[ใหม่] ผลิตและจัดจำหน่าย ขายใบดวง แผ่นดวง แผ่นดวงชะตา แผ่นทองเหลือง หล่อพระ เงิน ทอง นาก ใบโพธิ์เงิน ใบโพธิ์ทอง ผลิตโดยตรง

644 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 911
  • ผลิตและจัดจำหน่าย ขายใบดวง แผ่นดวง แผ่นดวงชะตา แผ่นทองเหลือง หล่อพระ เงิน ทอง นาก ใบโพธิ์เงิน ใบโพธิ์ทอง ผลิตโดยตรง รูปที่ 1
รายละเอียด

 ผลิตและจัดจำหน่าย ใบดวง  แผ่นดวง ใบดวงชะตา แผ่นดวงชะตา ใบดวงทองเหลือง แผ่นทองเหลือง ทุกไซด์ทุกขนาด มีตั้งแต่ขนาดมาตรฐาน 2.5x3.5นิ้ว ปลีก-ส่ง จนถึงขนาด A4 มีหลากหลายรูปแบบพร้อมใช้งานได้ทันที และสำหรับท่านที่ต้องการใช้รูปแบบของท่าน ท่านสามารถออกแบบของท่านได้ เพราะทางเราผลิตแบบและแกะแบบเองโดยช่างฝีมือประสบการณ์สูงครับ

ผลิต ใบโพธิ์ประดิษฐ์ ใบโพธิ์เงิน ใบโพธิ์ทอง มีทุกไซด์ทุกขนาด สามารถนำไปใช้งานได้ทันที เหมาะแก่งานพิธีมงคลต่างๆ หรืองาน ถวายพระพร มีหลากหลายรูปแบบ หรือนำไปตกแต่งสถานที่ สปา ร้านอาหาร ต่างๆได้ วัสดุมีหลากหลายรูปแบบแล้วแต่การใช้งาน ไม้เงิน ไม้ทอง ไม้เสียบธนบัตร แบงค์ สำหรับงานบุญมงคลต่างๆ ผลิตจากวัสดุที่คงทนใช้งานได้หลากหลายประเภท

ท่านที่ต้องการสินค้านำไปทำบุญจำนวนไม่มาก(ซื้อปลีก)เรายินดีจำหน่ายเพื่อให้ท่านได้นำไปทำบุญนะครับหรือสำหรับท่านที่ต้องการสินค้าจำนวนมากเราผลิตให้ท่านด้วยความรวดเร็วครับ(ผลิตโดยตรง)

หากมีข้อสงสัยสอบถามประการใดยินดีให้คำตอบเป็นอย่างยิ่งครับ

เข้าชมสินค้าได้ที่

  
https://sites.google.com/site/richakedecor/


 

ติดต่อ คุณเอก

0894800020

0819208211


Email: richake78@gmail.com