[มือสอง] ขายส่งรองเท้ามือสอง คัดเกรด ราคาเริ่มที่ 20 [าท

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 1,205

20 ฿

  • ขายส่งรองเท้ามือสอง คัดเกรด ราคาเริ่มที่ 20 [าท รูปที่ 1
รายละเอียด

ลูกค้าที่ต้องการรายได้เสริม หรือจะยึดเป็นอาชีพหลัก ของมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา และเหมาะสำหรับลูกค้าที่จับราคาของเป็น เสน่ห์รองเท้ามือสองคือ แบบเก๋ ไม่เหมือนรองเท้าที่ขายในตลาดทั่วไป เพราะฉะนั้นตัวผู้ขายสำคัญมากในการขายของมือสอง การส่งรองเท้าจะคำนึงถึง สถานมีที่ที่จะลงขาย และกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก และยินดีให้คำปรึกษาและแนะวิธีการขายให้คะ
รับรองว่าไม่ ผิดหวัง กลุ่มลูกค้าที่สั่งกับทางเรา เราจะจำกัดจำนวน เพราะหากออร์เดอร์ล้นมือจะส่งของให้ไม่ทัน เพราะเราจะไม่เน้นปริมาณ จะเน้นคุณภาพของมากกว่า อยากให้ลูกค้านำไปขายแล้วให้ได้กำไร ไม่ต้องลงทุนสูงคุณก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้คะ ราคา ส่งที่ ราคา 20 35 45 55 65 75 85 100 รับรองรับของไปขายเปิดออกมาไม่ผิดหวังคะ เพราะคัดเองกับมือทุกคู่ ไม่ได้รับมาแน่นอนคะ ของส่วนใหญ่ไม่ใช่ของหน้าร้านที่เตรียมขาย แต่จะเป็นของที่คัดสดๆ ตาม Trend แฟชั่น แ
ละตาม ออเดอร์ลูกค้าคะ ขายได้ชัวร์ และสามารถคืนสินค้าที่ไม่สมบูรณ์ได้ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้คะ หากสั่งเป็นลูกค้าประจำของเรา จะมีโปรโมชั่นพิเศษให้ด้วยคะ ตัวดิฉันเองทุกวันนี้ก็ยังขายตลาดนอกอยู่คะ และหน้าร้านก็ให้ ลูกจ้างขายแทนคะ เพราะฉะนั้นรับรองได้คะว่า ประสบการณ์การคัดรองเท้า จะ พิถีพิถันเป็นพิเศษคะ 0802855028 0891656756