[ใหม่] Wishserve.biz

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 209
ราให้บริการด้านไอที (Information Technology Consulting) ครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบระบบเพื่อส่งเสริมและตอบสนองรูปแบบธุรกิจ เรามุ่งมั่นศึกษา เทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุดตลอดเวลา รวมทั้งพัฒนารูปแบบการบริการ ให้ความดูแลและเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเป็นกันเอง รวดเร็ว และมีคุณภาพ เรามุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้า การให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การวางระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เชื่อมโยงข้อมูลในองค์กร Intranet และ Internet การจัดซื้ออุปกรณ์ ทั้งฮาร์ดแวร์ และซอร์ฟแวร์ การติดตั้งระบบ Server เช่น Mail, DataBase, Proxy & Firewall Server เป็นต้น
บริการติดตั้ง และพัฒนาระบบ ด้วย Open Source

สำหรับองค์กรที่ใช้ IT มาช่วยงานด้านข้อมูลและสื่อสาร ทางเรา มีบริการทั้ง solution ในการจัดทำ ระบบ Mail Server, Firewall, File Server, Backup Server ภายใต้ Windows Server 2003/2008 หรือ Linux (open source)
Mail Server: MS exchange, Kerio MailServer, SendMail, Qmail, Postfix, Zimbra
Firewall Server/Proxy Server: ISA, Squid Proxy, IPcops, Clarkconnect, PfSense, Endian.
File Server: MS Windows server, Linux Samba/LDAP, FreeNAS, Linux-HA.
Backup Server: ArcServe, BackupExec.
เราให้คำแนะนำปรึกษา วิเคราะห์ออกแบบระบบเครือข่าย รวมถึงจัดหาซอร์ฟแวร์และฮาร์ดแวร์ในการติดตั้ง และบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเป็นทางเลือกในการตัดสินใจเลือก ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการบริหารเครือข่าย ในขณะที่ลดต้นทุนการประกอบการเพื่อเพิ่มศักยภาพในแข่งขันทางธุรกิจ โดยรองรับการขยายตัวขององค์กรทั้งในปัจจุบันและอนาคต