[ใหม่] ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 224

2,350 ฿

  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 1
  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 3
  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 4
  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 5
  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 6
  • ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับของความสำเร็จ  รูปที่ 7
รายละเอียด

ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย ทำงานแทนคุณทุกเรื่อง สร้างเครือข่ายสร้างทีมงาน แบบอัตโนมัติ การันตีจากระบบ วางสายงานให้ 2 คนซ้ายขวาใน 1เดือน

แนวทางการทำงานของระบบ ASS 100 %

จากแนวคิดที่ว่าอยากช่วยคนที่ไม่เก่งอย่างไรให้ประสบผลสำเร็จมีรายได้แบบยั่งยืนและคิดว่าทำอย่างไรเราทั้งทีมมีรายได้แบบยั่งยืนไปด้วยกันโดยสร้างสังคม องค์กรที่ดีขึ้นมากลุ่มหนึ่งและเมื่อองค์กรนี้ประสบผลสำเร็จมีรายได้แบบยั่งยืนแล้วเราก็สามารถไปช่วยเหลือสังคมและอื่นๆอีกมากมาย

วิธีการเดิมของการทำธุรกิจเครือข่ายคือ
คนเก่งจะแนะนำคนได้มากมายและจะมีรายได้มาก มีรายได้หลักหมื่น หลักแสนหลักล้านและสำเร็จอยู่เพียงลำพังแต่เอาเข้าจริงแล้วคนที่เขาแนะนำตรงเข้ามามีไม่กี่คนและมีเหลือกี่คนที่ทำจนถึงวันที่เขาเหล่านั้นมีรายได้หลักหมื่น หลักแสน หลักล้านและที่เขาสอนต่อๆกันมา ถูกหรือผิดกันแน่ หาคนที่ใช่แล้วลงไปช่วยแล้วคนที่ไม่ใช่ก่อนที่เจอคนที่ใช่หละอยู่ที่ไหนแท้จริงแล้วมันเป็นความสำเร็จที่อยู่บนผู้ที่ล้มเหลวและทำไม่ได้นับไม่ถ้วนนั่นคือความสำเร็จจริงๆหรือเปล่าในสายตาของคุณ

แต่วิธีการของระบบ ASS ในทีม Success Group คือ
แบ่งปันความสำเร็จและมีรายได้แบบยั่นยืนกันอย่างทั่วถึงเราไม่ได้ต้องการมีรายได้หลักหมื่น หลักแสน หลักล้านเพียงคนเดียวแต่ต้องการให้มีรายได้หลักล้านสัก 10 คน หลักแสนสัก 20 คน และหลักหมื่นสัก 100 คนและ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือการกระจายความสำเร็จให้ทุกคนอยู่ได้นั่นเอง

ระบบ ASS มิติใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่าย สร้างเครือข่าย สร้างทีมงานแบบอัตโนมัติ เคล็ดไม่ลับ ของความสำเร็จ สุดยอดระบบการทำงานรูปแบบใหม่สั่นสะเทือนวงการธุรกิจเครือข่าย ล้มล้างระบบการทำงานรูปแบบเก่าอย่างสิ้นเชิง

ระบบการทำงานแบบใหม่ ระบบ ASS
ระบบ ASS คือระบบที่จะมาทำงานแทนทุกเรื่อง ตั้งแต่การทำการตลาด โปรโมทตามสื่อต่างๆหาคนที่อยากทำธุรกิจจริง ๆไม่ใช่การ ชวนญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักที่ไม่อยากทำมานั่งฟังธุรกิจ การให้ข้อมูล ตอบข้อซักถาม อย่างละเอียดรวมทั้งการปิดสปอนเซอร์ เพื่อสร้างทีมงาน และดูแลบริหารทีมงานระยะยาวไม่ต้องกังวลว่าคนไม่เก่งจะทำตามไม่ได้ เพราะระบบทำให้ทั้งหมด

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า " ระบบที่ดี คือระบบที่ทุกคนสามารถทำตามได้ง่ายที่สุด "
เพราะเราอยากเห็นคนไทย ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมากขึ้นจริงๆ
ดูระบบ ASS เต็มๆ ที่นี่ ปิดจุดอ่อน สร้างจุดเเข็งเพื่อให้ทุกคนสำเร็จมีรายได้แบบมั่นคงได้จริง

ระบบ ASSถูกสร้างขึ้นมาจากประสบการณ์ของผู้นำในธุรกิจเครือข่ายว่าทำไมมีคนน้อยมากที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้และนี่คือระบบที่จะปิดตำนานความล้มเหลวให้กับทุกๆคน ดังต่อไปนี้

1.
ระบบ ASSแก้ปัญหาให้เขาได้ยังไง คนที่ทำธุรกิจเครือข่ายจะมีปัญหาหลักๆเลยคือขยายเครือข่ายไม่ได้ ชวนคนไม่ได้ แนะนำไม่เป็น อยากสำเร็จแต่ไม่มีเวลาไปประชุมไปเรียนรู้ตามโรงแรม ไม่เก่งไอที พูดไม่เก่ง
2.
ระบบ ASSทำงานยังไงเมื่อคุณรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไรคุณก็แก้ไขโดยที่คุณก็ต้องสามารถแก้ปัญหาให้เขาได้จริง เช่น มีระบบทำงานแทน ทำการตลาดให้มีทีมปิดการขายให้ มีคนดูแลทีมงานให้แน่นอนเพียงแค่นี้คนก็สนใจมากกว่าที่คุณคิดแล้วแต่อย่าเพิ่งบอกข้อมูลทั้งหมดสำคัญมาก ไม่ว่าเขาต้องการรู้อะไร
3.
ผลลัพธ์ของคนที่ใช้ระบบ ASSเช่น นายเอ เป็นพนักงาน ประจำประสบการณ์ธุรกิจเครือข่าย 0 สร้างรายได้เกิน 10,000 บาท จากระบบASS เพียง 2 เดือนนางสาวบี เป็นทนาย ไม่เคยคิดทำธุรกิจเครือข่าย มีทีมงาน 10 คนภายในเดือนเเรกที่เป็นข้อมูลจริง มีหลักฐาน ยืนยันได้จริง
4.
แนวคิดของระบบ ASSการช่วยเหลือให้คนทุกคนสามารถมีรายได้จริงๆการแบ่งปันความสำเร็จจากคนที่มีรายได้จากระบบ ASS ให้เขาเห็นสิ่งที่ระบบและทีมที่คิดจะช่วยทุกคนจริงๆ
5.
สิ่งที่เขาจะได้เมื่อเข้าร่วมทีม เช่น ถ้าเขาสนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเช่น ระบบ ASS ใช้กับบริษัทอะไร ระบบทำงานแบบไหน อยากทำงานด้วยระบบ ASS ด้วยต้องทำอะไรบ้างสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากระบบ ASS

ปิดจุดอ่อน สร้างจุดเเข็งเพื่อให้ทุกคนสำเร็จได้จริงครับ

เมื่อคุณมองเห็นโอกาสในการสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนด้วยระบบ ASS เชิญลงทะเบียนใน Link ข้างล่างนี้ครับ

http://ass2success.com/?id=TheBigBang

ติดต่อสอบสอบคุณวรเศรษฐ์ รุ่งนิธิฐานันท์
โทรฯ 0830564894
E-Mail : ass2success@gmail.com