[ใหม่] Dooball HD ผ่านเน็ต

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 5,163
รายละเอียด

สามารถดูช่องกีฬาได้ทุกช่อง TrueSport1-TrueSport7 ช่องกีฬาของไทย พร้อมช่องระบบ HD 1 ช่อง ช่อง 3 5 7 9 NBT และช่องอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูบน iphone/ipad/android/bb ดูรายละเอียดช่องโหลดโปรแกรมได้ที่ http://61.90.204.97/player/True2HD-A17.exe

1. การสมัครสมาชิกและต่ออายุสมาชิกจะต้องทำผ่านโปรแกรมเท่านั้น (เนื่องจากมีเว็บไซต์ที่หลอกลวง ให้เติมเงินผ่านหน้าเว็บจำนวนมากและใช้อีเมลล์ + โปรแกรมของเราให้การหลอกลวง เช่นหลังเติมเงินผ่านเว็บเสร็จจะส่งโปรแกรมให้แต่ใช้ login ไม่ได้ หรือ ให้ user pass ชุดเดียวซ้ำ ๆ กันซึ่งภายหลัง user นั้นจะถูกระงับการใช้งาน เพราะเป็นการแชร์การใช้งาน เป็นต้น) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 50, 90, 150, 300, 500 และ 1000 บาท

2. หลังจากดาวน์โหลดโปรแกรมไปแล้วเมื่อรันโปรแกรมเกิด error ขึ้นโดยมี code error เช่น 0x000000... ให้ท่านทำการติดตั้ง Microsoft .Net Framework version 3.5 หรือ 4.0 ก็ได้ (ดาวน์โหลดได้ที่นี่) อาการนี้ส่วนใหญ่จะเกิดกับผู้ใช้ windows xp

3. ถ้าหากทำการติดตั้ง Microsoft .Net Freamework แล้วก็ยังไม่สามารถรันโปรแกรมได้ อาจจะเป็นเพราะท่านใช้ windows ที่ทำการ modify มาเช่น Windows XP true faster , Windows XP dark edition ให้ท่านลองค้นหาตัวติดตั้งใน google ดูอีกครั้ง หากไม่ได้ ๆ จริง ๆ แนะนำให้ท่านเปลี่ยน Windows :)


4. เข้าโปรแกรมแล้วหลังจากทำการ Login ไม่ปรากฎช่องให้เลือก ขึ้นเป็นหน้าสีขาว หรือหน้า error ให้ท่านทำการเพิ่ม url ต่อไปนี้ลงไปใน internet explorer [ URL ของท่านคือ : http://17.servep2p.com ]

ขั้นตอนการเพิ่ม url ลงใน internet explorer
4.1 เปิดโปรแกรม internet explorer ขึ้นมา
4.2 ไปที่ Internet Option -> Security -> Trusted sites
4.3 คลิกที่ปุ่ม Sites
4.4 ทำการเพิ่ม URL ลงไป


5. กดเลือกช่องแล้วภาพไม่ขึ้น ให้ท่านลองตรวจสอบโปรแกรม NOD32 หรือ AVIRA หรือโปรแกรม Antivirus / Firewall อื่น ๆ ว่าทำงานอยู่หรือไม่ หากทำงานอยู่ให้ท่านหยุดการทำงานเอาไว้ก่อนในช่วงการเปิดดูโปรแกรม

6. หากดูแล้วภาพกระตุก หรือ ภาพไม่ขึ้น (หลังจากปิดโปรแกรม antivirus/firewallแล้ว) ให้ท่านทำการ update flash player ของท่านโดยทำตามขั้นตอนดังนี้
6.1 เปิด internet explorer ขึ้นมา
6.2 เข้าไปที่ website http://get.adobe.com/flashplayer แล้วทำการ update flash player version ล่าสุดมาติดตั้ง

7. หากท่านไม่สามารถรับช่องบางช่องได้ หรือรับชมไม่ได้เลยหลังจากที่ทีมงานประกาศว่ามีการเปลี่ยนการจัดการช่องให้ท่านทำการ clear cache + cookie ที่ Internet Explorer ของท่านโดยสามารถทำตาม Link ด้านล่างนี้
http://windows.microsoft.com/th-TH/windows-vista/Delete-your-Internet-cookies