[ใหม่] Air Swimmers ปลามหัศจรรย์

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 184

990 ฿

  • Air Swimmers ปลามหัศจรรย์  รูปที่ 1
  • Air Swimmers ปลามหัศจรรย์  รูปที่ 2
  • Air Swimmers ปลามหัศจรรย์  รูปที่ 3
  • Air Swimmers ปลามหัศจรรย์  รูปที่ 4
รายละเอียด
Air Swimmers เจ้าปลานักแหวกว่ายในอากาศ หรือปลาบอลลูนในรูปแบบของ ปลาฉลาม และปลาการ์ตูนสุดน่ารัก ที่ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรลระยะไกล
Air Swimmers จะ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คน ด้วยความสามารถในการเคลื่อนไหวประดุจกับมีชีวิต มันถูกควบคุมด้วยแสงอินฟาเรด และมีระยะการควบคุมได้ไกลสูงสุดถึง 15 เมตร โดยใช้เพียงแค่แบตเตอรี่ทั้งหมด 3 ก้อน เท่านั้น (1 ก้อน ขนาด AAA อยู่ที่ตัวรับสัญญาณใต้ท้องปลา และ 2 ก้อน ขนาด AA อยู่ที่รีโมทควบคุม) มิติในการควบคุมการเคลื่อนไหว สามารถบังคับขึ้นลงซ้ายขวาได้ ด้วยเทคนิคการใช้มอเตอร์ควบคุมการสไลด์ตัวถ่วงน้ำหนักขึ้นลงใต้ท้องปลา ทำให้สามารถบังคับทิศทางขึ้นลงได้ บังคับให้แหงนหน้าขึ้นหรือกดหน้าลงก็ได้ การควบคุมการเคลื่อนไหวของคีบหางทั้งซ้ายและขวา ทำให้สามารถหมุนตัวได้ 360 องศา ซึ่งจะทำให้มันเคลื่อนไหวได้ราบรื่นราวกับอยู่ในท้องทะเลเลยทีเดียว

Air Swimmers ทำ ด้วยวัสดุไนลอนคุณภาพสูง ซึ่งมีความทนทาน บรรจุด้วยก๊าชฮีเลียม ซึ่งราคาไม่แพงและสามารถหาได้ตามร้านขายลูกโป่ง หรือร้านขายอุปกรณ์จัดงานปาร์ตี้ ตัวปลาสามารถเก็บลมและพองได้นานเป็นอาทิตย์ และสามารถเติมลมได้หลายครั้ง และด้วยขนาดตัวที่ใหญ่ ความยาวรวมหาง 58 นิ้ว และสูง 36 นิ้ว ยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็น สามารถใช้เล่นได้แม้ในห้องขนาดเล็ก แต่ Air Swimmers ไม่ได้ถูกสร้างมารองรับกับการใช้งานกลางแจ้ง การประกอบอุปกรณ์เพื่อการใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่มีไขควงและดูคู่มือการติดตั้งตาม link นี้ ก็สามาร