[ใหม่] ครีมดีท็อกซ์หน้าใส แอสต้าแซนติน จาก REFACE

585 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 598

650 ฿

  • ครีมดีท็อกซ์หน้าใส แอสต้าแซนติน จาก REFACE รูปที่ 1
  • ครีมดีท็อกซ์หน้าใส แอสต้าแซนติน จาก REFACE รูปที่ 2
รายละเอียด
DEFINITE BRIGHT & SMOOTH RECOVERY CREAM (ครีมดีท็อกซ์หน้าใส)
Enriched with World’s Strongest Antioxidant

เลขที่ อย. 20-1-5400879

Product Claim (การแสดงสรรพคุณ) :

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรพิเศษพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดสาเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำ รวมทั้งลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง ด้วยคุณสมบัติ Anti oxidant ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนละเอียด สุขภาพผิวดูดียิ่งขึ้น รู้สึกและสัมผัสความประทับใจได้ภายใน 7-10 วัน

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน

วิธีเก็บรักษา: ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดด และความร้อน

จุดเด่น: ครีมหน้าใสที่ช่วยฟื้นฟูให้มีผิวมีสุขภาพที่ดีจากภายในผิวสู่ภายนอก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Astaxanthin ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็น World's Strongest Antioxidant, Super Antioxidant และ King of the Carotenoids ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุดและดีที่สุด เมื่อเทียบกับสารดังต่อไปนี้

มากกว่า Vitamin E ถึง 550 เท่า, มากกว่า Vitamin C ถึง 6,000 เท่า, มากกว่า CoQ10 ถึง 800 เท่า, มากกว่า Beta-Carotene ถึง 11 เท่า, มากกว่าชาเขียว 550 เท่า, มากกว่า Alpha Lipoic Acid 75 เท่า, มากกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17 เท่า

ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูสมดุล ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้อง และลดริ้วรอย ที่เกิดจากรังสี UV และอนุมูลอิสระ ทำให้กระบวนการซ่อมแซมผิวชั้นคอลลาเจนเป็นไปอย่างปกติ

เมื่อผิวได้รับการดีท็อกซ์และมีสุขภาพดีแล้ว ก็จะสดใส ดูมีเลือดฝาด พร้อมสารสกัดที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใสเข้าทำงาน ยับยั้งกระบวนการสร้างและส่งผ่านเมลานิน ผิวจึงสมบูรณ์และดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Tip: สำหรับลูกค้าบางท่านที่ใช้ครีมหน้าใสมาหลายชนิดแล้วผิวยังไม่กระจ่างขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าสุขภาพผิวชั้นในยังไม่ดี ควรใช้ครีมตัวนี้เพื่อฟื้นฟู เรียกความสดใสกลับคืนมา แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Miracle Radiance Black Pearl Plus Serum (ซีรั่มไข่มุกดำ+++) เพื่อเรียกความขาวใสและสมบูรณ์ของผิวให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

Main Ingredients/ Function (ส่วนประกอบหลักและประสิทธิภาพ)

Glycerin : สารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

Alpha Arbutin : สารสกัดจากต้น Bearberry ยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยให้ผิวสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Astaxanthin : สารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายไม่สามารถสร้างชนิดนี้ได้ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ (Singlet Oxygen Quenching) มากกว่าวิตามิน E ถึง 550 เท่า มากกว่า Vitamin E 550 เท่า, มากกว่า Vitamin C 6000 เท่า, มากกว่า CoQ10 800 เท่า, มากกว่า Beta-Carotene 11 เท่า จึงป้องกัน และเสริมสุขภาพของผิว ฟื้นฟูสมดุล ต้านอนุมูลอิสระ ตามธรรมชาติ ปกป้อง และลดริ้วรอย ที่เกิดจากรังสี UV และอนุมูลอิสระ ทำให้กระบวนการซ่อมแซมผิวชั้นคอลลาเจนเป็นไปอย่างปกติ ผิวทนต่อรังสี UV ได้ดีขึ้น

Aloe Barbadensis Leaf Extract : สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่น บรรเทาอาการอักเสบและการระคายเคือง

3M3 Whiteris G : สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลในพื้นที่เฉพาะของยุโรป ที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับเป็น Lightener-Melano-minimiser ด้วยประสิทธิภาพ ในการจัดการกับการเกิดเม็ดสีเมลานินด้วย 3 กระบวนการหลัก ได้แก่ยับยั้งการเจริญของเม็ดสี - ยับยั้งการสังเคราะห์ของเม็ดสี- ยับยั้งการส่งผ่านเมลานินที่สร้างขั้นแล้ว

CG-EGF : สารช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และรักษารอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว

Alpha Glucosyl Epidiriume : เสมือนการ detox ผิว ช่วยลดความเข้มข้นของเลือดใต้ชั้นผิว ป้องกันไม่ให้เลือดเกิดของเสียสะสม อันเป็นสาเหตุของกผิวหมองคล้ำ ด่างดำ และการเสื่อมของเซลล์ ผิวจึงขาวกระจ่างใสจากภายใน