[ใหม่] ชุดโต๊ะเก้าอี้,กระถางต้นไม้,ถังขยะมีล้อ,ถังขยะตั้งพื้น,ลังพลาสติก

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,113
รายละเอียด

จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ชุดโต๊ะเก้าอี้,กระถางต้นไม้,กล่องหรือลังพลาสติกเก็บของ,ถังขยะแบบตั้งพื้นและมีล้อ ฯลฯ ทำจากพลาสติก Polyethylene(PE)  คุณภาพสูง **ในราคาโรงงาน**


          บ.ซินเทอร์ พลาสท์ ไทย จก.เป็นผู้ผลิตโดยตรงและจัดจำหน่ายปลีกและส่งผลิตภัณฑ์จากพลาสติกยี่ห้อ Tridentได้รับมาตรฐาน ISO 9001-2000, มอก. 1379-2551 สำหรับตัวถัง และ มอก.  816-2539 สำหรับวัตถุดิบ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่งและรับประกันตรงจากโรงงาน

          เฟอร์นิเจอร์(Trident Graden Furniture) มีทั้งโต๊ะเก้าอี้ครบชุดและกระถางต้นไม้หลายขนาดรูปทรง ที่ถูกออกแบบให้คล้ายคลึงกับธรรมชาติ ผสานลวดลายสวยงาม พร้อมคุณสมบัติ ทางด้านวิศวกรรม ใช้วัสดุเกรดคัดพิเศษ โพลีเอทีลีน (PE) มีความยืดหยุ่นสูง ทนกรดทนด่าง ทนต่อแดดฝน ใช้งานได้ยาวนาน

          ถังขยะ(Trident Trash Bin) ทนต่อแรงกระแทก,สารเคมีที่เป็นกรดและด่าง ทนต่อแสงแดดไม่กรอบแตกง่าย ทนทานน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก จัดเก็บโดยรถเก็บขยะได้สะดวก มี 4 สีให้เลือก หลายขนาดทั้งแบบตั้งพื้นและมีล้อ เหมาะกับใช้ทั้งในครัวเรือน ร้านค้า ร้านอาหาร หรือหน่วยงานราชการทั่วไป

          กล่องใส่ของพลาสติก(Trident Doff Basket) ทนทาน ไม่บุบแตกง่าย ทนแดดทนฝน ใส่ของกินได้ พราะผลิตจากวัสดุที่ใช้บรรจุอาหารได้ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย หรือจะเก็บของใช้ เช่น เสื้อผ้า ของใช้จุกจิก อื่นๆ รักษาสภาพของใช้ให้ยาวนาน ป้องกันฝุ่นแมลงได้เป็นอย่างดี

          นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์จากพลาสติก PE คุณภาพสูงอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ถังเก็บน้ำบนดินและใต้ดิน, ถังบำบัดน้ำเสีย, ถังดักไขมัน,ถังบรรจุสารเคมี, ถังกรอง, ถังเกรอะ ฯลฯ

สนใจสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ  คุณสันทีป โทร. 084-438-8089

บริษัท ซินเทอร์ พลาสท์ ไทย จำกัด

Factory       :  123 ม.8 ถ.สายบางงา-บ้านหมี่ ต.บางงา อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี 15150

Head Office : 77/32 อาคารสินสาธร ชั้น 11 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600

Tel             :  02-862-2061

Website      :  www.sinterplast.co.th

Email          :  exesale.sptl@saraffgroup.com