[ใหม่] Extra Anti Gravity ครีมลดรอยคล้ำ รอบดวงตา ริ้วรอย ตีนกา ถุงใต้ตา ประสิทธิภาพสูงด้วยนาโนเทคโนโลยีค่ะ

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 870

550 ฿

  • Extra Anti Gravity  ครีมลดรอยคล้ำ รอบดวงตา ริ้วรอย ตีนกา ถุงใต้ตา ประสิทธิภาพสูงด้วยนาโนเทคโนโลยีค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

Extra Anti Gravity  ครีมลดรอยคล้ำ รอบดวงตา ริ้วรอย ตีนกา ถุงใต้ตา ประสิทธิภาพสูงด้วยนาโนเทคโนโลยีค่ะ

 

Active Ingredient

 

BoNT-Peptide (Acetyl Hexapeptide-3)มีองค์ประกอบสำคัญเป็นสารประเภทโปรตีนโดยมีประสิทธิภาพในการลดเลือนเส้นริ้วรอยและสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยทั้งหลายเพราะ Acetyl Hexapeptide-3 สามารถลดการผลิตและการหลั่งของสารสื่อประสาทที่ทำหน้าที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึ่งผลที่ได้นี้ทำให้สามารถป้องกันการก่อตัวของริ้วรอยบนผิวหน้าที่เกิดจากการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อและการแสดงอารมณ์บนใบหน้า

 

GP4G (Water (and) Glycerin (and) Artemia Extract) เป็นสารสกัดด้วยกระบวนการทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล (Artemia Salina) ซึ่งมีองค์ประกอบหลักคือ Diguanosine Tetraphosphate(GP4G) ซึ่งเป็นสารที่ให้พลังงานสูงแก่เซลล์ เนื่องจากมีพลังงานจากพันธะของหมู่ฟอสฟอรัส สามารถกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มของเซลล์จากสภาวะเฉื่อย (aged cell) นอกจากนี้ GP4G ยังประกอบด้วย energetic messenger เช่น GPT, G- protein activatorที่ช่วยประตุ้นเมตาบอลิซึ่มให้แก่เซลล์ด้วยและGP4Gยังเป็นแหล่งของ Guanine ,guanosine และ phosphrous ซึ่งเป็นองค์ประกอบในโครงสร้างพื้นฐานของเซลล์ผิว

 

Kombuchka (Saccharomyces/Xylinum/ Black Tea Ferment)มีคุณสมบัติทำให้ผิวพรรณอ่อน เยาว์โดยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ไขมันและเพิ่มการไหลเวียนเลือด พร้อมส่งผ่านออกซิเจนสู่เซลล์ ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ เต่งตึงขึ้น พร้อมคืนความสดใสสู่ผิวพรรณช่วยให้ผิวคุณดูดีมีสุขภาพและยังสามารถขับพิษ กระตุ้นการทำงานของระบบภายในเซลล์ ให้ผิวพรรณคงสภาพอ่อนใส

 

Neoplacenta (Lactococcus Ferment (and) Propylene glycol) สารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมือนรกแกะ ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากการสกัดรกแกะมีกรดอะมิโน 53 ชนิด ที่มีอนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง เสริมความยืดหยุ่น กระชับผิว

 

Mulberry extract liquid (Morus Alba Root Extract) สารสกัดจากรากหม่อนมีสารที่ออกฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระคือ ฟลาโวนอยด์( Flavonoil) และมี สาร 2-oxyresveratrol และสาร mulberroside F ที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า รวมทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด

 

Phytosphingosine สารสกัดจากข้าวสาลีและธัญพืชจากประเทศจีนอีกหนึ่งสูตรผสมสำคัญที่เป็นส่วนประกอบของผิวชั้นบน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อของผิวหนังในร่างกายและสิ่งแวดล้อมภายนอก ซึ่งจะช่วยรักษาสมดุลน้ำให้อยู่ในผิว คุณสมบัติในวงการเครื่องสำอาง ช่วยส่งเสริมปราการกักเก็บน้ำตามธรรมชาติของผิวให้แข็งแรง

 

Vitamin C Glycosphere  (Butylene Glycol (and) Water (and) Palmitoyl Hydroxypropyl Trimonium Amylopectin/Glycerin Crosspolymer (and)  Ascorbic Acid (and) Lecithin)

 

ต้านอนุมูลอิสระอนุมูลอิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาในร่างกายและมีการออกซิไดส์เพิ่มขึ้นจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่น แสงแดด สารก่อมะเร็ง ควันบุหรี่ เป็นต้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า การเกิดสีผิวคือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆในขบวนการสร้างเมลานิน ตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วยทำให้สีของเมลานินจางลงวจึงแลดูขาวขึ้นปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวี เครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น กระตุ้นการสร้างคอลาเจนวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ชนิด I และ III ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิส เมือผิวมีคอลาเจนสมบูรณ์การเกิดริ้วรอยก็ลดลงด้วย ลดอาการแพ้ระคายเคือง วิตามินซีเป็น Natural Antihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณบำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดีวิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี

  

วิธีใช้ : ใช้ทารอบดวงตา

ปริมาณ: 10 กรัม

 

 -----------------------------------------------

Tel & ID Line : 0839320678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage