่นนี้เป็นวัตถุมงคลรุ่นยอดนิยมของท่านอีกรุ่นที่มีประสบการณ์มากมาย พุทธคุณเด่นด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัยครับ

### เหรียญนี้สภาพสวยเดิม ลงยาทองติดเต็ม โค๊ตชัด ไม่ผ่านการใช้ และมีบัตรการันตีพระแท้ครับ ###

"เต่าเรือนพิมพ์ใหญ่ รุ่นบูรณะพระราชวังสนามจันทร์" ปลุกเสกโดยหลวงปู่หลิว ในปี 2538 เหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่นพิเศษของหลวงปู่หลิว เปี่ยมล้นด้วย ประสบการณ์ ***โดยเฉพาะด้านค้าขาย โชคลาภ และการเสี่ยงโชค*** ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อเซียนน้อยใหญ่ และพ่อค้าแม่ค้าชาวนครปฐม ที่แอบซุ่มเก็บเงียบๆ จนของสวยๆ แทบหาไม่ได้แล้ว จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว เหรียญนี้เป็นเหรียญเนื้อเงินลงยา สภาพเหรียญสวยครับ ตอกโค้ตครบ ตำหนิครบครับ

ตอนนี้ "ปลดหนี้" ราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ขนาด "สุขใจ" เซียนยังเริ่มเก็บเข้ารัง แล้วแบบนี้ไม่ต้องคิดว่ารุ่นแรกจะขนาดไหนครับ ทุกวันนี้แทบไม่เห็นเหรียญแท้ๆ แล้ว แบบนี้ไม่คิดจะเก็บไว้บ้างเหรอครับ

พญาเต่าเรือน เหรียญมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว

ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั้งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

ร้านพลังศรัทธา พระเครื่องเมืองไทย ยินดีต้อนรับทุกท่าน
รับประกันความพอใจ พระแท้ตลอดกาลครับ...พระไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-6293948
สนใจพระรายการอื่นๆ ในร้าน พลังศรัทธา เชิญได้ที่นี่ http://www.amuletpalung.com