[ใหม่] [ขาย] ต้านมะเร็ง, HIV,โรคเบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคไทรอยด์เป็นพิษ, โรคพุ่มพวง(SLE), โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์, ภูมิแพ้ ,สะเก็ดเง

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 407
รายละเอียด


การไม่มีโรคเป็น ลาภอันประเสริฐ

 

 

ภูมิคุ้มกันโรคของร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นพื้นฐานสู่การมีสุขภาพที่ดี น้ำหนักตัวที่เหมาะสมและผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสดูอ่อนเยาว์กว่าวัยครับ

บริษัท นี้ เป็นบริษัท แห่งการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่าต่อเนื่องเป็นบริษัทแห่งภูมิคุ้มกันโรคจำหน่าย60ประเทศทั่วโลก เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่สามารถสกัดทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์บริสุทธิ์ออกจากสารอาหาร ไขมันวิตมิน และเกลือแร่ จึงสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของเซลล์ภูมิคุ้มกันในร่างกายเรา ให้สมบูรณ์ แข็งแรงได้ถึง 437% โดยที่ไม่กระตุ้นการแพ้หรือเกิดผลข้างเคียงใดๆ เป็นธรรมชาติ 100% เป็นสารอาหาร ตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลินิกอย่างเป็นทางการศูนย์วิจัยมะเร็ง AMCสนับสนุนให้ใช้ TF ในการรักษาโรคมะเร็ง
คนที่รักสุขภาพ ต้องการมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยภูมิคุ้ม กันที่ยอดเยี่ยมและถ้ารู้จักใครที่เป็นโรคภัยต่างๆที่ร้ายแรงไม่ร้ายแรงทั้งภายนอกและภายใน เช่นภายนอก คนที่แพ้เครื่องสำอางค์ เป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง สะเก็ดเงิน มะเร็งผิวหนัง ภายในเช่น โรคเบาหวาน มะเร็งในเม็ดเลือด มะเร็งเต้านม มะเร็งอื่นๆ โรคพุ่มพวง(SLE) ไทรอยด์เป็น พิษ โรคข้ออักเสบ รูมาตอยด์ โรคเอ็มจี”เป็นโรคกล้าม เนื้ออ่อนแรงชนิดหนึ่ง ท่านสามารถช่วยเหลือเขาได้โดยให้มารู้จักกับทรานสเฟอร์แฟกเตอร์





ประโยชน์ของ ทรานสทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามาถรช่วยป้องกันโรคได้อีกมากมาย เช่น
1.โรคติดเชื้อ
2.โรคตับอักเสบไวรัส โดยสามารถใช้ทั้งในไวรัสชนิด บี และซี
3.โรคติดเชื้อ
4.โรคติดเชื้อที่กระดูกและไขกระดูก
5.โรคพยาธิ ใบไม้ในตับ
6.โรคภูมิแพ้
7.โรคแผลที่ทางเดินอาหาร
8.โรคหัวใจ

9.โรคมะเร็ง

10.เอดส์



พสิษฐ์(จุ้ย)

MB:0818671842
www.4life4people.com
E-mail : 4lifesiam@hotmail.co.th